Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Tất tần tật về thông tin Lotte tuyển dụng part time 2022

Tất tần tật về thông tin Lotte tuyển dụng part time 2022

5 (100%) 2 Đánh giá

Bạn đang tìm việc part time tại những nơi có danh tiếng? Vậy thì chờ chi nữa, Lotte tuyển dụng part time 2019 chính là công việc dành cho bạn.

Một trong những môi trường làm việc tốt hiện nay không thể bỏ qua là tập đoàn Lotte, việc làm ở đây luôn khiến sinh viên “săn lùng”. Lotte tuyển dụng part time 2019 gồm những công việc được đề cập trong bài viết dưới đây.

Về tập đoàn Lotte

Lotte Gruop là tập đoàn đa quốc gia được thành lập vào tháng 6 năm 1948 tại Tokyo bởi doanh nhân người Hàn Quốc Shin Kyuk-ho. Ban đầu, Lotte phát triển từ việc bán kẹo cao su cho trẻ em Nhật Bản. Sau đó, tập đoàn này mở rộng sang các lĩnh vực công nghiệp khác nhau như: sản xuất bánh kẹo, đồ uống, thức ăn nhanh, bán lẻ, kinh doanh khách sạn, hóa chất nặng, điện tử, công nghệ thông tin, xây dựng, xuất bản và giải trí.

Tất tần tật về thông tin Lotte tuyển dụng part time 2022 - Ảnh 1
Lotte là tập đoàn lớn của Hàn Quốc có mặt ở Việt Nam từ năm 1998 – Ảnh: Internet

Hiện tại, tập đoàn Lotte hoạt động trên 6 lĩnh vực chính:

  • Thực phẩm: Lotteria, Lotte Confectionery, Lotte Chilsung Beverage,…
  • Bán lẻ: Lotte Mart, Lotte Department Store, Lotte Home Shopping,…
  • Dịch vụ: Lotte Hotel, Lotte Cinema, Lotte Logistic, Lotte Asset Development,…
  • Tài chính: Lotte Card, Lotte Insurance, Lotte Capital,…
  • Hoá chất/ Xây dựng/ Sản xuất: Lotte Chemical, Lotte Aluminium, Korea Fujifilm, Canon Korea Business Solution,…
  • Nghiên cứu phát triển/ Hỗ trợ: Lotte Center, Lotte  Academy, Lotte Scholarship Foundation,…

Có mặt tại Việt Nam lần đầu từ năm 1998, Lotte hiện nay đã trở thành một trong những công ty đi đầu về việc kinh doanh dịch vụ, giải trí ở nước ta. Một số công ty của Lotte nổi bật có thể kể tới như: Lotteria (1998), Lotte Mart (2008), Lotte Cinema (2008), Lotte-Sea Logistic (2009), Lotte Asset Development (2009), Lotte Department store (2014),…

Trong đó, Lotteria, Lotte Mart và Lotte Cinema là 3 lĩnh vực mang đến nhiều công việc part time nhất cho sinh viên, người lao động tự do. Năm nào, lotte cũng chiêu mộ rất nhiều nhân viên, lotte tuyển dụng part time 2019 thực sự mang lại nhiều cơ hội hot.

3 lĩnh vực chính Lotte thường tuyển nhân viên part time

Hiện nay, người lao động bán thời gian ở Việt Nam chủ yếu tập trung vào 3 lĩnh vực kinh doanh của lotte như đã được nhắc tới ở trên, đó là Lotteria (chuỗi nhà hàng phục vụ đồ ăn nhanh nhượng quyền), Lotte Mart (nhà bán lẻ) và Lotte Cinema (rạp chiếu phim). Trong đó:

  • Gần 200 nhà hàng Lotteria trên toàn quốc, trong đó tại TP. Hồ Chí Minh có tới 84 địa điểm, Hà Nội 35 địa điểm.
  • 15 trung tâm bán lẻ Lotte Mart trên toàn quốc.
  • 42 cụm rạp chiếu phim Lotte Cinema trên toàn quốc.
Tất tần tật về thông tin Lotte tuyển dụng part time 2022 - Ảnh 2
Lotte là cơ hội việc làm lớn của giới trẻ Việt Nam – Internet

