Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Có dễ để xin việc làm ngành marketing hay không? - Tìm việc Part Time

Có dễ để xin việc làm ngành marketing hay không?

Đánh giá

Để xin việc làm ngành marketing không khó. Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng marketing là vô cùng rộng lớn. Hầu hết các doanh nghiệp, công ty trên thị trường đều có nhu cầu tuyển dụng các vị trí cho phòng ban này.Tuy nhiên để đáp ứng các yêu cầu từ nhà tuyển dụng không đơn giản. Có rất nhiều đơn vị đưa ra những yêu cầu cao, đòi hỏi người làm marketing phải có những kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm đủ dày và kỹ năng đủ tốt để hoàn thành tốt công việc được yêu cầu.

Không chỉ phải đáp ứng các yêu cầu công việc đưa ra từ phía doanh nghiệp. Người lao động còn phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt đến từ thị trường nhân lực hiện nay. Bởi với sức hút của ngành, thu nhập hấp dẫn cùng thời gian làm việc ở một số vị trí linh động, có không ít người đã làm trái ngành, từ bỏ công việc đúng chuyên ngành để ứng tuyển vào công việc marketing. Cùng với đó mỗi năm có hàng ngàn, hàng triệu sinh viên ra trường cũng muốn tìm công việc này. Do đó người tìm việc sẽ phải tự phát triển và nâng cao bản thân để cạnh tranh với những người lao động khác trong ngành, tìm chỗ đứng cho mình trong xã hội.

Có dễ để xin việc làm ngành marketing hay không? - Ảnh 1

Đối với các sinh viên chuyên ngành marketing, để dễ dàng xin việc làm sau khi ra trường, bạn cần chịu khó học tập, trang bị cho mình những kiến thức marketing trên trường, đồng thời tự rèn luyện cho mình những kỹ năng cần thiết, đi kèm với đó là tìm kiếm các việc làm thêm có liên quan đến marketing để hỗ trợ tốt hơn cho công việc sau này.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.