Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Lotteria tuyển dụng part time và bí kíp đậu phỏng vấn dễ dàng nhất

Lotteria tuyển dụng part time và bí kíp đậu phỏng vấn dễ dàng nhất

5 (100%) 2 Đánh giá

Tìm việc part time lĩnh vực đồ ăn nhanh không còn là vấn đề nan giải nếu bạn kịp thời nắm bắt bí kíp đậu phỏng vấn Lotteria tuyển dụng part time dưới đây.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm thêm liên quan đến ẩm thực. Vậy bạn đừng bỏ qua cơ hội việc làm qua tin Lotteria tuyển dụng part time. Đây được xem là sự lựa chọn hợp lý cho những ai chưa tự tin về kinh nghiệm và trình độ học vấn cũng như muốn sở hữu một công việc linh động về thời gian.

Lịch sử phát triển của thương hiệu Lotteria

Sau 21 năm đặt chân đến thị trường Việt Nam, Lotteria đã nhanh chóng trở thành cái tên tiên phong trong lĩnh vực đồ ăn nhanh và liên tục lọt top đầu danh sách các nhãn hàng ẩm thực bán chạy nhất dải đất hình chữ S. Nếu đối thủ KFC định vị thương hiệu với sản phẩm chủ lực là món ăn từ gà thì Lotteria đã có một chiến lược thông minh hơn khi phát triển thực đơn đa dạng gồm cả gà, heo, mực, tôm và các loại hamberger.

Ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ ở Tokyo, Nhật Bản, từ năm 1972 đến nay, công ty trách nhiệm hữu hạn Lotteria đã vươn mình ra thế giới với gần 1600 nhánh trên toàn cầu. Ra đời ở xứ sở mặt trời mọc nhưng công ty mẹ của Lotteria tức tập đoàn Lotte lại được sáng lập và điều hành bởi một người Hàn Quốc – ông Shin Jun-Ho. Sở hữu khoảng 200 nhà hàng tại 30 tỉnh thành khắp Việt Nam, Lotteria với tầm vóc của một thương hiệu quốc tế, luôn nỗ lực để mang tới cho khách hàng trải nghiệm ăn uống hài lòng nhất, từ thực đơn hấp dẫn, dịch vụ tiện lợi đến thái độ phục vụ chu đáo, ân cần.

Lotteria tuyển dụng part time và bí kíp đậu phỏng vấn dễ dàng nhất - Ảnh 1
Thực đơn phong phú của Lotteria

Là thành viên của một trong năm tập đoàn kinh doanh đa ngành lớn nhất xứ Hàn, tôn chỉ hoạt động của Lotteria dựa trên sứ mệnh nghiên cứu, phát triển ngành công nghiệp fast-food. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (chứng nhận quốc tế RVA HACCP), không gây hại đến sức khỏe (chứng nhận quốc tế ISO 9001) và môi trường (chứng nhận quốc tế ISO 14001).

Lotteria tuyển dụng part time theo quy trình nào?

Thời gian tuyển dụng Lotteria

Như nhiều đơn vị tuyển dụng part time khác, Lotteria cũng không có thời điểm tuyển dụng cố định. Nhu cầu nhân sự của công ty phụ thuộc vào tình hình cụ thể ở từng chi nhánh. Hãy yên tâm nộp hồ sơ để khi cần thiết, Lotteria sẽ liên hệ với bạn. Đừng thấy họ không thường xuyên đăng tuyển mà chần chừ và lỡ mất cơ hội. Công ty cũng thường ưu tiên chiêu mộ ứng viên có thể làm việc trong các dịp lễ, Tết, cuối tuần và các bạn sinh viên từ năm nhất đến năm ba vì đây là đối tượng có lịch trình học tập và sinh hoạt ‘dễ thở’, thuận lợi cho việc chạy ca.

