Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Hiệu suất làm việc trong đơn vị có tầm quan trọng như thế nào?

Hiệu suất làm việc trong đơn vị có tầm quan trọng như thế nào?

Đánh giá

Hiệu suất làm việc của mỗi người lao động, mỗi phòng ban đều có tác động trực tiếp đến sự phát triển của tổ chức. Dưới đây chính là tầm quan yếu của hiệu suất làm việc trong mỗi doanh nghiệp:

1. Tiết kiệm nguồn lực tối đa cho đơn vị

Với hiệu suất làm việc cao, nhân viên của bạn có thể đạt được chính xác những tiêu chí mà tổ chức đặt ra trong một khoảng thời kì nhất thiếtnhư vậy họ đã tiết kiệm được đáng kể nguồn lực, tài chính và thời gian cho đơn vịtrái lại, việc nếu người lao động liên tiếp mắc lỗi, chậm deadline, hiệu suất làm việc kém hiệu quả thì sẽ khiến doanh nghiệp phung phá nguồn lực không cấp thiết.

Bên cạnh đó, việc một cá nhân có hiệu quả làm việc ko hiệu quả có thể kéo lùi tiến độ của toàn phòng bantác động đến hiệu suất làm việc của các phòng ban khác. vì thế, việc Đánh giá và cải thiện hiệu suất việc làm về bản chất sẽ góp phần giúp công ty tận dụng được tối đa nguồn lực.

>> Thông tin việc làm hồ chí minh mới nhất cho ứng viên tham khảo

2. Đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Có thể không ít đơn vị không trông thấy điều này nhưng người lao động mới là người làm việc trực tiếp với khách hàng. cho nên, trải nghiệm của khách hàng tốt hay xấu còn phụ thuộc phần nhiều vào hiệu suất làm việc của nhân viênnhân viên với hiệu suất việc làm thấp có thể khiến khách hàng thất vọng, quay lưng với các sản phẩm của doanh nghiệp.

3. Mang đến lợi thế cạnh tranh lớn

Doanh nghiệp của bạn có thể có sản phẩm chất lượng dịch vụ tuyệt vời hơn so với đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên nó sẽ chẳng thể phát triển bền vững được nếu thiếu đi một nhóm người lao động làm việc với hiệu suất cao. Sự phát triển của tổ chức thường tỷ lệ thuận với hiệu suất làm việc đã đạt được. nhân viên có hiệu suất làm việc cao sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển tiện dụngtrái lại nếu nhân viên có hiệu suất làm việc thấp, có thể kìm hãm sự phát triển của cả tập thể.

Một tổ chức có hiệu suất làm việc tốt chưa chắc đã tạo thừa hưởng thế cạnh tranh trên thị trườngtuy nhiên, để có được hưởng thế cạnh tranh thì doanh nghiệp đó phải có hiệu suất việc làm tốt.

>> Website hỗ trợ ứng viên tìm việc nhanh 24h

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.