Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Những lưu ý cần biết khi viết đơn xin việc nghề giáo viên

Những lưu ý cần biết khi viết đơn xin việc nghề giáo viên

Đánh giá

Các thông tin nhất định phải có trong đơn xin việc giáo viên

Bằng việc sử dụng các mẫu đơn xin việc có sẵn, rõ ràng bạn có thể yên tâm, không lo đến việc định dạng hay chọn bố cục cho đơn xin việc. Tuy nhiên, với các nội dung trong đơn, bạn cần đảm bảo:

  • Viết đúng, chính xác tất cả các thông tin cá nhân.
  • Thông tin nào cũng quan trọng nhưng thông tin nhất định phải có là họ tên, trình độ chuyên môn và phần lý do bạn muốn ứng tuyển cũng như chứng minh bằng kinh nghiệm, thành tích.
  • Đừng quên bày tỏ đam mê với nghề giáo, mong muốn được đứng lớp của mình.


Lỗi cần tránh khi viết đơn xin việc giáo viên

Thông tin bạn trình bày, tùy vào cách viết cũng như năng lực và số năm kinh nghiệm có thể giúp bạn có được cơ hội phỏng vấn, tham gia các bài kiểm tra hoặc không. Trong khi đó, các lỗi bạn phạm phải – dù là nhỏ nhất cũng có thể khiến bạn bị loại ngay lập tức.

Những lỗi cơ bản cần tránh khi viết đơn xin việc giáo viên là:

  • Không điều chỉnh cho từng cơ hội việc làm: Sẽ là tệ nhất nếu bạn gửi đơn xin việc cho trường học nhưng đơn xin việc giáo viên lại kính gửi một trung tâm đào tạo nào đó hoặc đơn xin việc ứng tuyển vào vị trí nhân viên của các công ty, doanh nghiệp.
  • Ghi sai thông tin cá nhân của chính mình từ họ tên, số CCCD, bằng cấp chuyên môn.
  • Phần lý do ứng tuyển quá sơ sài: Nếu bạn không biết cách nhấn mạnh vào phần này thì tổng thể đơn xin việc sẽ trở nên vô nghĩa.
  • Đơn xin việc có lỗi chính tả, lỗi ngữ pháp, diễn đạt nhiều câu dài dòng: Bạn đang xin việc giáo viên nên nhà tuyển dụng sẽ không chấp nhận bất kỳ sự cẩu thả nào. Một lỗi dấu câu cũng có thể khiến bạn trở nên thiếu chuyên nghiệp trong mắt nhà tuyển dụng.

>> Khám phá mẫu đơn xin việc làm online chuyên nghiệp

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.