Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 HRM là gì? Tầm quan trọng của HRM trong doanh nghiệp

HRM là gì? Tầm quan trọng của HRM trong doanh nghiệp

Đánh giá

HRM là gì? Tầm quan trọng của HRM trong doanh nghiệp

Vai trò của HRM là quản lý nhân sự tại nơi làm việc để vừa truyền đạt vừa hỗ trợ nhân sự thấu hiểu và đạt được kết quả theo mong muốn chung của doanh nghiệp.

Khi được thực hiện một cách hiệu quả, các nhà quản lý nhân sự có thể giúp tuyển dụng các chuyên gia mới, những người có các kỹ năng cần thiết để tiếp tục đạt được các mục tiêu của công ty cũng như hỗ trợ đào tạo và phát triển nhân viên hiện tại để đáp ứng các mục tiêu.

Quản lý nguồn nhân lực hoạt động thông qua các chuyên gia nhân sự tận tâm, những người chịu trách nhiệm thực hiện hàng ngày các chức năng liên quan đến nhân sự.

Thông thường, nguồn nhân lực sẽ bao gồm toàn bộ bộ phận trong mỗi doanh nghiệp. Các bộ phận nhân sự trong các tổ chức có thể khác nhau về quy mô, cấu trúc và tính chất của các vị trí cá nhân.

HRM là gì? Tầm quan trọng của HRM trong doanh nghiệp - Ảnh 1
HRM là gì? Tầm quan trọng của quản trị nhân sự

Tầm quan trọng của quản trị nhân sự

Đối với các tổ chức nhỏ hơn, không có gì lạ khi có một số ít các nhà tổng quát về nhân sự, mỗi người thực hiện một loạt các chức năng nhân sự. Các tổ chức lớn hơn có thể có nhiều vai trò chuyên biệt hơn, với các nhân viên riêng lẻ đảm nhiệm các chức năng như tuyển dụng, nhập cư và xử lý thị thực, quản lý nhân tài, phúc lợi, lương thưởng và hơn thế nữa. Mặc dù các vị trí nhân sự này được phân biệt và chuyên biệt, các chức năng công việc vẫn có thể trùng lặp với nhau.

> Tham khảo thêm: Những việc làm online kiếm tiền tại nhà đơn giản nhất hiện nay

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.