Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Công việc chung của nhân viên kinh doanh - Tìm việc Part Time

Công việc chung của nhân viên kinh doanh

Đánh giá

Về tổng thể, một nhân viên kinh doanh sẽ có công việc chính là đưa ra các giải pháp hoàn thiện và phù hợp nhất cho từng khách hàng nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận cho đơn vị. Theo đó, khi nhà tuyển dụng tuyển nhân viên sale sẽ yêu cầu ứng viên phải biết nắm bắt mục tiêu, chủ động kiếm tìm và kiến lập mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.

Chi tiết công việc của nhân viên kinh doanh

Giới thiệu, giải đáp và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng cũng như tiêu dùng sản phẩm/dịch vụ của công ty
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau (trực tiếp hoặc gián tiếp)
Kkhắc phục các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
Thống kê, báo cáo cho bộ phận cấp trên về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.

Công việc chung của nhân viên kinh doanh - Ảnh 1

Trên đây là tổng hợp các công việc mà một nhân viên kinh doanh thường làm hằng ngày. Để dễ dàng ứng tuyển thành công vị trí nhân viên sale, bạn cần nắm rõ bản mô tả công việc để chuẩn bị một cách tốt nhất. Chúc bạn sớm tìm được công việc phù hợp và đúng mong muốn của mình nhất. Đừng quên tìm việc làm uy tín nhất tại trang web tìm việc làm Timviec.com.vn

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.