Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Công việc của một nhân viên bán hàng là gì? - Tìm việc Part Time

Công việc của một nhân viên bán hàng là gì?

Đánh giá

Đối với mỗi một ngành hàng, nhân viên bán hàng sẽ được phân công làm những công việc khác nhau. Tuy nhiên, công việc của vị trí này đều có những đặc điểm chung, đó là thực hiện những công việc bao gồm:

  • Được đào tạo, training về sản phẩm, hàng hóa mà cửa hàng, công ty đang cung cấp trên thị trường. Nắm rõ chức năng, công dụng, tên loại mặt hàng, giá cả và các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm kinh doanh.
  • Sắp xếp, bày đặt sản phẩm trong cửa hàng gọn gàng, bắt mắt, thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Giới thiệu, tư vấn khách hàng về loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách.
  • Giải đáp các thắc mắc mà khách hàng gặp phải khi mua hàng.
  • Giải quyết các phản ánh, đóng góp, thậm chí khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Nhận đủ số lượng hàng tại cửa hàng, thống kê phân loại từng mặt hàng để kiểm soát hiệu quả.
  • Giữ gìn vệ sinh khu vực cửa hàng sạch sẽ, ngăn nắp.
  • Thực hiện thanh toán cho khách cho mỗi đơn hàng phát sinh.

Công việc của một nhân viên bán hàng là gì? - Ảnh 1

Trên đây là những công việc mà một nhân viên bán hàng phải làm hàng ngày. Để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, mỗi nv bán hàng đều phải nắm rõ từng đầu mục công việc của mình. Đồng thời tự đánh giá kết quả công việc để đưa ra những phương án bán hàng hiệu quả nhất. Hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về ngành nghề này và tìm việc một cách nhanh chóng, chất lượng.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.