Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Nhu cầu tìm việc lao động phổ thông tại các thành phố lớn ra sao? - Tìm việc Part Time

Nhu cầu tìm việc lao động phổ thông tại các thành phố lớn ra sao?

Đánh giá

Các thành phố lớn chính là những nơi tạo ra công ăn việc làm lớn cho người lao động, bao gồm cả người lao động trí thức và người lao động chân tay. Do ở các vùng quê cũng như tỉnh lẻ cách xa trung tâm thành phố, nhu cầu sống và mức chi trả cho các sản phẩm dịch vụ vẫn thấp nên các công ty, cửa hàng, nhà máy, xí nghiệp tại đây cũng ít xuất hiện. Thay vào đó hầu hết các doanh nghiệp lớn đều tập trung ở các thành phố lớn. Nơi có dân cư đông đúc với mức sống, mức sinh hoạt cao hơn.Chính điều này cũng đã dẫn đến thực trạng nhu cầu tuyển dụng ở các thành phố thường cao hơn. Kéo theo nhu cầu tìm việc phổ thông ở đây cũng gia tăng.

Nhu cầu tìm việc lao động phổ thông tại các thành phố lớn ra sao? - Ảnh 1

Ở các thành phố lớn, nhu cầu tìm việc làm phổ thông tại Hà NỘi, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải phòng… đều rất lớn. Nơi đây không chỉ mang đến cơ hội việc làm lớn cho người lao động mà còn đem lại một mức thu nhập tốt hơn so với mức lương trung bình ở tỉnh lẻ. Làm việc tại các khu công nghiệp, doanh nghiệp ở thành thị, người lao động sẽ được tiếp xúc với các công nghệ kỹ thuật mới, hiện đại hơn, giúp họ nâng cao trình độ bản thân, cải thiện khả năng tiếp thu, nhanh nhạy trong công việc. Từ đó có thể nhanh chóng làm quen và bắt nhịp với công việc mới. Và sau đó có thể làm các công việc khác nhau, không lo bị thất nghiệp trong tương lai.

Nói chung có thể thấy nhu cầu tìm việc làm của người lao động phổ thông ở các thành phố là rất lớn. Vì vậy nếu bạn là người tìm việc, hãy tận dụng những cơ hội và khả năng của bản thân để nhanh chóng tìm được công việc cho mình nhé!

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.