Nhìn vào con số thống kê trên có thể thấy các ngành nghề kinh doanh của lotte mang đến nguồn công việc rất dồi dào. Một số vị trí lotte tuyển dụng part time 2019 yêu thích được nhiều bạn sinh viên tìm kiếm như: nhân viên phục vụ đồ ăn nhanh, nhân viên viên soát vé rạp chiếu phim, nhân viên thu ngân, bán hàng tại các trung tâm bán lẻ, nhân viên bảo vệ, nhân viên dọn dẹp vệ sinh,…

Xem ngay: “Đốn tim” nhà tuyển dụng chỉ với một bản CV xin việc part time súc tích

Các công việc part time ở Lotte cho sinh viên

Nhân viên phục vụ Lotteria

Lotteria được biết đến là thương hiệu phục vụ đồ ăn nhanh nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam. Ngoài các loại bánh hamburger, gà rán, đồ chiên, lotteria còn phục vụ đồ uống và kem. Các nhân viên phục vụ tại đây chủ yếu là sinh viên làm thêm ngoài giờ học.

Công việc của nhân viên phục vụ part time tại lotteria là oder, thu ngân, chế biến thức ăn, dọn dẹp, giao hàng,… Làm nghề phục vụ tại đây tuy vất vả, luôn chân luôn tay nhưng đổi lại bạn được ở trong môi trường mát mẻ, năng động. Trung bình, mỗi nhân viên part time tại lotteria làm việc 6h/ca và được trả 18 nghìn đồng/giờ. Thu nhập mỗi tháng 3 – 3,5 triệu đồng.

Tất tần tật về thông tin Lotte tuyển dụng part time 2022 - Ảnh 3
Lotteria liên tục tuyển dụng nhân viên bán hàng – Ảnh: Internet

Nhân viên bán vé, bỏng nước tại rạp Lotte Cinema

Lotte Cinema là cụm rạp được nhiều người yêu thích chọn đến xem phim vì yếu tố màn hình rộng, âm thanh tốt và bỏng ngô ngon,… Tại đây có nhiều công việc cho bạn chọn, trong đó bán vé, bỏng nước là vị trí được yêu thích nhất.

Những công việc này được các bạn nhân viên linh động chia nhau làm trong ca trực. Không khí làm việc cực vui vẻ, tiếp xúc và gặp gỡ với nhiều đối tượng khách hàng. Nhiệm vị của bạn là giúp khách chọn phim, chọn ghế và in vé, thu tiền. Bạn cũng có thể đứng ở vị trí soát vé tại cửa ra vào. Một ca làm việc part time tại rạp Lotte linh động từ 4h-6h. Bạn cũng sẽ được trả từ 18 nghìn đồng/giờ tùy theo vị trí.

Nhân viên Lotte Mart

Tại hệ thống Lotte Mart có rất nhiều vị trí cho bạn lựa chọn như nhân viên thu ngân, nhân viên quầy hàng, nhân viên giao nhận,… Tất cả những công việc này đều tuyển nhân viên xoay ca, làm việc từ 6h/ngày.

Nhiệm vụ của các nhân viên tại Lotte Mart là sắp xếp, bảo quản hàng hóa, tính tiền, giao nhận hàng vào kho, làm việc tại quầy chế biến thực phẩm, quầy đồ ăn nhanh,… Những vị trí này vẫn dành chỗ trống cho các ứng viên làm việc part time với các ca cố định từ 4h/ngày.

Tất tần tật về thông tin Lotte tuyển dụng part time 2022 - Ảnh 4
Công việc soát vé xem phim tại Lotte được nhiều bạn theo đuổi – Ảnh: Internet

Nhân viên trông xe

Ở các rạp chiếu phim hoặc trung tâm mua sắm của lotter đều có vị trí cho nhân viên bảo vệ. Bạn có thể ứng tuyển vào làm tại đây với công việc bảo vệ, trông xe, quẹt thẻ dưới hầm của tòa nhà, siêu thị Lotte. Đối với các bạn sinh viên nam còn đang đi học, công việc này thực sự rất tốt vì có thể lưu động xoay ca. Trung bình bạn sẽ làm việc từ 6h/ngày và nhận mức lương từ 3 – 4 triệu đồng/tháng/ca.

