Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Nhận ngay 20 triệu/tháng với việc làm part time Phú Mỹ Hưng Quận 7

Nhận ngay 20 triệu/tháng với việc làm part time Phú Mỹ Hưng Quận 7

Đánh giá

Được xem là “khu phố nhà giàu”, không khó để tìm kiếm việc làm part time Phú Mỹ Hưng. Nhiều người chia sẻ họ kiếm cả chục triệu khi nhận giúp việc tại đây.

Phú Mỹ Hưng được công nhận là khu độ thị kiểu mẫu của Việt Nam. Tọa lạc tại phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, Phú Mỹ Hưng là nơi tập trung sinh sống của những người có thu nhập cao, trong đó 50% là người nước ngoài định cư. Nơi đây là một trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục và giải trí hiện đại, sang chảnh bậc nhất nước ta. Từ những lý do này, việc làm part time Phú Mỹ Hưng trở nên rất hot trong nhiều năm trở lại đây.

Những người giàu có cần tuyển người làm

Theo tham khảo thị trường bất động sản trong đầu năm nay, các khu biệt thự liền kề, biệt thự phố vườn hay chung cư tại Phú Mỹ Hưng có giá dao động từ 20 tỷ/căn trở lên, tùy vào hướng nhà và nội thất,… Những người sinh sống tại đây hầu hết là người trong giới thượng lưu, các ngôi sao giải trí, nhà kinh doanh máu mặt, tri thức lớn,…

Nhận ngay 20 triệu/tháng với việc làm part time Phú Mỹ Hưng Quận 7 - Ảnh 1
Phú Mỹ Hưng là khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam, nơi đây có nhiều công việc cần người làm thêm – Ảnh: Internet

Cùng với nhu cầu đời sống cao và dành thời gian tập trung cho công việc, nhiều cư dân trong khu phố này cần tuyển người phụ họ làm việc nhà, giúp trông nom trẻ, dạy gia sư, bảo vệ,… Các siêu thị, nhà hàng, trung tâm thương mại, giải trí,… tại Phú Mỹ Hưng cũng thường xuyên tuyển nhân viên các bộ phận dịch vụ. Việc làm part time Phú Mỹ Hưng nhiều không xuể. Nhờ thế mà số lượng người tìm đến khu phố sầm uất này để tìm việc làm ngày càng gia tăng.

Bên cạnh đó, nếu bạn có khả năng nghe nói được tiếng Anh thì mức hậu đãi nhận được càng nhiều. Theo bà Loan – một người từng giúp việc tại Phú Mỹ Hưng cho biết, sau khi về hưu, bà nhận làm giúp việc cho một vài hộ gia đình châu Âu tại đây. Nhờ khả năng có thể nghe được tiếng Anh, bà nhận nấu nướng, đưa đón con cái họ đi học và phụ giúp dọn nhà cửa, mỗi tháng cũng nhận được gần 20 triệu đồng.

Việc làm dọn dẹp theo giờ

Nhận ngay 20 triệu/tháng với việc làm part time Phú Mỹ Hưng Quận 7 - Ảnh 2
Việc dọn nhà theo giờ rất phổ biến – Ảnh: Internet

Tùy theo nhu cầu của từng hộ gia đình, họ có thể cần tuyển người giúp việc cả ngày hoặc chỉ tuyển theo giờ. Công việc rất đơn giản như: quét dọn nhà, lau chùi, sắp xếp mọi thứ và giặt đồ, tưới cây,… Người làm sẽ không phải quá cực nhọc vì hầu hết những công việc này đều có sự trợ giúp của máy móc. Trung bình, với việc làm từ 3 – 4 tiếng/ngày như vậy, người giúp việc sẽ nhận được từ 4,5 triệu – 5 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào mức phóng khoáng của gia chủ.

Việc làm nấu nướng

Có những gia đình tại Phú Mỹ Hưng cần thuê vài người giúp việc một lúc. Những người đó sẽ đảm nhận công việc khác nhau mới mức thù lao tương đương. Tuy nhiên nếu bạn biết ngoại ngữ thì sẽ được ưu tiên hơn.

