Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Tìm hiểu những sai lầm cần tránh khi đặt ra Deadline là gì

Tìm hiểu những sai lầm cần tránh khi đặt ra Deadline là gì

Đánh giá

Tìm hiểu những sai lầm cần tránh khi đặt ra Deadline là gì?

“Chồng chéo” nhiều deadline vào với nhau

Để các deadline không chồng chéo vào nhau, bạn cần lọc ra những nhiệm vụ cần hoàn thành trước. Ưu tiên làm những công việc quan trọng hoặc cấp bách hơn, sau đó đến những việc ít quan trọng hơn. Trình tự này sẽ giúp bạn không bị rối khi gặp phải nhiều deadline cùng một lúc.

Thiếu thực tế

Đặt ra hạn cuối cho công việc mà lại thiếu thực tế, không dựa vào tình trạng thực tế thì bạn sẽ sớm rơi vào tình trạng chán nản hoặc quá sức mà vẫn không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Tìm hiểu những sai lầm cần tránh khi đặt ra Deadline là gì - Ảnh 1
deadline là gì

Đặt ra Deadline thiếu thực tế gây hậu quả xấu đến kết quả công việc

“Copy” deadline của người khác

Hãy tự đặt ra hạn chót phù hợp với bản thân thay vì bắt chước theo một ai vì mỗi người có khối lượng và tính chất công việc khác nhau. Hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân cũng không giống nhau. Chỉ có bạn mới thực sự hiểu khả năng của bạn nằm ở mức nào để có thể hoàn thành công việc tốt nhất.

>Tham khảo thêm: Cập nhật những tin tức tuyển dụng nhân sự mới nhất và nhanh nhất hiện nay

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.