Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Cách bỏ ngắt trang trong word một cách đơn giản, dễ dàng

Cách bỏ ngắt trang trong word một cách đơn giản, dễ dàng

Đánh giá

Bỏ ngắt trang trong Word là một kỹ năng đơn giản nhưng lại rất hữu ích trong quá trình viết văn bản. Nếu bạn đang gặp khó khăn với việc định dạng trang trong Word, hãy tham khảo cách bỏ ngắt trang trong word một cách đơn giản, dễ dàng

Bước 1: Mở văn bản trong Word và chọn tab “View”

Bước 2: Chọn “Draft” trong mục “Document Views” để xem toàn bộ nội dung văn bản

Bước 3: Xác định vị trí của ngắt trang cần bỏ bằng cách sử dụng thanh cuộn hoặc phím mũi tên

Bước 4: Nhấp chuột vào mục “Paragraph” trong tab “Home”

Bước 5: Chọn “Line and Paragraph Spacing” trong cửa sổ “Paragraph”

Bước 6: Bỏ chọn “Page break before” trong phần “Pagination”

Bước 7: Nhấn “OK” để lưu thay đổi và bỏ ngắt trang

Lưu ý rằng bạn cũng có thể bỏ ngắt trang bằng cách sử dụng phím tắt “Ctrl+Enter”. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ thêm một ngắt trang vào nội dung của bạn, do đó bạn nên sử dụng phương pháp đầu tiên để bỏ ngắt trang một cách chính xác.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn bỏ ngắt trang trong toàn bộ văn bản, bạn có thể chọn tab “Page Layout” và chọn “Paragraph” trong phần “Page Setup”, sau đó bỏ chọn “Page break before” như đã làm ở trên.

Với các bước đơn giản này, bạn có thể dễ dàng bỏ ngắt trang trong Word và tạo ra các tài liệu được định dạng một cách chính xác và chuyên nghiệp. Chúc bạn thành công!

>Tham khảo thêm: Hãy truy cập trang web timviec.com.vn để tìm hiểu thêm về các công cụ và nguồn lực hỗ trợ cho việc tìm việc làm tại nhà.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.