Nhận ngay 20 triệu/tháng với việc làm part time Phú Mỹ Hưng Quận 7 - Ảnh 3
Biết nấu món Âu, có thể xin vào Phú Mỹ Hưng làm việc nấu ăn cho gia đình người nước ngoài – Ảnh: Internet

Trung bình, mỗi giúp việc biết nấu món Âu sẽ được trả lương khoảng 200 USD/tháng (khoảng 5 triệu đồng) để nấu một bữa cho gia đình chủ. Việc làm part time Phú Mỹ Hưng này khá phổ biến đối với những người biết nấu ăn.

Việc làm giữ trẻ

Giữ trẻ và đưa đón trẻ không phải công việc nhàn hạ, nhất là nếu gặp phải những bé hay quấy khóc. Tại Phú Mỹ Hưng, nhiều bạn sinh viên nhận làm thêm công việc này với mức lương 4 triệu đồng/tháng cho khoảng nửa ngày làm việc.

Tuy nhiên, đây việc làm thêm partime khá tốt vì những bạn có khả năng ngoại ngữ, được gia đình chủ yêu mến và làm việc tốt thì họ sẽ trả cho bạn nhiều hơn thế. Nếu bạn có thể linh động làm thêm giờ hoặc giữa trẻ khi gia đình họ đi tiệc buổi tối thì sẽ nhận thêm từ 80.000 đồng – 100.000 đồng/giờ. Không những thế, bạn còn có thể nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh.

Chăm sóc thú cưng và cây cảnh

Những gia đình giàu có thường thích nuôi thú cưng đắt tiền và trồng rau, cây hoa cảnh tại sân vườn. Không có thời gian chăm sóc nên họ nảy sinh nhu cầu thuê người chăm sóc. Người làm thuê được trả tiền theo tiếng để tắm rửa, vệ sinh và cho chó, mèo ăn. Bên cạnh đó là cắt tỉa, vun trồng cho vườn nhà, cắt tỉa tạo dáng cây cảnh. Ở các biệt thự lớn, chủ nhà đôi khi còn thuê người cắt tỉa thảm thỏ. Với công việc này, bạn được trả từ 200 nghìn đồng – 300 nghìn đồng/giờ.

Nhận ngay 20 triệu/tháng với việc làm part time Phú Mỹ Hưng Quận 7 - Ảnh 4
Chăm sóc thú cưng là việc làm còn nhiều mới lạ – Ảnh: Internet

Gia sư dạy thêm

Công việc này đòi hỏi bạn phải có nhiều kiến thức. Những gia đình sống trong khu cao cấp Phú Mỹ Hưng thường tuyển chọn người dạy học cho con họ rất chặt chẽ. Sẽ là ưu tiên nếu như bạn biết ngoại ngữ, bên cạnh đó phải có khả năng truyền đạt tốt, tính tình nhẫn nại,… Bởi đây là công việc trí óc nên bạn sẽ được trả cao hơn, trung bình từ 150 nghìn – 250 nghìn đồng/giờ, tùy theo môn học và chất lượng dạy học.

Nhận ngay 20 triệu/tháng với việc làm part time Phú Mỹ Hưng Quận 7 - Ảnh 5
Biết ngoại ngữ, bạn sẽ được trả lương cao khi làm gia sư – Ảnh: Internet

Nhân viên vệ sinh

Bên cạnh giúp việc gia đình, công việc lau dọn, vệ sinh tòa nhà tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng được nhiều người quan tâm. Việc của bạn là lau chùi, quét dọn khu cầu thang, sảnh lớn, cửa sổ, nhà vệ sinh,… trong các chung cư cao cấp và được ban quản lý chung cư trả lương. Đối với công việc này, nhân viên bắt buộc phải được đào tạo qua khóa dọn dẹp chuyên nghiệp. Mức lương làm theo giờ bạn nhận được trung bình sẽ là 3,5 triệu – 4 triệu đồng/tháng.

