Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Các thông tin cần thiết khi làm mẫu giấy ủy quyền cá nhân

Các thông tin cần thiết khi làm mẫu giấy ủy quyền cá nhân

Đánh giá

Nếu bạn cần phải ủy quyền cho ai đó để đại diện cho mình trong một số trường hợp cụ thể như mua bán, ký kết hợp đồng, thực hiện các thủ tục hành chính hay tài chính khác, thì việc lập một giấy ủy quyền cá nhân là cần thiết. Để giúp cho việc này trở nên đơn giản và chính xác hơn, chúng ta có thể sử dụng một mẫu giấy ủy quyền cá nhân chuẩn mà phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

Các thông tin cần thiết khi làm mẫu giấy ủy quyền cá nhân - Ảnh 1

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về giấy ủy quyền cá nhân, bao gồm cách lập, các thông tin cần điền và lưu ý quan trọng khi sử dụng giấy ủy quyền cá nhân.

  1. Cách lập giấy ủy quyền cá nhân Để lập giấy ủy quyền cá nhân, bạn có thể tìm kiếm các mẫu sẵn có trên mạng hoặc tham khảo tại các cơ quan chức năng như cục cảnh sát giao thông, công ty luật… Tuy nhiên, để đảm bảo tính chính xác và phù hợp với từng trường hợp cụ thể, bạn nên tìm đến các chuyên gia tư vấn pháp luật để được hỗ trợ và tư vấn.
  2. Các thông tin cần điền vào giấy ủy quyền cá nhân Thông tin cần điền vào  giấy ủy quyền cá nhân gồm:
  • Tên và địa chỉ người được ủy quyền.
  • Tên và địa chỉ người ủy quyền.
  • Mục đích của việc ủy quyền.
  • Thời gian ủy quyền.
  • Các điều khoản và điều kiện liên quan đến việc ủy quyền.
  1. Lưu ý khi sử dụng giấy ủy quyền cá nhân
  • Chọn đúng mẫu giấy ủy quyền cá nhân phù hợp với trường hợp cụ thể.
  • Điền đầy đủ và chính xác thông tin vào giấy ủy quyền.
  • Giấy ủy quyền phải được ký và chữ ký phải giống với chữ ký trên chứng minh nhân dân của người được ủy quyền.

Trong quá trình tuyen dung, giấy ủy quyền cá nhân là một tài liệu quan trọng giúp đảm bảo quyền lợi của nhà tuyển dụng và ứng viên. Chính vì vậy, việc nắm vững giấy ủy quyền cá nhân là cần thiết để tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình tuyển dụng. Hi vọng với bài viết này, các bạn đã có những kiến thức cơ bản về giấy ủy quyền cá nhân và có thể sử dụng  giấy ủy quyền cá nhân phù hợp để đảm bảo quyền lợi của mình trong quá trình tìm kiếm và tham gia các chương trình tuyển dụng. Hãy luôn cẩn trọng và chú ý đến các chi tiết trong mẫu giấy ủy quyền cá nhân để đảm bảo mọi vấn đề được giải quyết đúng pháp luật và mang lại cho bạn những cơ hội tuyển dụng tốt nhất.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.