Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 TOP việc làm thêm ngoài giờ có thu nhập hấp dẫn cho người trẻ

TOP việc làm thêm ngoài giờ có thu nhập hấp dẫn cho người trẻ

5 (100%) 2 Đánh giá

Với nhiều người trẻ hiện nay thì cụm từ việc làm thêm ngoài giờ dường như trở nên đã quá quen thuộc. Nhiều người lựa chọn điều này như một cách để kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Nhưng làm thế nào để lựa chọn những công việc có thu nhập hấp dẫn? Tìm Việc Part Time sẽ gợi ý cho bạn qua bài viết ngay sau đây. Đừng bỏ lỡ nhé!

Nhân viên marketing

Công việc marketing cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn là hình thức việc làm ngoài giờ. Mức độ bao phủ của lĩnh vực này là điều không thể phủ nhận. Với những chuyên gia marketing có năng lực thường sẽ được các nhà tuyển dụng chủ động tìm đến thay vì bạn phải tự đi ứng tuyển. Bên cạnh việc làm chính ở công ty thì bạn có thể nhận việc làm thêm ngoài giờ hành chính hoặc làm ở nhà. Đơn giản bởi tính chất công việc này thay vì bạn có phải tới công ty làm thì bạn có thể làm ở nhà.

TOP việc làm thêm ngoài giờ có thu nhập hấp dẫn cho người trẻ - Ảnh 1
Nhân viên marketing

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm ngoài giờ vị trí marketing thì có thể tham khảo một số công việc như chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội hay phân tích hành vi khách hàng để tăng sức mạnh thương hiệu, viết bài content marketing …

Vì là việc làm thêm ngoài giờ nên thu nhập thường sẽ không cố định mà nó sẽ dựa trên năng lực và độ chăm chỉ của bạn. Mức lương bạn nhận được có thể từ vài triệu cho tới hàng chục triệu đồng là hoàn toàn có thể.

Kinh doanh

Nếu bạn là người đam mê và có năng lực với công việc kinh doanh thì đây thực sự là một việc làm ngoài giờ dành cho bạn. Lựa chọn kinh doanh giờ đây thực sự là một xu hướng được nhiều người lựa chọn khi nó giúp bạn có thể linh hoạt về vấn đề thời gian, không bị áp lực mà thu nhập lại ổn. Tùy thuộc theo mặt hàng bạn muốn kinh doanh thì bạn có thể chọn giữa kinh doanh online hay offline.

Với hình thức online thì bạn có thể lựa chọn kinh doanh liên quan tới mỹ phẩm, trang sức, quần áo … Còn với offline thì bạn kinh doanh cafe hay đồ ăn … hoàn toàn phù hợp với các bạn có sẵn mặt địa điểm hoạt động, muốn làm thêm ngoài giờ hành chính.

Khi công việc kinh doanh của bạn thuận lợi thì thu nhập mỗi tháng của bạn có thể lên tới chục triệu đồng, mà không bị giới hạn.

Nhân viên thiết kế

Việc làm thiết kế từ trước tới nay chưa bao giờ là công việc có thu nhập thấp và thu nhập của nhân viên thiết kế tìm việc làm thêm ngoài giờ cũng vậy. Bạn có thể nhận việc về nhà hoặc việc làm ngoài giờ hành chính vào buổi tối cho các công ty đang có nhu cầu.

TOP việc làm thêm ngoài giờ có thu nhập hấp dẫn cho người trẻ - Ảnh 2
Nhân viên thiết kế

Thu nhập tối thiểu của một nhân viên thiết kế vào tầm 4 -5 triệu đồng/tháng. Nếu bạn tự tin với năng lực bản thân thì có thể nhận những job chuyên nghiệp hơn thì thu nhập sẽ được đánh giá theo sản phẩm.

Xem ngay: “Đốn tim” nhà tuyển dụng chỉ với một bản CV xin việc part time súc tích

Xe ôm công nghệ

Các hãng xe công nghệ dường như đã quá quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Sự tăng trưởng mạnh mẽ của các hãng xe ôm công nghệ có thể nhắc tới như Goviet, Be hay Grab … Sự tiện lợi, chuyên nghiệp đã tạo nên sức hút khiến nhiều người lựa chọn đầu quân, đăng ký về làm việc. Đây được là một trong các công việc làm thêm sau giờ hành chính được nhiều người trẻ quan tâm và chọn lựa để kiếm thu nhập.

Công việc xe ôm công nghệ khá thích hợp cho những người không có khung thời gian cố định trong tháng muốn tìm việc part time. Sau giờ làm việc hành chính thì bạn có thể chạy xe ôm khoảng 5- 6 chuyến trong buổi tối. Thu nhập trung bình mỗi tháng sẽ dao động tầm 4 – 7 triệu đồng/tháng. Chỉ cần bạn có phương tiện di chuyển (ô tô, xe máy) thì hoàn toàn có thể lựa chọn công việc này.

Nhân viên kế toán

Với nhiều người trẻ có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán thì có thể tìm việc làm thêm ngoài giờ hành chính. Không chỉ ở các thành phố lớn mà ngay các tỉnh thành khác cũng đều có nhu cầu cần tuyển dụng kế toán cao. Như bạn biết đấy, kế toán có rất nhiều mảng để lựa chọn như kế toán bán hàng, kế toán kho, kế toán tài chính … để bạn chủ động chọn lựa vị trí phù hợp năng lực của mình.

TOP việc làm thêm ngoài giờ có thu nhập hấp dẫn cho người trẻ - Ảnh 3
Nhân viên kế toán

Thậm chí với các bạn có kinh nghiệm, chuyên môn vững về kế toán còn được các trung tâm chuyên về kế toán mời về giảng dạy hoặc nhận việc về nhà làm. Với việc làm ngoài giờ này, thu nhập mỗi tháng bạn nhận được sẽ rơi vào khoảng 4 – 7 triệu đồng/tháng tùy theo hình thức và tính chất công việc.

Tìm Việc Part Time mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể chọn lựa việc làm thêm phù hợp với nhu cầu và năng lực của bạn để có thể kiếm thêm thu nhập tốt, biết thêm nhiều kiến thức mới. Chúc bạn thành công!

Tham khảo ngay: Các mẫu CV xin việc part time giúp bạn tự tin ứng tuyển

5 (100%) 2 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.