Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Mô tả khái quát công việc của Admin Facebook, website

Mô tả khái quát công việc của Admin Facebook, website

Đánh giá

Công việc của Admin là trở thành người quản trị, chịu trách nhiệm điều khiển tất cả các hoạt động của một công việc, tập thể, hay cơ quan nào đó. Những người giữ vị trí Admin đều rất có tiếng nói đối với nhân viên tại các cơ quan. Tuy nhiên, với mỗi vị trí mà Admin đều có tên gọi và những nhiệm vụ cụ thể khác nhau. Vậy Admin là làm gì?

Người quản lý tại các văn phòng, doanh nghiệp sẽ được gọi là Admin văn phòng (Admin officer), công việc của một Admin văn phòng sẽ khác nhau dựa vào bộ phận văn phòng mà họ làm việc. Ngoài Admin văn phòng, còn có một vị trí được gọi là Sale Admin (Sales Administrator). Đây là vị trí trợ lý kinh doanh hoặc thư ký kinh doanh trong doanh nghiệp có nhiệm vụ phối hợp với các bộ phận khác trong cùng doanh nghiệp để quan sát, báo cáo, thúc đẩy doanh số trong kinh doanh và hỗ trợ hoạt động bán hàng. Người đảm nhận vị trí Sale Admin sẽ phải đóng vai trò quan trọng trong việc tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Ngoài những vị trí Admin trong doanh nghiệp, khi sử dụng các trang web ta sẽ thường bắt gặp vị trí quản trị viên website nắm quyền điều phối và kiểm soát tất cả hoạt động của web, sau đó sẽ chọn lọc thông tin và đưa ra định hướng phát triển web. Người nắm giữ những nhiệm vụ này được gọi là Admin website.

Facebook là trang mạng xã hội phổ biến nhất thế giới, để có sự phát triển vượt bậc như vậy thì không thể thiếu công lao của những người quản trị viên. Vậy Admin Là Làm Gì trong mạng xã hội này? Admin Facebook sẽ đóng vai trò là người nắm tất cả hoạt động và mọi quyền hạn của các fanpage, groups mà họ quản lý. Sau đó tìm hướng đi, nội dung thu hút nhằm phát triển và thu hút người xem, tham gia fanpage, groups. Không chỉ có các website hay Facebook mới cần đến Admin, các diễn đàn, các blog của được điều hành dưới tay của Admin diễn đàn. Đây sẽ là người quản lý diễn đàn, blog có nhiệm vụ kiểm duyệt nội dung được đăng tải lên blog của họ.

Một admin thường có vị trí rất quan trọng không chỉ trên các nền tảng công nghệ mà đôi khi còn là cả các bộ phận kinh doanh của một doanh nghiệp. Hy vọng bạn đã có cái nhìn rõ hơn về ngành nghề này.

Nếu bạn đang Tìm Việc trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán tại Việt Nam, có rất nhiều trang web tuyển dụng đáp ứng được nhu cầu của bạn. Ví dụ như timviec.com.vn, vietnamworks.com, vieclam24h.vn, topcv.vn,.. Bạn có thể truy cập và tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp nhất để tìm đến công việc mơ ước của mình.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.