Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Cơ hội nghề nghiệp nhân viên thu mua hiện nay - Tìm việc Part Time

Cơ hội nghề nghiệp nhân viên thu mua hiện nay

Đánh giá

Như đã nói ở trên nhu cầu thu mua hàng hóa ở các doanh nghiệp rất cao và càn đòi hỏi sự chất lượng. Bởi chỉ cần thực hiện quy trình thu mua thành công là doanh nghiệp đó đã có thể tạo ra lợi thế hơn so với đối thủ cạnh tranh. Tất cả các đơn vị sản xuất kinh doanh đều cần những nhân viên thu mua chuyên nghiệp để giảm bớt chi phí đầu vào và nâng cao lợi nhuận. Chính vì thế nếu có ý định theo đuổi nghề nghiệp nhân viên thu mua thì bạn hãy cố gắng hơn nữa.

Cơ hội nghề nghiệp nhân viên thu mua hiện nay - Ảnh 1

Bảng mô tả công việc nhân viên thu mua

Là một nhân viên thu mua thì bạn cần phải đảm bảo đủ nguyên vật liệu để phục vụ cho việc duy trì sản xuất và kinh doanh của công ty. Và hơn hết họ cần phải tìm được lợi ích tối đa cho công ty qua việc đàm phán thỏa thuận về thời gian và chi phí với nhà cung cấp. Vậy nhân viên thu mua là làm gì?

  • Phối hợp với phòng kế hoạch và sản xuất để tạo ra kế hoạch thu mua nguyên vật liệu, sản phẩm
  • Đưa ra yêu cầu mua hàng, thực hiện lựa chọn nhà cung cấp và quản lý quá trình này.
  • Cung cấp thông tin và hỗ trợ tài liệu cần thiết mà nhà cung cấp cần.
  • Đàm phán với nhà cung cấp để mang đến phương án tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng để có thể hỗ trợ nhanh chóng các sự cố trong quá trình giao hàng như số lượn thiếu, tổn đọng hàng bằng cách liên hệ với các phòng ban liên quan.
  • Kiểm tra, duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi hết hợp đồng với nhà cung cấp để đảm bảo cho các đơn hàng tuân thủ đúng như trong hợp đồng.
  • Phối hợp và quản lý nhân viên tài chính, logistics khi tiếp nhận hóa đơn sai lệch.
  • Báo cáo kết quả lên bộ phận quản lý.
Cơ hội nghề nghiệp nhân viên thu mua hiện nay - Ảnh 2

Với những kỹ năng và kinh nghiệm phù hợp, bạn có thể tìm thấy công việc nhân viên thu mua vật tư ở nhiều công ty khác nhau và sẽ có cơ hội để thăng tiến trong ngành này, do đó đừng ngần ngại tìm kiếm thông tin về tuyen dung nhân viên thu mua vật tư ngay hôm nay.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.