Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Mẫu sơ yếu lý lịch xin việc mới nhất 2023 dành cho bạn

Mẫu sơ yếu lý lịch xin việc mới nhất 2023 dành cho bạn

Đánh giá

Mẫu sơ yếu lý lịch xin việc là một phần quan trọng trong quá trình tìm kiếm việc làm. Viết một sơ yếu lý lịch đơn giản và hiệu quả là điều rất quan trọng để bạn có thể nổi bật giữa các ứng viên khác. Dưới đây là một mẫu sơ yếu lý lịch xin việc có thể giúp bạn tạo ra một bản sơ yếu lý lịch đầy đủ và chuyên nghiệp.

Mẫu sơ yếu lý lịch xin việc mới nhất 2023 dành cho bạn - Ảnh 1

Thông tin cá nhân: Họ và tên: Nguyễn Văn A Ngày sinh: 01/01/1990 Địa chỉ: Số 123, Đường ABC, Quận XYZ, TP HCM Số điện thoại: 0123456789 Email: example@email.com

Mục tiêu nghề nghiệp: Tìm kiếm một vị trí làm việc với một công ty có tầm nhìn dài hạn và cơ hội phát triển sự nghiệp.

Tóm tắt kinh nghiệm làm việc:

  • Nhân viên kinh doanh tại Công ty ABC từ 2015 đến nay.
  • Thực hiện các hoạt động kinh doanh và quản lý khách hàng hiệu quả, đạt được doanh số bán hàng cao và đáp ứng các chỉ tiêu kinh doanh của công ty.
  • Làm việc với các đối tác và khách hàng để đạt được các mục tiêu kinh doanh và xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài.

Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân TP.HCM, chuyên ngành Kinh tế.
  • Bằng cấp tiếng Anh TOEIC 800 điểm.

Kỹ năng và thành tựu:

  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Đạt được nhiều thành tựu trong công việc, đặc biệt là trong việc đạt được các chỉ tiêu kinh doanh của công ty.

Sở thích:

  • Đọc sách, đi du lịch, tham gia các hoạt động tình nguyện.

Đây là một mẫu sơ yếu lý lịch xin việc đơn giản và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bạn có thể thêm hoặc sửa đổi một số nội dung để phù hợp với trường hợp của bạn. Nhớ rằng sơ yếu lý lịch là cách để bạn tự giới thiệu về bản thân.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.