Nhân viên giao hàng

Bạn bắt buộc phải có phương tiện xe máy nếu muốn trở thành nhân viên giao hàng cho Lotte Mart hoặc Lotteria. Việc làm part time này tuy hơi bận rộn và vất vả vì phải di chuyển nhiều nhưng lại mang lại sự thú vị riêng. Đặc biệt bạn không bị quá gò bó về thời gian. Nhân viên giao hàng của lotte sẽ cũng có thời gian tương tự các công việc trên, linh động từ 4h – 5h – 6h/ngày. Mức lương trung bình trên 3,5 triệu đồng/tháng.

Thời gian chia ca của nhân viên part time Lotte

Tại Lotte, nhân viên có thể làm việc rất linh động về giờ giấc và đổi ca cho nhau. Trung bình, người lao động có thể nhận làm từ 4h, 5h, 6h/ngày, tùy vào thời gian rảnh bạn có thể sắp xếp. Hệ thống lotte chia ca làm việc cho nhân viên thành 3 ca/ngày:

  • Sáng: 7h30 – 12h30 hoặc 13h30
  • Chiều: 12h00 – 17h30 hoặc 18h00
  • Tối: 17h30 hoặc 18h00 – 22h30
  • Ca gãy sáng: 9h00 – 14h00
  • Ca gãy tối: 16h00 – 21h00

Các bạn làm có thể đăng ký thay đổi ca sáng, chiều hoặc tối và nghỉ phù hợp với lịch học của các bạn, tuy nhiên phải đăng ký tối thiểu 5 buổi/tuần. Thời gian làm việc 1 ca có thể tăng thêm giờ làm và tất nhiên bạn sẽ được trả hơn. Với chế độ lotte tuyển dụng part time 2019 này, nhiều bạn sinh viên nô nức đi xin ứng tuyển vào vị trí bán thời gian.

Tất tần tật về thông tin Lotte tuyển dụng part time 2022 - Ảnh 5
Lotte liên tục tuyển nhân viên part time rất nhiều vị trí – Ảnh: Internet

Trang web tuyển dụng việc làm Lotte chuẩn nhất

Hiện nay, một số cá nhân, tổ chức thường xuyên lợi dụng tên tuổi của thương hiệu lotte để lừa đảo người lao động theo thủ đoạn đặt cọc để có việc làm rất tinh vi. Để tránh rơi vào trường hợp này, bạn hãy tham khảo các trang web tin tưởng dưới đây:

  • www.lottemart.com.vn: Đây là trang web chính thức của hệ thống Lotte Mart trên toàn quốc và bạn có thể tìm thấy các việc làm của chuỗi bán lẻ này tại đây.
  • www.lotteria.vn: Các tin tuyển dụng chính thức của chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh được đăng tại đây, bạn có thể xem và liên hệ trực tiếp để hỏi về việc tuyển dụng.
  • www.lottecinemavn.com: Ứng viên có thể tìm thấy những tin tức tuyển dụng nhân viên rạp chiếu phim lotte tại trang web chính thức này trong mục thông tin tuyển dụng.
  • https://timviec.com.vn: Trang web chuyên tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam, bạn cũng có thể tìm kiếm tin lotte tuyển dụng part time 2019 tại đây.

Lotte tuyển dụng part time 2019 là thông tin cực kỳ đáng quan tâm. Không những có công việc ổn định, ứng viên làm tại lotte còn có nhiều cơ hội mở mang kiến thức, học hỏi và giao tiếp, nâng cao hiểu biết của mình. Còn chần chờ gì nữa mà không ứng tuyển ngay.

Hà Định

Nguồn: https://timviecparttime.net/

5 (100%) 2 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.