Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Việc làm lao động phổ thông và nhu cầu tuyển dụng hiện nay - Tìm việc Part Time

Việc làm lao động phổ thông và nhu cầu tuyển dụng hiện nay

Đánh giá

Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế hiện nay đã kéo theo nhu cầu về nguồn lao động ngày càng cao. Đối với lao động phổ thông cũng vậy, nhu cầu tuyển dụng cho nhóm ngành nghề này là rất lớn.

Tìm hiểu về việc làm lao động phổ thông

Việc làm lao động phổ thông thường là những công việc sử dụng đến chân tay và ít sử dụng đến trí óc. Các công việc này chủ yếu dùng sức lao động cá nhân để kiếm thêm thu nhập. Bởi vậy mà mức lương cho người lao động làm công việc này thường sẽ thấp.

Với tính chất công việc đặc thù, ngành nghề phổ thông đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ứng viên khác nhau với độ tuổi vô cùng đa dạng.
Các công việc lao động phổ thông thường không yêu cầu kinh nghiệm và lương có thể được tính theo giờ hoặc số sản phẩm hoàn thành. Lương của họ sẽ được trả theo tháng hoặc có thể theo ngày.

Việc làm lao động phổ thông và nhu cầu tuyển dụng hiện nay - Ảnh 1

>> Tìm việc làm tại ứng dụng tìm việc làm uy tín

Nhu cầu tuyển dụng lao động phổ thông hiện nay

Nhu cầu tuyển dụng ngành nghề phổ thông hiện nay là rất lớn. Các công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất là những đơn vị tuyển dụng vị trí này rất nhiều. Vì vậy cơ hội việc làm trong ngành là không thiếu.

Thị trường tuyển dụng lao động phổ thông thường tập trung chủ yếu ở các khu công nghiệp, nhà máy cần đến lực lượng nhân công cao. Các khu vực này thường tập trung ở các tỉnh thành lân cận các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng… Vì vậy nếu ứng tuyển vào các khu vực này bạn sẽ dễ dàng tìm được công việc phù hợp nhanh chóng.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.