Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Top 4 công ty xây dựng uy tín tuyển dụng kỹ sư part time

Top 4 công ty xây dựng uy tín tuyển dụng kỹ sư xây dựng part time

5 (100%) 3 Đánh giá

Kỹ sư xây dựng là một trong những nghề hot ở Việt Nam, thu hút rất nhiều bạn trẻ bởi mức lương hậu hĩnh và đãi ngộ tốt. Công việc này không chỉ đòi hỏi nhiều kinh nghiệm mà còn phải cần cù, chịu được áp lực. Dù bạn chỉ đang làm việc part time hay làm chính thức tại công ty xây dựng thì vẫn thường xuyên phải đi công tác xa nhà. Dưới đây là top các công ty xây dựng đang có nhu cầu tuyển dụng kỹ sư xây dựng part time với số lượng lớn mỗi năm.

Giới thiệu về kỹ sư xây dựng

Kỹ sư xây dựng part time là gì?

Kỹ sư xây dựng part time đang là một trong những công việc HOT nhất hiện nay. Họ là những người phụ trách tư vấn, tính toán kết cấu và thi công các công trình xây dựng ở mức độ cơ bản. Nói cách khác, họ là người biến các ý tưởng trên bản vẽ thành hiện thực. Các kỹ sư xây dựng part time có trách nhiệm đảm bảo các công trình phải hoàn thành theo đúng tiến độ, theo đúng bản vẽ thiết kế mà kỹ sư chính giao cho.

Top 4 công ty xây dựng uy tín tuyển dụng kỹ sư xây dựng part time - Ảnh 1
Kỹ sư xây dựng part time là gì?

Để trở thành một kỹ sư xây dựng part time, bạn cần phải tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng tại các trường Đại học với thời gian đào tạo từ 4 – 5 năm. Ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam, kỹ sư xây dựng cần có thời gian thực tập, hay tìm việc part time tại các công ty xây dựng sau khi ra trường. Hiện nay, có rất nhiều nơi tuyển dụng kỹ sư xây dựng part time, bạn có thể ứng tuyển vào đó để tích lũy thêm kinh nghiệm cho công việc của mình. Đặc biệt ngành nghề này phải có chứng chỉ hành nghề mới được đảm nhận các công trình xây dựng.

Mô tả công việc của kỹ sư xây dựng

Nhiều người lầm tưởng rằng công việc của kỹ sư xây dựng chỉ làm việc tại các công trường đang thi công, tuy nhiên công việc này chia thành ba nhóm: ngoài công trường, trong công xưởng và trong văn phòng.

  • Ngoài công trường: Nhiệm vụ của kỹ sư xây dựng part time ở vị trí này là hướng dẫn thực hiện các khâu đọc hiểu bản vẽ thiết kế, đồng thời tính toán khối lượng phải làm, ngoài ra phải hướng dẫn công nhân thực hiện, lập bản vẽ hoàn công khi làm xong, quan trọng hơn cả phải giám sát thi công, chỉ huy trưởng công trường.
  • Trong công xưởng: Kỹ sư làm việc trong xưởng sản xuất không hề đơn giản một chút nào. Họ phải theo dõi tiến độ công việc, hoạt động của các công nhân, khâu kiểm tra chất lượng, phát triển sản phẩm là quan trọng nhất. Sản phẩm có tốt, các công ty doanh nghiệp bạn đang làm việc mới thành công.
  • Trong văn phòng: Khác với hai môi trường làm việc trên, vị trí này thường làm tại văn phòng, họ là những chuyên viên thiết kế và quản lý kế hoạch, chuyên viên tư vấn xây dựng, chuyên viên trắc đạc – khảo sát địa chất, thẩm định chất lượng công trình, chuyên viên lập hồ sơ mời thầu và đánh giá hồ sơ đấu thầu, chuyên viên kiểm toán xây dựng,…

Thực trạng tuyển dụng kỹ sư part time ngành xây dựng hiện nay

Tuyển dụng kỹ sư xây dựng part time hiện nay thích hợp với những bạn sinh viên mới ra trường và chưa có kinh nghiệm. Thời điểm này, họ chưa thể đáp ứng được môi trường làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, những nơi tuyển kỹ sư toàn thời gian thường yêu cầu kỹ năng rất cao. Cho nên, làm việc part time là lựa chọn của nhiều bạn trẻ bởi họ có thể vừa được học việc từ những kỹ sư xây dựng lành nghề, vừa được chỉ bảo tận tình những tình huống khó nói trong nghề, bí quyết xử lý tình huống,…

Tham khảo: Top 2 mẫu CV thực tập “lọt vào mắt xanh” nhà tuyển dụng

Top công ty xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam

Công ty xây dựng là đơn vị, tổ chức có đầy đủ các chức năng: năng lực xây dựng, nhận thầu toàn bộ công việc của dự án đầu tư xây dựng công trình, kí kết trực tiếp hợp đồng với các chủ đầu tư. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị xây dựng hay đang tìm công ty tuyển dụng kỹ sư part time, dưới đây là một số công ty xây dựng lớn nhất và chất lượng nhất.

