Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Muốn việc làm part time Nha Trang, có ngay 5 đầu việc không thể bỏ qua

Muốn việc làm part time Nha Trang, có ngay 5 đầu việc không thể bỏ qua

Đánh giá

Là thành phố phát triển kinh tế – văn hóa – du lịch hàng đầu nước ta nên thị trường việc làm part time Nha Trang vô cùng sôi động. Nếu bạn đang rảnh rỗi và muốn kiếm thêm tiền thì có thể tham khảo các công việc bán thời gian dưới đây. 

Hướng dẫn viên du lịch part time

Nha Trang là thành phố du lịch, mỗi ngày thu hút hàng trăm lượt khách từ nhiều nước trên thế giới. Với khối lượng khổng lồ như thế, không phải lúc nào các công ty du lịch cũng đủ nhân lực để đáp ứng các dịch vụ cho khách hàng, bởi thế việc làm part time Nha Trang xuất hiện thêm 1 công việc mới đó là hướng dẫn viên bán thời gian.

Công việc này phù hợp với sinh viên học trường du lịch hoặc sinh viên ngoại ngữ có nhu cầu tìm việc làm kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh rỗi. Yêu cầu là phải biết ít nhất 1 ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh. Ngoài ra tiếng Hàn, Nga, Nhật Bản và Trung Quốc cũng dùng khá thường xuyên và được ưu tiên tuyển dụng. Bên cạnh đó, bạn phải là người nhanh nhẹn, hiểu biết, sức khỏe tốt và tinh thần trách nhiệm cao.

Hướng dẫn viên bán thời gian là việc làm part time Nha Trang được nhiều bạn trẻ năng động, mê khám phá yêu thích lựa chọn. Không chỉ có thêm 1 khoản thu nhập cố định, làm hướng dẫn viên là cơ hội để bạn có thể gặp gỡ, giao lưu với nhiều người đến từ các nước trên thế giới, tăng vốn hiểu biết, phát triển khả năng giao tiếp cũng như mở rộng mối quan hệ của mình. Với sinh viên ngành du lịch, đây là lúc bạn tập dượt, thực tập trước khi trở thành hướng dẫn viên thực sự. Kinh nghiệm làm việc thời sinh viên sẽ giúp hồ sơ xin việc của bạn có giá trị hơn.

Muốn việc làm part time Nha Trang, có ngay 5 đầu việc không thể bỏ qua - Ảnh 1
Không cần bằng cấp về ngành du lịch, chỉ cần bạn giỏi ngoại ngữ, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có vốn hiểu biết về văn hóa địa phương là bạn có thể xin việc làm hướng dẫn viên du lịch part time ở Nha Trang. Đây là công việc rất thú vị, ngoài việc kiếm thêm thu nhập thì còn có nhiều lợi ích khác – Ảnh internet

Công nhân vệ sinh, nữ giúp việc đi làm theo ca

Công nhân vệ sinh hay làm giúp việc theo giờ/ca là công việc tay chân nhưng cũng không quá vất vả, không bỏ sức lực quá nặng nề mà mức thu nhập cũng tương đối tốt. Bởi thế nên ai đang muốn tìm việc làm part time Nha Trang có thể tham khảo.

Sau khi ứng tuyển thành công, công nhân vệ sinh, nữ giúp việc theo giờ sẽ đi làm ngay, lương từ 7 – 11 triệu/tháng – không thua kém gì nhân viên văn phòng. Công việc chủ yếu vẫn là lau chùi, dọn dẹp nhà cửa, công ty, đơn vị theo các khung giờ cố định theo yêu cầu của khách hàng. Bạn cũng có thể tự chọn cho mình khung giờ phù hợp với thời gian rảnh rỗi để phía công ty sắp xếp.

Có một hạn chế là các công ty vệ sinh, hoặc khách hàng hầu như chỉ tuyển công nhân vệ sinh, người giúp việc là nữ, không tuyển nam. Yêu cầu của công việc không cao, chỉ cần là người cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, sạch sẽ, tận tâm, có trách nhiệm thì có thể dễ dàng làm khách hàng hài lòng.

Muốn việc làm part time Nha Trang, có ngay 5 đầu việc không thể bỏ qua - Ảnh 2
Công nhân vệ sinh, nữ giúp việc theo giờ có nhiệm vụ lau chùi, dọn dẹp vệ sinh khu vực nhà cửa, công ty, đơn vị theo khung giờ cố định của khách hàng yêu cầu. Chỉ cần bạn cẩn thận, sạch sẽ, tận tâm với công việc thì hãy ứng tuyển vị trí này – Ảnh internet

Phục vụ quán cà phê, nhà hàng

Hiện nay ở Nha Trang, nhà hàng, quán cà phê mọc lên như nấm để phục vụ lượng khách du lịch ngày càng đông kéo theo với đó là nhu cầu tuyển dụng nhân viên phục vụ cho quán. Chủ cơ sở kinh doanh thường có xu hướng tuyển nhân viên bán thời gian thay vì toàn thời gian để tiết kiệm chi phí, không ràng buộc về các chế độ đãi ngộ, nên đây là mảnh đất màu mỡ của những người đang muốn tìm việc làm part time Nha Trang.