Nhận ngay 20 triệu/tháng với việc làm part time Phú Mỹ Hưng Quận 7 - Ảnh 6
Nhân viên vệ sinh được quản lý chung cư Phú Mỹ Hưng thuê thường xuyên – Ảnh: Internet

Nhân viên bảo vệ

Tại Phú Mỹ Hưng, bạn có thể tìm được công việc bảo vệ tại các nhà hàng, khu vực giữ đồ, giữ xe trong trung tâm thương mại,… Các bạn sinh viên, nhất là nam giới rất thích hợp với công việc này. Các chung cư thường tuyển nhân viên bảo vệ thời vụ vào các dịp lễ tết hoặc bổ sung nhân lực. Công việc nhẹ nhàng này sẽ mang lại cho bạn từ 4 triệu đồng trở lên cho giờ làm part time. Nếu chấp nhận tăng ca khi thiếu nhân lực bạn có thể được nhận nhiều hơn thế.

Nhận ngay 20 triệu/tháng với việc làm part time Phú Mỹ Hưng Quận 7 - Ảnh 7
Việc làm bảo vệ tại Phú Mỹ Hưng dành cho nam giới – Ảnh: Internet

Nhân viên bán hàng

Vị trí bán hàng rất cần thiết trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Là tổ hợp cư trú, mua sắm và giải trí, có rất nhiều cửa tiệm, gian hàng tại nơi đây. Bạn có thể dễ dàng tìm được việc làm part time Phú Mỹ Hưng với vị trí nhân viên bán hàng quần áo, mỹ phẩm, đồ ăn,… Nếu bạn có ngoại hình, biết ngoại ngữ thì đây là một lợi thế mạnh và bạn có thể nhận được mức lương từ 4 triệu – 5 triệu đồng/tháng cho ca làm việc 4 tiếng mỗi ngày.

Nhân viên phục vụ

Phục vụ bàn trong các quán ăn, nhà hàng là công việc bán thời gian rất tuyệt vời. Không chỉ kiếm thêm thu nhập, bạn có thể học hỏi những cách thức kinh doanh, công thức pha chế, nấu món,… Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tiếp xúc với nhiều khách hàng, họ là người có tri thức và tài giỏi sinh sống trong khu dân cư xa hoa này.

Nhận ngay 20 triệu/tháng với việc làm part time Phú Mỹ Hưng Quận 7 - Ảnh 8
Nhân viên phục vụ tại Phú Mỹ Hưng được tiếp súc nhiều với khách hàng cao cấp – Ảnh: Internet

Nhiệm vụ của bạn là lau dọn bàn ghế, chào đón khách, oder món và tư vấn các dịch vụ cũng như menu của nhà hàng. Công việc này rất năng động và được nhiều bạn chọn lựa khi muốn tìm việc part time. Nếu chăm chỉ, bạn dễ dàng nhận được mức lương gần 5 triệu đồng/tháng.

Các website tìm việc làm part time Phú Mỹ Hưng

Với nhu cầu tìm việc của nhiều lao động, các trang web đã được tạo ra nhằm mục đích giúp các bạn dễ dàng tìm được việc làm ứng í và nhanh chóng nhất. Mỗi ngày, có hàng trăm công việc tại Phú Mỹ Hưng được nhà tuyển dụng đăng lên. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, hãy ghé qua những trang web dưới đây:

  • Timviec.com.vn
  • Vietnamplus.vn
  • Indeed.com
  • Mywork.com
  • Timviecparttime.net
  • Vieclam24h.vn

Xem thêm:

Việc làm part time Phú Mỹ Hưng xuất hiện rất nhiều trên các trang mạng xã hội, các diễn đàn và website. Chỉ cần bạn để ý hoặc chịu khó tìm kiếm thì sẽ tìm được công việc phù hợp với thời gian của bạn. Những công việc trên vốn không nặng nhọc, bạn có thể làm vào bất cứ thời gian rảnh nào. Dù làm việc ở đâu, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ thông tin, tốt nhất nên đến tận nơi để “mục sở thị” trước khi nhận việc. Chúc bạn thành công!

Hà Định

Nguồn: https://timviecparttime.net/

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.