Quy trình tuyển dụng nhân viên bán thời gian tại Lotteria có thể thay đổi tùy theo điều kiện của từng chi nhánh nhưng đều đảm bảo đầy đủ 7 bước:

  • Tiếp nhận hồ sơ xin việc
  • Sàng lọc CV
  • Rà soát thông tin ứng viên
  • Gửi email/gọi điện hẹn lịch phỏng vấn
  • Tổ chức training đồng thời là thời gian thử việc (thường kéo dài từ 5 đến 7 ngày)
  • Thực hiện bài test
  • Ký hợp đồng làm việc chính thức
Lotteria tuyển dụng part time và bí kíp đậu phỏng vấn dễ dàng nhất - Ảnh 2
Ứng viên nộp hồ sơ xin việc trực tiếp tại các chi nhánh của Lotteria

Lưu ý về hồ sơ

Có nguyện vọng đầu quân về chi nhánh nào, hãy liên hệ nộp CV cho các quản lý, cửa hàng trưởng ngay tại chi nhánh đó. Ứng viên tìm việc part time đang là học sinh – sinh viên nên chọn địa điểm làm việc gần nhà hoặc gần trường để thuận tiện cho việc di chuyển và đảm bảo an toàn giao thông.

Hồ sơ xin việc bán thời gian ở Lotteria thường bao gồm:

  • Đơn xin việc viết tay
  • CV giới thiệu sơ lược về bản thân
  • Giấy khám sức khỏe (có thể bổ sung sau khi trúng tuyển)
  • Sơ yếu lí lịch (dán ảnh chân dung 4×6 hoặc 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • Chứng minh thư/thẻ sinh viên bản photo

Với các loại giấy tờ trên, bạn có thể xin dấu công chứng hoặc không nhưng bên ngoài hồ sơ xin việc nhất định phải được ghi rõ thôn tin về vị trí tuyển dụng (thường là nhân viên part time).

Ca làm việc

Tại Lotteria, mỗi ngày có 3 ca làm việc là sáng từ 7h đến 12h30 hoặc 13h, chiều từ 12h đến 17h và tối từ 17h đến 22h hoặc 23h tùy tình trạng của từng chi nhánh. Công ty luôn tạo điều kiện để nhân viên tự sắp xếp, phân chia các ca làm việc sao cho phù hợp với lịch học, miễn là phải đảm bảo có mặt tối thiểu 5 buổi/tuần.

Lotteria tuyển dụng part time và bí kíp đậu phỏng vấn dễ dàng nhất - Ảnh 3
Lotteria thường có 3 ca làm việc chính

Bạn cũng không nhất thiết phải đến cửa hàng đúng khung giờ bắt đầu của từng ca mà chỉ cần tự giác hoàn thành đủ thời lượng làm việc. Những người đã có kinh nghiệm khuyên ứng viên tham dự Lotteria tuyển dụng part time nên chọn làm ca chiều bởi đây thường là ca ít việc nhất.

Lương thưởng

Lotteria trả 18 ngàn đồng/h làm việc cho mỗi nhân viên mới ký hợp đồng. Sau một khoảng thời gian cống hiến nhất định, bạn sẽ được xét tăng rank theo các mức A, B, C để công ty dựa vào đó định mức thu nhập. Bên cạnh đó, nhân viên của Lotteria còn được hưởng một khoản phụ cấp 20 ngàn đồng tiền ăn và 3 ngàn đồng tiền gửi xe sau mỗi ca làm. Chế độ thưởng cuối năm khoảng 1 đến 2 triệu đồng/nhân viên. Nếu có thể làm việc cả cuối tuần và các dịp lễ Tết, bạn còn được đãi ngộ hậu hĩnh hơn thế.

Tạo ngay CV Part-time

Nhiệm vụ và quyền lợi khi trở thành nhân viên Lotteria

Mô tả công việc 

Lotteria thường phân công những công việc cần sử dụng nhiều sức lực hơn cho nhân viên nam như chế biến đồ ăn (làm burger, chiên gà, tôm, mực), chuẩn bị các dụng cụ nhà bếp . Để nấu nướng, rửa bát đĩa, giao hàng, dọn dẹp vệ sinh khu vực bếp, sử dụng và giám sát tình trạng hoạt động của hệ thống máy chiên, máy nướng trong cửa hàng. Trong khi đó, nhân viên nữ chỉ cần phụ trách nhận order, tư vấn, hỗ trợ khách, thu tiền và chào đón khách.

Quyền lợi của nhân viên

Làm việc cho Lotteria, bạn được phát đồng phục miễn phí nhưng để nhân viên có ý thức giữ gìn, công ty yêu cầu nộp một khoản phí là 100 ngàn đồng và sẽ được hoàn lại khi bạn trả đồng phục nghỉ việc. Ngoài ra, Lotteria còn phát cho mỗi nhân viên một chiếc thẻ giảm giá  20% mua đồ ăn trong cửa hàng.

