Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Top việc làm thêm lương cao ngày tết có thể bạn chưa biết?

Top việc làm thêm lương cao ngày tết có thể bạn chưa biết?

Đánh giá

Việc làm thêm lương cao ngày tết giúp người lao động có thêm chi phí ăn tết cùng gia đình. Vậy những công việc làm thêm tết có thu nhập cao là gì?

Việc làm thêm lương cao ngày tết là điều kiện tốt cho những người đang tìm kiếm việc làm. Dịp tết là thời điểm nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán thời gian tăng mạnh. Không những vậy đó còn là cơ hội để nhận mức lương cao hơn bình thường. Chính vì vậy, rất nhiều người không bỏ lỡ cơ hội đó.

Vậy những việc làm thêm lương cao ngày tết nào dễ kiếm nhất? Làm cách nào để tìm việc hiệu quả? Những vấn đề này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Những việc làm thêm ngày tết

Có rất nhiều công việc làm thêm vào mỗi dịp tết đến cần người lao động. Tuy nhiên, không phải công việc nào cũng có thể cho một mức thu nhập như mơ. Vậy những công việc làm thêm lương cao ngày tết sẽ được liệt kê trong bài viết dưới đây.

Nhân viên phục vụ

Ngành dịch vụ ăn uống luôn là ngành thiếu nhân công, nhất vào các thời điểm lễ tết. Để có thể tuyển dụng đủ người, các quán cafe, quán ăn hay địa điểm vui chơi giải trí thường đăng tin tuyển dụng từ rất sớm, thông thường là trước tết khoảng 1 tháng.

Top việc làm thêm lương cao ngày tết có thể bạn chưa biết? - Ảnh 1
Nhân viên phục vụ (nguồn: internet)

Đây chính là thời điểm lý tưởng để các bạn sinh viên xa nhà muốn kiếm thêm tiền về quê ăn tết có cơ hội việc làm tốt. Việc làm thêm ngày tết nhiều vô kể nhưng để có một công việc không quá vất vả, thu nhập lại cao thì nhân viên phục vụ trong các nhà hàng hay quán cà phê là sự lựa chọn lý tưởng.

Vào những ngày bình thường lương của phục vụ chỉ khoảng từ 10.000 – 20.000 đồng/ giờ, nhưng vào dịp Tết con số này sẽ là từ 30.000 – 40.000đ/ giờ. Các ngày mùng 1, 2, 3 lương sẽ được nhân gấp đôi, gấp ba ngoài ra còn nhận thêm nhiều phụ cấp khác hay tiền thưởng, tiền tip. Đó là một con số hấp dẫn, không hề nhỏ đối với nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Thu ngân và bán hàng siêu thị

Vào mỗi dịp lễ tết với nhu cầu mua sắm tăng đột biến khiến các siêu thị và trung tâm thương mại cũng phải làm việc hết công suất. Do đó, vào thời điểm đa phần các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng thời trang hay các trung tâm thương mại lớn nhỏ phải tuyển thêm hàng loạt những nhân công thời vụ để có thể chia sẻ khối công việc lớn này.

Top việc làm thêm lương cao ngày tết có thể bạn chưa biết? - Ảnh 2
Thu ngân và bán hàng siêu thị (nguồn: internet)

Thời điểm này khi mà cần một số lượng lớn nhân công thì họ sẽ có chính sách tuyển dụng thêm những lao động thời vụ. Việc tuyển dụng này thường diễn ra từ trước tháng tết tầm 1 đến 2 tháng để người lao động có thời gian làm quen với công việc, cũng như nhiệm vụ mà mình đảm nhận.

Mức thu nhập của một nhân viên bán hàng thời vụ trong dịp tết sẽ thường dao động từ 6.000.000 VNĐ đến 8.000.000 VNĐ cộng thêm tiền thưởng làm thêm giờ. Đây là một khoản thu nhập tương đối cao đối với nhiều người lao động hiện nay.

Dịch vụ đóng gói quà tết

Tết đến là dịp để người dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp, những món quà ý nghĩa, đẹp đẽ. Ở hầu hết các công ty việc gửi tặng quà cho cán bộ nhân viên như lời cảm ơn về những đóng góp của họ trong năm qua là điều không thể thiếu. Chính vì vậy nhu cầu đặt hàng quà tết cũng trở nên cấp thiết.

Top việc làm thêm lương cao ngày tết có thể bạn chưa biết? - Ảnh 3
Dịch vụ đóng góp quà tết (nguồn: internet)

Những công việc này đòi hỏi người làm có sự tỉ mỉ, đôi bàn tay khéo léo, sự chăm chỉ cần cù. Bởi trong một ngày số đơn hàng có thể lên tới hàng trăm, hàng nghìn hộp quà. Để có thể tạo được sự yêu thích cũng như thu hút khách hàng việc đóng gói sao cho bắt mắt là điều vô cùng quan trọng.

Đây là một việc làm thêm ngày tết vô cùng phù hợp với những bạn sinh viên. Thông thường sinh viên sẽ được nghỉ tết tương đối sớm họ có thể tận dụng thời gian rảnh rang này để kiếm thêm tiền . Công việc này phù hợp với hầu hết mọi người bởi không nặng nhọc, không yêu cầu kinh nghiệm.

Nhân viên làm móng, làm tóc

Nhu cầu làm đẹp của hội chị em chưa bao giờ có điểm dừng, nhất là trong mỗi dịp tết. Với quan niệm ngày tết là ngày khởi đầu một năm mới nên việc f5 bản thân, thay đổi diện mạo đón năm mới sẽ khiến bản thân gặp được nhiều may mắn. Vì vậy, vào thời điểm này những salon, tiệm làm tốt, tiệm spa luôn trong tình trạng chật cứng khách hàng.

Top việc làm thêm lương cao ngày tết có thể bạn chưa biết? - Ảnh 4
Việc làm tết ở Sài Gòn thu nhập cao cho ai muốn thêm tiền tiêu Tết

Chính bởi khối lượng khách hàng quá lớn khiến nhu cầu tuyển dụng nhân công, thợ phụ của những cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp khẩn thiết vô cùng. Tuy nhiên, để có làm công việc này những người lao động cần chuẩn bị cho mình những kỹ năng nghề nghiệp chuyên môn. Công việc này chỉ dành cho những người được học nghề chứ không phải ai cũng có thể làm được.

Để biết thêm các công việc làm thêm hấp dẫn khác hãy tham khảo ngay tại: timviecparttime.net

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.