Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Tìm Việc Làm Kế Toán: Các Bước Cần Thiết để Tìm Kiếm Công Việc

Tìm Việc Làm Kế Toán: Các Bước Cần Thiết để Tìm Kiếm Công Việc

Đánh giá

Tìm kiếm một công việc kế toán thích hợp có thể là một quá trình khá đáng sợ, nhưng nếu bạn có kế hoạch và tiến hành nó một cách chặt chẽ, bạn sẽ có được công việc mơ ước của mình. Dưới đây là các bước quan trọng cần thiết để tìm việc làm kế toán.

  1. Xác định mục tiêu và định hướng nghề nghiệp của bạn Trước khi bắt đầu tìm kiếm công việc kế toán, bạn nên xác định mục tiêu và định hướng nghề nghiệp của mình. Bạn có muốn làm việc trong lĩnh vực kế toán tài chính hay kế toán quản trị? Bạn muốn làm việc tại một công ty lớn hay một công ty vừa và nhỏ? Khi bạn đã xác định được mục tiêu và định hướng nghề nghiệp của mình, việc tìm kiếm công việc sẽ dễ dàng hơn.
  2. Làm sạch hồ sơ của bạn Trước khi bắt đầu tìm kiếm công việc, bạn nên làm sạch hồ sơ của mình. Bao gồm việc cập nhật thông tin liên lạc, kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn và các chứng chỉ liên quan đến kế toán. Một hồ sơ chuyên nghiệp và đầy đủ thông tin sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng.
  3. Tìm kiếm công việc Có rất nhiều cách để tìm việc làm kế toán. Bạn có thể tìm kiếm trên các trang web tuyển dụng như timviec.com.vn  VietnamWorks, JobStreet, hay tìm kiếm trên các trang web của các công ty mà bạn muốn làm việc. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng mạng xã hội để tìm kiếm công việc như LinkedIn. Hãy tìm kiếm một công việc phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của bạn và định hướng tương lai.
  4. Chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn Sau khi bạn đã tìm được công việc phù hợp, tiếp theo là chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn
Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.