Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Gợi ý việc làm thêm cho sinh viên ở TPHCM có thu nhập cao

Gợi ý việc làm thêm cho sinh viên ở TPHCM có thu nhập cao

3 (60%) 1 vote

Ở TPHCM hiện nay, nhu cầu việc làm thêm cho sinh viên để có thêm thu nhập được đánh giá là khá cao. Dưới đây là một số gợi ý việc làm thêm mà sinh viên có thể tham khảo.

Phục vụ bàn

Vị trí việc làm phục vụ bàn là một trong những việc làm thêm cho sinh viên có nhu cầu tuyển dụng cao. Bởi lẽ, số lượng các nhà hàng, quán ăn xuất hiện ở khắp nơi tại TPHCM. Do vậy mà cơ hội tìm việc làm phục vụ là điều không hề khó.

Vì phải di chuyển và hoạt động tay chân liên tục nên công việc này được đánh giá là khá vất vả. Bạn nên cân nhắc về vấn đề sức khỏe trước khi ứng tuyển vị trí này. Thu nhập cho vị trí công việc này thường không quá cao nhưng bù lại sẽ giúp bạn học thêm được nhiều kỹ năng hữu ích.

Việc làm bảo vệ

Từ các nhà hàng, chung cư cho đến các trung tâm thương mại hiện nay đều cần tuyển bảo vệ. Đây cũng được xem là một vị trí công việc làm part time cho sinh viên phù hợp.

Để có thể cân đối giữa việc học tập và làm việc, sinh viên có thể xin việc làm bảo vệ theo ca sáng, chiều hoặc tối. Công việc này có lẽ sẽ phù hợp với các bạn nam do tính chất công việc đòi hỏi cần có sự khỏe mạnh về thể chất.

Gợi ý việc làm thêm cho sinh viên ở TPHCM có thu nhập cao - Ảnh 1
Việc làm bảo vệ yêu cầu ứng viên phải có sức khỏe tốt

Dù chỉ là việc làm thêm sinh viên nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được một mức thu nhập không nhỏ, có thể dao động từ 3,000,000 đồng tới 7,000,000 đồng tùy theo thời gian bạn làm.

Nhân viên giao hàng

Chỉ cần có phương tiện đi lại là một chiếc xe máy và một chiếc điện thoại thông minh là bạn hoàn toàn có thể ứng tuyển vị trí nhân viên giao hàng. Chưa kể thời gian làm việc bạn hoàn toàn có thể chủ động.

Để yên tâm thì bạn nên nhận đơn từ các cửa hàng bán online hoặc các quán ăn thay vì nhận đơn trên mạng, không rõ nguồn gốc. Nếu chăm chỉ chạy đơn hàng ngày thì cuối tháng bạn cũng có thể có được một nguồn thu nhập khá ổn.

► Đừng bỏ qua: Những lý do mà bạn nên ứng tuyển việc làm tại Điện Máy Xanh 

Giúp việc theo giờ

Ở các thành phố lớn như TPHCM, công việc bận rộn khiến nhiều gia đình có nhu cầu tìm giúp việc làm theo giờ. Vì vậy, đây cũng được xem là một việc làm thêm sinh viên có tiềm năng. Các công việc chủ yếu mà bạn cần làm sẽ xoay quanh việc nấu nướng, dọn dẹp …

Gợi ý việc làm thêm cho sinh viên ở TPHCM có thu nhập cao - Ảnh 2
Dù chỉ làm vài tiếng mỗi ngày nhưng bạn cũng có thể kiếm thêm thu nhập

Với khoảng thời gian 2 tiếng hoặc 3 tiếng/ngày làm việc thì trong một tháng bạn cũng có thể kiếm được tầm 3,000,000 đến 4,000,000 đồng/tháng, thậm chí bạn cũng có thể nhận thêm tiền thưởng từ chủ nhà nếu làm tốt.

Nhân viên bán hàng

Nhắc đến công việc part time cho sinh viên thì không thể bỏ qua vị trí nhân viên bán hàng. Sự linh động về thời gian làm việc nên dễ thu hút các ứng viên cần tìm việc làm bán thời gian.

Nếu bạn yêu thích xem phim ảnh thì có thể ứng tuyển làm việc tại các rạp chiếu phim. Ở đây, bạn thậm chí có thể được xem phim miễn phí. Tuy nhiên, bên cạnh sự thoải mái khi làm vị trí này thì mức thu nhập sẽ không cao.

Trợ giảng tại các trung tâm Anh ngữ

Tiếng Anh được xem là ngôn ngữ phổ biến nhất và có vai trong quan trọng trong cuộc sống. Do vậy, nhu cầu cần tuyển trợ giảng tại các trung tâm Anh ngữ cũng trở nên ngày càng nhiều.

Gợi ý việc làm thêm cho sinh viên ở TPHCM có thu nhập cao - Ảnh 3
Làm trợ giảng tiếng Anh giúp bạn học hỏi thêm được nhiều kiến thức hữu ích

Làm việc tại đây, bên cạnh được nâng cao khả năng ngoại ngữ thì các ứng viên còn có thể tích lũy nhiều kinh nghiệm hữu ích, nâng cao thu nhập cho bản thân mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

► Đọc thêm: Download mẫu CV tiếng Việt đẹp, tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng

Mong rằng những thông tin hữu ích trên về các công việc làm thêm cho sinh viên tại TPHCM sẽ giúp cho bạn có thể chủ động lựa chọn vị trí mà mình yêu thích. Chúc bạn may mắn trong việc làm sắp tới.

3 (60%) 1 vote
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.