Vị trí thường được người lao động lựa chọn là nhân viên pha chế, nhân viên phục vụ, nhân viên bảo vệ. Làm việc ở nhà hàng, quán cà phê thường khá vất vả, luôn tay luôn chân và chịu áp lực khi tiếp xúc với khách hàng khó tính. Vị trí này yêu cầu các kỹ năng phục vụ nhất định, cẩn thận, chăm chỉ cũng là yếu tố không thể thiếu. Bên cạnh đó, bạn phải là người có thái độ hòa nhã, vui vẻ, nhiệt tình trong mọi tình huống.

Công việc phục vụ quán cà phê, nhà hàng ngoài việc kiếm thêm thu nhập thì còn giúp bạn tăng khả năng giao tiếp, mở rộng mối quan hệ và phát triển các kỹ năng mềm khác. Đáng để thử làm một lần nếu có thời gian rảnh rỗi.

Muốn việc làm part time Nha Trang, có ngay 5 đầu việc không thể bỏ qua - Ảnh 3
Làm nhân viên tại các nhà hàng, quán cà phê phù hợp với người năng động, nhanh nhẹn và hướng ngoại. Công việc giúp bạn tăng khả năng giao tiếp, phát triển các kỹ năng mềm – Ảnh internet

Nhân viên bán hàng

Nhu cầu tuyển nhân viên bán hàng bán thời gian xuất hiện ở các siêu thị lớn nhỏ, cửa hàng quần áo, cửa hàng điện tử – điện lạnh, thiết bị gia dụng ở Nha Trang. Bạn có thể làm việc theo 3 ca sáng – chiều – tối và nhận được mức lương phù hợp với từng vị trí.

Công việc nhân viên bán hàng yêu cầu ứng viên phải nhanh nhẹn, linh hoạt, tuổi từ 18 đến 25, biết tổ chức, sắp xếp công việc, biết ứng ứng xử cũng như giao tiếp tốt. Vì có liên quan đến mua bán, số liệu nên vị trí này thường chỉ tuyển người có trình độ tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên và biết sử dụng các ứng dụng văn phòng. Ngoài ra, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm, dễ nghe cũng là một lợi thế khi xin việc.

Muốn việc làm part time Nha Trang, có ngay 5 đầu việc không thể bỏ qua - Ảnh 4
Nhiều người tìm việc làm part time Nha Trang chọn công việc nhân viên bán hàng bán thời gian – Ảnh internet

Tham khảo ngay: Thông tin tuyển dụng nhân viên bán hàng mang lại cơ hội việc làm lớn cho bạn.

Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếng Nga

Người Nga từ lâu đã trở thành “khách ruột” của các dịch vụ du lịch ở Nha Trang. Khách Nga đến đây đông ngùn ngụt, năm 2018 còn phá vỡ kỷ lục, đạt đến 600.000 lượt, nói vậy là đủ biết số lượng người Nga ở Nha Trang nhiều đến mức nào. Để đáp ứng nhu cầu phục vụ, các khách sạn ở Nha Trang thường phải tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng bằng tiếng Nga, kịp thời xử lý các vấn đề liên quan đến khách quý của mình.

Nhiệm vụ của nhân viên chăm sóc khách hàng tiếng Nga là chào đón, lắng nghe yêu cầu của khách hàng lưu trú ở khách sạn và phục vụ theo các yêu cầu đó bằng thái độ thân thiện, lịch sự, chuyên nghiệp. Khi xảy ra các tình huống phát sinh, khách hàng phàn nàn thì nhanh chóng báo cáo, phối hợp với cấp trên để tìm cách giải quyết sớm nhất có thể.

Muốn làm công việc này, thông thạo tiếng Nga là điều cơ bản, giỏi thêm tiếng Anh là một lợi thế. Phải có ngoại hình khá, nhanh nhẹn, hoạt bát, cẩn thận và có khả năng xử lý tình huống tốt. Không chỉ có hình thức part time, bạn cũng có thể làm full time nếu muốn.

Muốn việc làm part time Nha Trang, có ngay 5 đầu việc không thể bỏ qua - Ảnh 5
Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếng Nga là việc làm part time Nha Trang khá thông dụng. Đây là công việc đòi hỏi trình độ và kỹ năng, không phải ai cũng có thể ứng tuyển – Ảnh internet

Xem thêm:

Cơ hội tìm việc làm part time Nha Trang không hề ít, đặc biệt là ở giai đoạn phát triển kinh tế như hiện nay. Nếu bạn thật sự có nhu cầu thì sau khi đọc bài viết này hãy xác định công việc nào là phù hợp nhất với khả năng của mình và nộp đơn ứng tuyển. Chúc bạn thành công!

Phan Phan (TH)
Nguồn: https://timviecparttime.net/

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.