Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 KOLs là gì? Chiến lược Marketing hoàn hảo trong thời đại 4.0

KOLs là gì? Chiến lược Marketing hoàn hảo trong thời đại 4.0

Đánh giá

Những dạng KOLs phổ biến hiện nay

Sau khi tìm hiểu KOLs là gì? chắc chắn bạn đã biết tầm ảnh hưởng và ý nghĩa của việc sử dụng KOLs. Theo đó, KOLs được phân chia thành các dạng dựa vào yếu tố ảnh hưởng đến cộng đồng, cụ thể là 3 nhóm chính:

Nhóm Celeb

Celeb là tập hợp những người có mức độ nổi tiếng cao nhất, sức ảnh hưởng của họ cũng vô cùng rộng, và mạnh mẽ trong một lĩnh vực hay độ tuổi nhất định nào đó. Theo đó, họ có vai trò không chỉ là đại diện hình ảnh cho một nhãn hàng, thương hiệu mà sức ảnh hưởng của họ còn tác động đến lối sống, tư tưởng, văn hóa của thế hệ. Độ nổi tiếng của Celeb không chỉ trên nền tảng mạng xã hội mà còn phủ rộng ở khắp các phương tiện truyền thông, báo chí, truyền hình,..

Nhóm Influencer

Nhóm này so với Celeb thì có tầm ảnh hưởng nhỏ hơn. Thông thường nhóm Influencer chỉ có tầm ảnh hưởng trên một nền tảng mạng xã hội nào đó. Sức ảnh hưởng của họ khá mạnh trong một lĩnh vực nhất định.

KOLs là gì? Chiến lược Marketing hoàn hảo trong thời đại 4.0 - Ảnh 1
Kols là gì? Những dạng KOLs phổ biến hiện nay 

Nhóm Mass seeder

Sức ảnh hưởng của những Mass seeder chỉ là những tệp khách hàng nhỏ, hướng tới một lĩnh vực cụ thể nào đó. Nhóm này mang đến cho độc giả những bài viết khách quan, chân thực nhất về một sản phẩm hoặc dịch vụ. Ngoài ra, họ cũng có thể viết bài PR dự theo nội dung mà hai nhóm trên đã chia sẻ.

Tóm lại, KOLs là một nghề đòi hỏi sự sáng tạo, kiến thức chuyên môn vững vàng, kỹ năng tương tác và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng trên mạng xã hội. Nếu bạn đang tìm kiếm một viec lam them tai nha và có đam mê với lĩnh vực quảng cáo và marketing trên mạng xã hội, thì đây có thể là một lựa chọn thú vị cho bạn.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.