Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Cách chia cột trong word - Chia văn bản thành cột không đều

Cách chia cột trong word – Chia văn bản thành cột không đều

Đánh giá

Chia văn bản trên Word thành các cột không đều nhau

Tìm hiểu cách chia cột trong word khá dễ. Ngoài việc chia thành 2 cột đều nhau thì bạn còn thực hiện chia 2 cột không đều nhau, tức là một bên nhỏ và một bên lớn hơn như sau:

Bước 1: Bôi đen văn bản muốn chia cột trên trình soạn thảo Word > Bấm chọn tiếp vào mục Page Layout.

Cách chia cột trong word – Chia văn bản thành cột không đều - Ảnh 1

Bước 2: Click chọn tiếp vào mục Columns > Nhấp vào tùy chọn Left ( Nếu muốn cột trái nhỏ hơn cột phải, chọn Right ( nếu muốn cột trái lớn hơn cột phải).

Cách chia cột trong word – Chia văn bản thành cột không đều - Ảnh 2

Như vậy, cột trong Word được chia thành 2 phần không đều nhau như sau:

Cách chia cột trong word – Chia văn bản thành cột không đều - Ảnh 3

Trên đây là những thông tin hữu ích về cách chia cột trong word dành cho bạn. Trên đây là bài hướng dẫn cách tạo  cột trong Word và một vài thủ thuật văn phòng hay ho khác dành cho bạn. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về các kỹ năng word qua việc làm tại nhà. Chúc bạn thành công với cách chia cột nhanh chóng trong word nhé!

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.