Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Những nội dung cần có trong giấy xin phép nghỉ học - Tìm việc Part Time

Những nội dung cần có trong giấy xin phép nghỉ học

Đánh giá

Giấy xin phép nghỉ học là một trong những giấy tờ quan trọng trong quá trình học tập của sinh viên. Nó được sử dụng để đề nghị cho trường học cho phép bạn nghỉ học trong một khoảng thời gian nhất định vì một lý do nào đó. Vì vậy, việc chuẩn bị nội dung giấy xin phép nghỉ học là rất quan trọng để đảm bảo yêu cầu của bạn được đáp ứng. Dưới đây là những nội dung cần có trong giấy xin phép nghỉ học.

  1. Tiêu đề: Tiêu đề giấy xin phép nghỉ học cần phải ghi rõ ràng và chính xác. Bạn có thể sử dụng từ “Xin phép nghỉ học” hoặc “Đơn xin phép nghỉ học” làm tiêu đề.
  2. Thông tin cá nhân: Bạn cần ghi rõ thông tin cá nhân của mình như họ tên, lớp học, trường học, số điện thoại và địa chỉ email.
  3. Lý do nghỉ học: Lý do nghỉ học cần phải được ghi rõ và chi tiết để giáo viên và trường học có thể hiểu và đồng ý với yêu cầu của bạn. Bạn cần giải thích rõ lý do của mình, ví dụ như bệnh tật, việc gia đình, hoặc công việc.
  4. Thời gian nghỉ học: Bạn cần ghi rõ thời gian nghỉ học mà bạn mong muốn. Thời gian nghỉ học có thể là trong một ngày hoặc một khoảng thời gian dài hơn, ví dụ như một tuần hoặc một tháng.
  5. Phương án thay thế: Nếu bạn nghỉ học trong một khoảng thời gian dài, bạn cần đề xuất phương án thay thế như đăng ký học lại hoặc tìm giáo viên hướng dẫn.
  6. Ngôn ngữ và định dạng: Giấy xin phép nghỉ học cần phải được viết bằng ngôn ngữ lịch sự, chính xác và rõ ràng. Nó cũng cần đáp ứng tiêu chuẩn và quy định của trường học.
  7. Ngày và chữ ký: Cuối cùng, bạn cần ghi rõ ngày viết giấy xin phép nghỉ học và chữ ký của mình để xác nhận rằng đó là đơn xin phép của bạn

Tham khảo thêm: Để có được một công việc tốt tại Đà Nẵng, ngoài kỹ năng và kinh nghiệm, hãy chú trọng đến việc xây dựng mạng lưới quan hệ và tìm hiểu các thông tin về ngành nghề mình quan tâm.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.