Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Những công việc part time cần tiếng Anh có thu nhập cao cho sinh viên

[GỢI Ý] Những công việc part time cần tiếng Anh có thu nhập cao cho sinh viên

5 (100%) 1 vote

Với sự phát triển như hiện nay thì tiếng Anh dần trở thành ngôn ngữ phổ biến trong cuộc sống cũng như công việc. Do đó nhu cầu việc làm yêu cầu tiếng Anh ngày càng rộng mở ngay cả với các việc làm bán thời gian. Dưới đây là một vài gợi ý công việc part time cần tiếng Anh có mức thu nhập hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo.

Vai trò của tiếng Anh với công việc và đời sống

Trong những năm gần đây, Việt Nam liên tục thu hút được các vốn đầu tư từ nước ngoài và ngày càng có nhiều doanh nghiệp nước ngoài chọn Việt Nam để phát triển và đầu tư. Chính vì lẽ đó mà nhiều công ty khi đăng tin tuyển dụng thường yêu cầu ứng viên cần phải biết tiếng Anh. Nếu bạn biết tiếng Anh thì đây thực sự là một lợi thế khi đi ứng tuyển việc làm, cơ hội trúng tuyển cao, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với một mức thu nhập hấp dẫn.

[GỢI Ý] Những công việc part time cần tiếng Anh có thu nhập cao cho sinh viên - Ảnh 1
Tiếng Anh có vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống và công việc
Ngay cả trong đời sống hàng ngày, bạn cũng có thể thấy được tầm quan trọng của tiếng Anh như thế nào? Chẳng hạn, khi bạn muốn đi du lịch nước ngoài hay dạy con cái làm bài tập tiếng Anh, dịch tài liệu …

Thậm chí, giờ đây các việc làm part time cũng thường yêu cầu ứng viên phải biết tiếng Anh để giao tiếp với khách hàng, xử lý công việc. Những công việc part time cần tiếng Anh này sẽ phù hợp với các bạn hiện đang là sinh viên, có nhu cầu muốn kiếm thêm thu nhập cũng như có cơ hội nâng cao kỹ năng tiếng Anh của bản thân.

► Đọc thêm: Điểm hấp dẫn của môi trường làm việc tại Công ty AEON Việt Nam

Một số công việc part time tiếng Anh

Gia sư tiếng Anh

Nhiều bạn sinh viên hiện nay có kiến thức tiếng Anh đều sẽ lựa chọn công việc gia sư bởi sự linh động về thời gian. Trong suốt quá trình dạy gia sư cũng chính là khoảng thời gian mà bạn có thể xem lại tổng quát hơn về kiến thức tiếng Anh mà bản thân đã được học. Nếu bạn là sinh viên học chuyên ngành tiếng Anh hoặc sư phạm thì sẽ được các phụ huynh tin tưởng hơn.

[GỢI Ý] Những công việc part time cần tiếng Anh có thu nhập cao cho sinh viên - Ảnh 2
Việc dạy kèm gia sư giúp bạn vừa tổng hợp được kiến thức, vừa có thêm thu nhập
Thông qua các trang web tìm việc làm như timviec.com.vn hoặc qua sự giới thiệu của bạn bè, người thân thì bạn hoàn toàn có thể tìm việc làm tiếng Anh part time vị trí gia sư. Một buổi dạy kèm gia sư, bạn sẽ nhận được mức lương tầm 100,000 đồng – 300,000 đồng/buổi.

Nhân viên bán hàng

Bạn đang có ý định tìm việc làm bán thời gian vị trí nhân viên bán hàng biết tiếng Anh thì có thể xin việc làm tại các trung tâm thương mại, các cửa hàng kinh doanh hay những con phố du lịch thường có khách nước ngoài mua sắm. Làm việc ở vị trí này thì yêu cầu bạn cần phải có đam mê kinh doanh và phản xạ tiếng Anh giao tiếp tốt.

Với môi trường rèn luyện tự nhiên, thường xuyên tiếp xúc với người nước ngoài thì chắc chắn chỉ sau một thời gian thì vốn tiếng Anh của bạn sẽ phát triển hơn rất nhiều. Làm vị trí nhân viên bán hàng theo ca thì mức thu nhập của bạn sẽ dao động trong khoảng 3-4 triệu/ca.

Nhân viên phục vụ

Công việc part time tiếng Anh tại các nhà hàng nước ngoài thực sự là một ý tưởng không tồi dành cho các bạn sinh viên hiện đang học chuyên ngành nhà hàng, khách sạn, có khả năng tiếng Anh. Khi làm việc tại đây với vị trí nhân viên phục vụ thì chắc hẳn bạn sẽ có nhiều cơ hội học hỏi, rèn luyện các kĩ năng thực tế để nâng caoo nghiệp vụ cho mình.

[GỢI Ý] Những công việc part time cần tiếng Anh có thu nhập cao cho sinh viên - Ảnh 3
Làm việc tại nhà hàng, khách sạn giúp bạn nâng cao kỹ năng tiếng Anh bản thân
Do thường xuyên phải giao tiếp với người nước ngoài thì đảm bảo khả năng nghe nói tiếng Anh của bạn sẽ trở nên tự nhiên và cải thiện được rất nhiều. Khi làm bán thời gian tại nhà hàng, khách sạn theo ca thì bên cạnh khoản lương cứng khoảng 3 -4 triệu/tháng thì bạn còn có thể nhận thêm các khoản tiền tip hoặc tiền thưởng nếu làm việc hiệu quả.

Trợ lý phiên dịch

Làm trợ lý phiên dịch cũng là một gợi ý hay dành cho các bạn sinh viên đang muốn tìm công việc part time cần tiếng Anh. Nếu bạn tự tin về khả năng tiếng Anh của mình, có thể dịch đúng chuẩn ý thì hoàn toàn có thể ứng tuyển công việc này. Công việc này có thời gian làm việc khá linh động, chưa kể mức thu nhập cũng được đánh giá là khá cao.

Với những chia sẻ trên đây, Tìm Việc Part Time mong rằng bạn có thể tìm được cho mình một công việc part time cần tiếng Anh phù hợp với năng lực và kiến thức tiếng Anh của mình. Chúc bạn thành công

5 (100%) 1 vote
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.