Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Các giao dịch diễn ra ở Capital Market như thế nào - Tìm việc Part Time

Các giao dịch diễn ra ở Capital Market như thế nào

Đánh giá

Thị trường vốn (Capital Market) là nơi các doanh nghiệp và nhà đầu tư tìm kiếm nguồn vốn cũng như thực hiện các giao dịch mua bán chứng khoán. Các giao dịch diễn ra trên thị trường vốn có thể được phân loại thành hai loại chính: giao dịch trên thị trường chứng khoán và giao dịch trên thị trường ngoại hối. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách các giao dịch diễn ra trên thị trường vốn.

Các giao dịch diễn ra ở Capital Market như thế nào - Ảnh 1
capital market

  1. Giao dịch trên thị trường chứng khoán: Thị trường chứng khoán là nơi các công ty có thể phát hành cổ phiếu và trái phiếu để huy động nguồn vốn. Các nhà đầu tư có thể mua và bán các cổ phiếu và trái phiếu trên thị trường chứng khoán. Các giao dịch này được thực hiện thông qua các sàn giao dịch chứng khoán, trong đó các cổ phiếu và trái phiếu được giao dịch theo giá thị trường. Giá trị của cổ phiếu và trái phiếu được xác định bởi sự cung cấp và cầu đồng thời với thông tin về doanh nghiệp và tình hình kinh tế chung.
  2. Giao dịch trên thị trường ngoại hối: Thị trường ngoại hối là nơi các nhà đầu tư mua và bán các đồng tiền của các quốc gia khác nhau. Thị trường này là nơi các doanh nghiệp và nhà đầu tư có thể thực hiện các giao dịch quốc tế và giao dịch đầu tư ngoại hối. Các giao dịch trên thị trường ngoại hối được thực hiện thông qua các ngân hàng và sàn giao dịch ngoại hối trên toàn thế giới.
  3. Giao dịch trái phiếu doanh nghiệp: Các trái phiếu doanh nghiệp là một hình thức giao dịch trên thị trường vốn. Các trái phiếu này là công cụ tài chính được các doanh nghiệp phát hành để huy động vốn từ các nhà đầu tư. Các trái phiếu này được mua và bán trên thị trường vốn thông qua các sàn giao dịch trái phiếu.

Việc làm trong lĩnh vực thị trường vốn capital market đang ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng. Các công ty hoạt động trong thị trường này đang tìm kiếm những nhân viên có khả năng giải quyết các vấn đề phức tạp và đưa ra các quyết định thông minh. Nếu bạn có khả năng đó, hãy đăng ký tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình. Bạn cũng có thể tìm kiếm các cơ hội việc làm trên các trang web tuyển dụng việc làm hoặc thông qua mạng xã hội chuyên ngành.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.