Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Chi tiết công việc tư vấn và bán hàng của nhân viên bán hàng - Tìm việc Part Time

Chi tiết công việc tư vấn và bán hàng của nhân viên bán hàng

Đánh giá

Không ít người cho rằng nghề kinh doanh bán hàng thuộc lĩnh vực bán lẻ là một công việc lao động phổ thông đơn giản, không cần có bằng cấp và kinh nghiệm gì. Song không đơn giản như vậy, công việc bán hàng cũng cần có kỹ năng giao tiếp, sự thân thiện, lịch sự để tạo thiện cảm với khách hàng. Đây chính là hình ảnh của những nhân viên bán hàng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Vai trò của nhân viên bán hàng

Nhân viên bán hàng là gương mặt đại diện của shop, một người bán hàng chăm chỉ, siêng năng nhưng thô lỗ, cộc cằn với khách có thể khiến khách hàng có ấn tượng không tốt về đơn vị bán hàng và ko quay trở lại nữa. Sản phẩm của bạn tốt, giá cả có phải chăng nhưng lại phục vụ với chất lượng dịch vụ kém thì bạn rất khó có thể đạt được doanh thu cao, nhất là trong thời buổi cạnh tranh gay gắt trên thị trường như hiện nay.

Chi tiết công việc tư vấn và bán hàng của nhân viên bán hàng - Ảnh 1

Chi tiết công việc tư vấn và bán hàng

Đây được xem là một công việc diễn ra hàng ngày của nhân viên bán hàng. Họ sẽ đưa ra các gợi ý về sản phẩm hàng hóa, về các chương trình khuyến mại, giúp khách hàng tìm kiếm cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Nhiệm vụ của nhân viên bán hàng có rất nhiều, nhưng quan trọng nhất vẫn là tư vấn bán hàng. Đây chính là những công việc hằng ngày nhưng đóng vai trò vô cùng quan trọng mà họ phải làm.

Nhân viên bán hàng nếu biết cách tư vấn sẽ giúp khách hàng của mình đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng hơn. Nhiệm vụ này đồng thời cũng đem lại lợi ích về phía người mua, giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm. Đem lại những dấu ấn đáng nhớ và ấn tượng tốt về chất lượng phục vụ và quay trở lại shop vào những lần sau.

>> Cần tìm việc làm gấp truy cập ngay Timviec.com.vn

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.