Tổng công ty sông Đà

Tổng công ty Sông Đà được thành lập từ năm 1961, hơn 60 năm phát triển, Sông Đà là một trong các nhà thầu dẫn đầu của Việt Nam trong thi công công trình ngầm, công trình giao thông, đã thực hiện hơn hàng trăm ki lô mét đường hầm, đặc biệt là hầm Hải Vân với phương pháp thi công NATM. Các sự án giao thông tiêu biểu của VN như:

  • Đường Hồ Chí Minh,
  • Đường quốc lộ 10,
  • Đường quốc lộ 1A,
  • Thi công đường sắt cao tốc trên cao tại TP HCM và Hà Nội

Ngoài ra, Sông Đà còn thực hiện thành nhiều dự án công nghiệp như: nhà máy giấy Bãi bằng, Xi măng Bút Sơn, …Tổng công ty có hơn mười sáu nghìn cán bộ và công nhân lành nghề. Trong đó cán bộ kỹ thuật lên đến hơn ba nghìn đều có bằng Đại học và sau Đại học, chất lượng làm việc của họ được đánh giá cực tốt.

Top 4 công ty xây dựng uy tín tuyển dụng kỹ sư xây dựng part time - Ảnh 2
Tổng công ty sông Đà

  • Địa chỉ: Tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: (84-24) 38541164 – 38541160 / Fax: (84-24)38541161
  • Email: banbientap@songda.vn
  • Website: http://www.songda.vn

Tổng công ty xây dựng số 1 – CTCP (CC1 JSC)

Với 40 năm thành lập và phát triển, Tổng công ty xây dựng số 1 đã khẳng định là đơn vị xây dựng các công trình hạ tầng, dân dụng và công nghiệp có nhiều kinh nghiệm và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Ở đây, cung cấp dịch vụ xây lắp cực uy tín với đối tác, khách hàng trong nước cùng như quốc tế hơn 1/3 thế kỷ qua. Cán bộ nhân viên lên đến mười nghìn người. Họ làm việc nhiệt huyết tại các văn phòng và công trường trải dài 64 tỉnh thành của Việt Nam.

Top 4 công ty xây dựng uy tín tuyển dụng kỹ sư xây dựng part time - Ảnh 3
Tổng công ty xây dựng số 1 – CTCP (CC1 JSC)

  • Địa chỉ:  111A Pasteur,  Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại liên hệ: (84.8) 38-222-059
  • Email: info@cc1jsc.com.vn
  • Website: https://www.cc1jsc.com.vn

Tổng công ty xây dựng Hà Nội

Đây là địa chỉ đầu ngành trong lĩnh vực thi công xây lắp, nhà đầu tư về hạ tầng và khu đô thị mới – nhà ở, có tiềm lực với tầm nhìn quy hoạch xa, rộng và cung cách kinh doanh độc đáo. Các công trình và sản phẩm xây dựng của Tổng công ty xây dựng Hà Nội được đánh giá cực cao như: Viện Bảo tàng Hồ Chí Minh, Nhà hát lớn thành phố Hà Nội, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Trụ sở Bộ Tài chính, Viện nhi Trung ương, Đường Hồ Chí Minh,…

  • Địa chỉ: 57 Quang Trung, Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: (+844) 3943 9063, (+844) 3822 7432
  • Email: infor@hancorp.vn

Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị

Một đơn vị uy tín trong lĩnh vực phát triển nhà ở và đô thị trong cả nước không thể bỏ qua Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị. Các dự án của tổng công ty trải dài từ Bắc đến Nam. Họ đã cung cấp trên 4,8 triệu mét vuông sàn nhà ở các loại, đồng thời đáp ứng nhu cầu của hàng vạn hộ gia đình với chất lượng sống văn minh hiện đại. Hơn nữa, góp phần cực lớn để thay đổi diện mạo đô thị, chuyển dịch cơ cấu, phát triển kinh tế tại các địa phương có đô thị.

Top 4 công ty xây dựng uy tín tuyển dụng kỹ sư xây dựng part time - Ảnh 4
Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị

  • Địa chỉ: Tòa nhà HUDTOWER, Số 37, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại liên hệ: (84 4)3773 8600
  • Email: hudgroup@hud.com.vn
  • Website: http://hud.com.vn

Hiện nay, kỹ sư xây dựng là một ngành phát triển tại Việt Nam, với mức lương hậu hĩnh, Tuy nhiên, công việc này đòi hỏi nhiều kỹ thuật, tính toán kết cấu và thi công sao cho thật hợp lý. Trên đây là 4 công ty xây dựng lớn hàng đầu tại Việt Nam, nhu cầu tuyển dụng kỹ sư xây dựng part time hay full time lớn mỗi năm. Hi vọng các thông tin tuyển dụng part time trên sẽ giúp ích trong quá trình tìm việc của bạn. Chúc bạn thành công.

5 (100%) 3 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.