Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Tìm hiểu cách tạo ra một CV xin việc đơn giản nhưng hiệu quả

Tìm hiểu cách tạo ra một CV xin việc đơn giản nhưng hiệu quả

Đánh giá

Đối với những người đang tìm kiếm việc làm, việc tạo một CV xin việc đơn giản, nhưng hiệu quả lại là một vấn đề quan trọng. CV là một phần quan trọng trong quá trình xin việc và có thể giúp bạn tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách tạo ra một CV xin việc đơn giản nhưng hiệu quả.

Tìm hiểu cách tạo ra một CV xin việc đơn giản nhưng hiệu quả - Ảnh 1
cv xin việc đơn giản

  1. Thông tin cá nhân

Thông tin cá nhân là một phần quan trọng của bất kỳ CV nào. Bạn cần bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, email và các thông tin liên lạc khác mà bạn muốn chia sẻ với nhà tuyển dụng. Bạn cũng nên đảm bảo rằng tất cả các thông tin đều được viết đúng chính tả và chính xác.

  1. Tóm tắt về bản thân

Sau khi đã cung cấp thông tin cá nhân, bạn có thể bao gồm một đoạn tóm tắt về bản thân. Đoạn tóm tắt này nên tập trung vào những kỹ năng và kinh nghiệm chính mà bạn có, và mô tả sự phù hợp của chúng với vị trí mà bạn đang xin việc. Điều này sẽ giúp nhà tuyển dụng có được cái nhìn tổng quan về năng lực của bạn và xác định xem liệu bạn có phù hợp với công việc hay không.

  1. Kinh nghiệm làm việc

Phần kinh nghiệm làm việc là một phần quan trọng của CV. Bạn nên bao gồm tất cả các công việc mà bạn đã từng làm và mô tả các nhiệm vụ và trách nhiệm của bạn trong từng vị trí đó. Điều này sẽ giúp nhà tuyển dụng hiểu được kinh nghiệm làm việc của bạn và đánh giá xem liệu bạn có phù hợp với công việc đang được xin hay không.

  1. Trình độ học vấn

Phần trình độ học vấn cũng là một phần quan trọng của CV. Bạn nên bao gồm tất cả các bằng cấp và chứng chỉ mà bạn đã đạt được, cũng như các khóa học hoặc đào tạo khác liên quan đến vị trí mà bạn đang xin việc.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.