Bí quyết đậu phỏng vấn khi tham gia các đợt Lotteria tuyển dụng

Theo những người có kinh nghiệm, việc được mời tham gia vòng phỏng vấn cũng có nghĩa là bạn đã nắm chắc 95% cơ hội trúng tuyển. Quy trình phỏng vấn ở Lotteria về cơ bản không quá phức tạp, thường do một chuyên viên nhân sự và quản lý cửa hàng trực tiếp ‘cầm trịch’.

Lotteria tuyển dụng part time và bí kíp đậu phỏng vấn dễ dàng nhất - Ảnh 4
Nhân viên toàn hệ thống được hưởng nhiều chính sách giảm giá

Những câu hỏi thường gặp trong một buổi phỏng vấn khi tham gia tuyển nhân viên lotteria

  • Bạn là ai? Hãy giới thiệu ngắn gọn về bản thân
  • Bạn biết gì về thương hiệu của chúng tôi?
  • Bạn ứng tuyển công việc này vì những lý do gì?
  • Bạn đã từng làm công việc tương tự ở đâu chưa?
  • Bạn cho rằng nhân viên của Lotteria cần có những tố chất và kỹ năng gì?
  • Bạn có những tố chất và kỹ năng đó không?
  • Bạn có thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội không?
  • Bạn dự định làm được bao nhiêu buổi/tuần?
  • Bạn có sẵn sàng làm việc xuyên cuối tuần và các dịp lễ, Tết không?
  • Bạn có thắc mắc gì muốn chúng tôi giải đáp không?

Xem ngay: “Đốn tim” nhà tuyển dụng chỉ với một bản CV xin việc part time súc tích

Mẹo chinh phục nhà tuyển dụng Lotteria trong quá trình phỏng vấn

Để có một buổi phỏng vấn thành công và tăng cơ hội được nhận vào làm tại Vinmart, khâu chuẩn bị là cực kỳ quan trọng. Không chỉ cần rèn giũa kỹ năng giao tiếp, ứng xử, thu thập thông tin, ứng viên còn cần lưu ý vấn đề trang phục, ngoại hình để không mất điểm khi gặp gỡ nhà tuyển dụng.

Lotteria tuyển dụng part time và bí kíp đậu phỏng vấn dễ dàng nhất - Ảnh 5
Bạn sẽ được phỏng vấn ngay tại chi nhánh bạn muốn đầu quân

Trang phục lịch sự

Không nhà tuyển dụng nào không phật ý nếu ứng viên của họ xuất hiện với vẻ ngoài phản cảm. Vì vậy, trong buổi gặp mặt các nhà quản lý nhân sự của Lotteria, hãy lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với lứa tuổi, sạch sẽ, gọn gàng, lịch sự sao cho bạn cảm thấy tự tin nhất. Các bạn nữ nên trang điểm nhẹ nhàng và giữ thần thái tươi tỉnh.

Tự tin

Trong môi trường làm việc trẻ trung ở Lotteria, đây là yếu tố giúp bạn chinh phục khách hàng và nhà tuyển dụng. Khả năng ăn nói khéo léo, có duyên sẽ cho bạn nhiều điểm cộng trong buổi phỏng vấn. Hãy tương tác với nhà tuyển dụng bằng nụ cười và ánh mắt để tạo không khí thân thiện, gần gũi và qua đó làm giảm đi sự căng thẳng, hồi hộp cho bản thân.

Hạn chế những sai lầm

Ứng viên xin việc Lotteria cần hạn chế tối đa những lỗi sai về giao tiếp như:

  • Không nói những điều tiêu cực về công ty cũ, không chen ngang vào câu nói của nhà tuyển dụng.
  • Không trả lời câu hỏi lan man, dài dòng nên nên đi thẳng vào nội dung chính.
  • Không nói trống không.
  • Không quan tâm thái quá về vấn đề lương bổng.

Nếu muốn nắm bắt cơ hội khi Lotteria tuyển dụng part time, hãy đầu tư chuẩn bị thật chu đáo về hồ sơ xin việc và tâm lý ứng tuyển. Thành công chỉ rời xa khi bạn ngừng cố gắng.

5 (100%) 2 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.