Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Những công việc làm thêm cho sinh viên bạn nên biết

Những công việc làm thêm cho sinh viên bạn nên biết

5 (100%) 2 Đánh giá

Bạn là sinh viên và muốn đi làm để kiếm thêm thu nhập? Đừng lo lắng, hay để timviecparttime.net giúp bạn điểm qua những công việc làm thêm cho sinh viên nhé.

Ngày từ khi còn đang đi học, có lẽ nhiều bạn sinh viên đã có nhu cầu muốn được đi làm để có thể tự kiếm thêm thu nhập nhằm trang chải cho cuộc sống học hành, tuy nhiên làm ở đâu và làm cái gì để phù hợp với khả năng thì không phải bạn sinh viên nào cũng biết.

Những công việc làm thêm cho sinh viên bạn nên biết - Ảnh 1
Lựa chọn công việc phù hợp

Vậy nên nếu như bạn là một sinh viên và cũng đang quan tâm đến việc đi làm thêm thì có thể  tham khảo bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ điểm qua TOP những công việc làm thêm cho sinh viên để bạn có thể tiện đánh giá và lựa chọn công việc phù hợp nhất với mình nhé!

Lựa chọn công việc phù hợp

Tìm những công việc làm thêm cho sinh viên thì các bạn phải xác định được công việc đó liệu có thật sự phù hợp với giờ giấc sinh hoạt của bản thân hay không, bởi mục tiêu chính của các bạn vẫn là chuyện học hành, thế nên nếu như công việc có gây ảnh hưởng quá nhiều đến chuyện học hành thì cũng không nên chọn.

Những công việc làm thêm cho sinh viên bạn nên biết - Ảnh 2
Chọn công việc phù hợp

Tiếp theo là chuyện lương thưởng khi đi làm, tuy là làm parttime nên bạn sẽ chẳng thể nào đòi hỏi mức lương cao chót vót được, trung bình sẽ chỉ giao động từ 5 cho đến 2 triệu đồng tùy công việc mà thôi, vậy nhưng nếu như bạn cảm thấy công việc mình làm không được đãi ngộ đúng với sức lao động thì cũng nên cân nhắc nhé!

Cuối cùng là nên xem xét công việc mình làm có nguy hiểm, có vi phạm pháp luật hay không, điều này đặc biệt quan trọng bởi, nếu như không chịu tìm hiểu kỹ càng rất có thể bạn sẽ bị kéo vào những hoàn cảnh vô cùng phiền phức đấy.

Điểm qua những công việc làm thêm cho sinh viên

  • Phục vụ: đây là một trong những công việc làm thêm cho sinh viên đầy tiềm năng, sinh viên muốn làm thêm có thể đến trực tiếp quán để xin việc, thường thì những quán nhậu, quán ăn, nhà hàng khi tuyển phục vụ sẽ không đòi hỏi quá khắt khe, chỉ cần bạn chăm chỉ và thật thà là đã có cơ hội thử việc rồi.
  • Tài xế xe công nghệ: nếu như bạn có phương tiện cá nhân thì hoàn toàn có thể chọn hình thức công việc này, bởi giờ giấc làm việc vô cùng linh hoạt, bạn có đi làm bất cứ khi nào rảnh, thu đem lại từ nghề này cũng khá ổn, tuy không nhiều vì bạn chỉ là chay tranh thủ, nhưng có lẽ cũng đủ để bạn hộ trợ cuộc sống khá nhiều đấy.

► Xem thêm: Những điều bạn cần lưu ý khi xin việc part time ministop

Những công việc làm thêm cho sinh viên bạn nên biết - Ảnh 3
Việc làm sinh viên tiềm năng

  • Nhân viên bán hàng: những cửa hàng tiện lợi hay những quán cafe hiện nay cũng là một sự lựa chọn không tồi nếu như bạn muốn tìm việc làm thêm, hãy trình bày với nhà tuyện dụng bạn là sinh viên và muốn được sắp xếp giờ giấc làm việc linh động một chút, nếu có nhu cầu họ chắc chắn sẽ chẳng hẹp hòi từ chối điều đó đâu.
  • Gia sư: đây là công việc có thể đem lại thu nhập tốt và nhỉnh hơn những công việc ở trên, tuy nhiên bạn cũng phải là một người có khả năng truyền đạt thì mới có thể đảm nhận tốt công việc này, nếu như cảm thấy tự tin về khả năng của bản thân thì hãy cứ mạnh dạn liên hệ với những công ty môi giới gia sư để được thử việc nhé!
Những công việc làm thêm cho sinh viên bạn nên biết - Ảnh 4
Điểm qua những công việc tiềm năng

Tìm việc làm cho sinh viên hiện nay không khó, nếu như bạn thật sư muốn đi làm thì hiện nay những công việc làm thêm cho sinh viên đang là rất nhiều, bạn có thể tìm thấy chúng ngay trên những trang mạng xã hội, hoặc chỉ với những từ kháo đơn giản như tìm việc làm parttime tìm kiếm trên Google là đã có cả danh sách dài cho bạn lựa chọn rồi. Tuy nhiên làm gì thì làm những cũng đừng để ảnh hưởng đến chuyện học hành nhé, chúc các bạn tìm việc thành công!

Bài viết trên đây vừa điểm qua những công việc làm thêm cho sinh viên, hy vọng bạn đã tìm ra được công việc phù hợp với mình.

5 (100%) 2 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.