Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Gợi ý công việc làm thêm cho dân văn phòng để kiếm thêm thu nhập

Gợi ý công việc làm thêm cho dân văn phòng để kiếm thêm thu nhập

5 (100%) 2 Đánh giá

Sau khoảng thời gian làm việc 8 tiếng thì có rất nhiều anh chị em dân văn phòng băn khoăn thời gian rảnh nên làm gì để kiếm thêm thu nhập? Bài viết ngay dưới đây, timviecparttime.net sẽ có những gợi ý công việc làm thêm cho dân văn phòng không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Các công việc part time cho dân văn phòng

Nhiếp ảnh gia

Đối với các bạn trẻ thì mùa nào trong năm cũng đều có thể trở thành mùa cưới lý tưởng theo những phong thái khác nhau. Chính vì lẽ đó mà nhu cầu chụp ảnh cưới trong nhà, ngoài trời hay trong các sự kiện giờ đây khá cao. Họ mong muốn có được những bộ ảnh sáng tạo, độc đáo để lưu giữ khoảng thời gian đẹp nhất. Với tư cách là một nhiếp ảnh gia thì công việc của bạn sẽ không bị gò bó làm trong các studio mà thay vào đó bạn có thể góp mặt trong các sự kiện, chụp ảnh cưới hoặc các bữa tiệc …

Gợi ý công việc làm thêm cho dân văn phòng để kiếm thêm thu nhập - Ảnh 1
Nhiếp ảnh gia

Để trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì bạn cần có một chiếc máy chụp ảnh hiện đại, thành thạo các phần mềm chỉnh ảnh và thường xuyên đi chụp lang thang để có thể phát hiện nhiều góc chụp đẹp.

Viết blog

Công việc viết blog hoặc phát triển content cho các website cũng là một gợi ý công việc làm thêm cho dân văn phòng không hề tồi. Ngày nay, bất cứ công ty, doanh nghiệp nào cũng đều cần tìm người phát triển nội dung cho website nên nhu cầu tuyển dụng việc làm cho vị trí này qua các trang đăng tin tuyển dụng ngày càng tăng. Nếu bạn tự tin vào khả năng viết lách của mình thì có thể lựa chọn ứng tuyển. Điểm nổi của công việc part time cho dân văn phòng này chính là bạn có thể chủ động về thời gian, làm việc độc lập mà vẫn có thể kiếm được mức thu nhập hấp dẫn.

Lập trình viên

Với dân IT thì đây thực sự là việc làm thêm cho dân văn phòng công nghệ hái ra tiền. Thay vì phải tới công ty làm việc thì đây là công việc mà bạn có thể làm từ xa và không lo sợ thiếu việc làm, chưa kể mức thu nhập lại không hề nhỏ. Một số ngôn ngữ lập trình hiện nay đang được săn đón khá nhiều có thể kể tới như PHP, Java, SQL …

Kinh doanh online

Trong số công việc làm thêm online cho dân văn phòng thì không thể bỏ qua công việc kinh doanh online. Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng xã hội đã tạo ra rất nhiều cơ hội kinh doanh cho chúng ta. Thay vì đi theo lối truyền thống là mở cửa hàng và thuê nhân viên thì giờ đây chỉ cần mở tài khoản online là bạn có thể tiếp cận được rất nhiều khách hàng ở khắp mọi nơi mà không phải bỏ chi phí quá nhiều. Những ý tưởng kinh doanh cho dân văn phòng được nhiều người lựa chọn kinh doanh có thể kể tới như quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện hay thậm chí đặn sản địa phương đều có thể bán online.

Gợi ý công việc làm thêm cho dân văn phòng để kiếm thêm thu nhập - Ảnh 2
Kinh doanh online

Điểm nổi bật của việc làm thêm cho dân văn phòng chính là việc bạn có thể bán mọi thứ qua mạng và dần xây dựng được nguồn khách hàng tiềm năng và trung thành. Nếu công việc thuận lợi thì bạn có thể kiếm được một khoản tiền không nhỏ qua hình thức này.

Dịch thuật

Công việc part time cho dân văn phòng này đòi hỏi bạn phải thành thạo một loại ngôn ngữ nào đó. Chỉ với nhiệm vụ dịch tài liệu, dịch văn bản hợp đồng hoặc dịch truyện đăng trên các website là bạn đã có thể kiếm được một khoản thu khá lớn. Trên thị trường hiện nay có một số thứ tiếng như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Hàn đều đang có nhu cầu dịch thuật cao. Chỉ cần bạn giỏi ngoại ngữ thì công việc làm thêm cho dân văn phòng hoàn toàn là gợi ý không tồi vì công việc này không hề vất vả mà thu nhập lại rất ổn.

Tại sao cần có kỹ năng khi kiếm việc làm thêm cho dân văn phòng?

Dù là làm việc toàn thời gian hay chỉ làm bán thời gian thì các nhà tuyển dụng đều yêu cầu các ứng viên là dân văn phòng hoặc bất cứ ai phải có kỹ năng. Mỗi công việc đều có những tính chất riêng nên đòi họ cần những ứng viên có kỹ năng, năng lực phù hợp từng vị trí.

Gợi ý công việc làm thêm cho dân văn phòng để kiếm thêm thu nhập - Ảnh 3
Tại sao cần có kỹ năng khi kiếm việc làm thêm cho dân văn phòng?

Do vậy, khi kiếm việc làm thêm thì bạn nên tìm hiểu kỹ các cẩm nang tìm việc và yêu cầu công việc để chọn lọc công việc mà năng lực, kiến thức bản thân có thể thực hiện được. Đó là những yếu tố cơ bản để giúp bạn xin việc thành công.

Chi phí sinh hoạt ở các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh thường khá cao nên việc biết cách tận dụng triệt để năng lực bản thân và thời gian rảnh để tìm kiếm việc làm thêm cho dân văn phòng giờ đây là điều hết sức quen thuộc. Chính từ nhu cầu đó mà giờ đây các công việc làm thêm cũng khá đa dạng dành cho dân văn phòng có thể chủ động tuyển dụng part time, lựa chọn phù hợp với khả năng cũng như điều kiện bản thân.

5 (100%) 2 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.