Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Công việc cụ thể của người làm marketing là gì? - Tìm việc Part Time

Công việc cụ thể của người làm marketing là gì?

Đánh giá

Một người làm công việc marketing sẽ phải rất linh hoạt, nhanh nhẹn để có thể đảm nhận nhiều đầu mục công việc khác nhau, cụ thể là:

  • Nghiên cứu thị trường, xác định tập khách hàng mục tiêu mà ngành hàng đang hướng tới để có kế hoạch marketing cụ thể, phù hợp.
  • Nghiên cứu tâm lý người dùng để xây dựng chiến dịch quảng cáo đúng hướng nhất.
  • Theo dõi, giám sát các chiến dịch truyền thông, quảng cáo để có phương án điều chỉnh với mỗi diễn biến và kết quả nhận được trong quá trình marketing.
  • Luôn sáng tạo, tư duy để tìm ra những xu hướng mới, cải thiện hiệu quả truyền thông, nâng cao tập khách hàng tiếp cận.
  • Nghiêm cứu và am hiểu về sản phẩm, dịch vụ để sản xuất tài liệu cho việc tiếp thị, truyền thông cũng như làm tài liệu cho các nhân sự khác trong công ty.
  • Cung cấp các nội dung trên các nền tảng như website, facebook, mạng xã hội, blog… với những thông tin chính xác, có ích cho khách hàng, đồng thời tối ưu cả về mặt google, cải thiện thứ hạng website.
  • Tổng hợp số liệu, phân tích, báo cáo và đề xuất các phương án để cải thiện hiệu quả công việc.

Công việc cụ thể của người làm marketing là gì? - Ảnh 1

Trên đây là list những việc làm marketing mà một marketer sẽ đảm nhận. Tuy nhiên công việc này không bắt buộc đối với 100% các nhân viên marketing tại mọi công ty. Thay vào đó, tùy thuộc vào từng doanh nghiệp với các lĩnh vực hoạt động khác nhau, quy mô tổ chức mà họ sẽ có những yêu cầu công việc cụ thể. Có thể nhiều hơn hoặc ít hơn với số lượng công việc kể trên.

>> Xem các trang tìm việc uy tín và chất lượng để tìm việc làm tốt nhất

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.