Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Tiki tuyển dụng part time 2019: Cơ hội lớn cho dân công nghệ thông tin

Tiki tuyển dụng part time 2019: Cơ hội lớn cho dân công nghệ thông tin

Đánh giá

Sinh viên ngành công nghệ thông tin hoàn toàn có thể kiếm được một công việc part time hấp dẫn nếu biết nắm bắt cơ hội khi Tiki tuyển dụng part time 2019.

Cùng với Lazada, Thế giới di động, Shopee và Sendo, Tiki là một trong năm ông lớn của lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam. Khi xu hướng mua sắm trực tuyến lên ngôi, đây là một trong những địa chỉ shopping uy tín, tin cậy của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Tiki còn mang đến hàng loạt cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn cho người lao động. Nếu đang có ý định tìm kiếm một công việc bán thời gian, thông tin Tiki tuyển dụng part time 2019 sẽ có ích cho bạn.

Hành trình phát triển của thương hiệu Tiki

Công ty cổ phần Tiki ra đời vào tháng 3 năm 2010, tên thương hiệu được lấy cảm hứng từ chữ viết tắt của cụm Tìm kiếm & Tiết kiệm. Từ một trang web bán sách truyện trực tuyến, sau hơn 9 năm xây dựng và trưởng thành, Tiki của ngày hôm nay hiện là một trong những sàn giao dịch thương mại điện tử được người Việt ưa chuộng nhất và luôn lọt vào Top 10 thương hiệu tạo ấn tượng xuất sắc trên mạng xã hội hàng năm.

Bên cạnh việc phát triển dịch vụ, công nghệ để phục vụ chu đáo cho người tiêu dùng, Tiki còn chinh phục và thu hút được nhiều đối tác có ‘máu mặt’ như Cyber Argent, Sumitomo, Seedcom và VNG rót vốn đầu tư. Sau khi chuyển mình từ mô hình kinh doanh sách trực tuyến sang hình thức mua sắm online, hiện nay, Tiki có khả năng cung cấp gần 300 000 sản phẩm từ 2500 thương hiệu uy tín thuộc nhiều lĩnh vực như điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng, đồ lưu niệm, smartphone, máy tính bảng, thiết bị – phụ kiện số, văn phòng phẩm, thời trang, mẹ và bé, thực phẩm, mỹ phẩm,…

Tiki tuyển dụng part time 2019: Cơ hội lớn cho dân công nghệ thông tin - Ảnh 1
Tiki có hệ thống kho bãi lên đến 15000 mét vuông. Nguồn ảnh: Internet

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc một chiếc laptop có kết nối mạng và cài đặt ứng dụng Tiki, người dùng đã có thể ngồi nhà mua sắm thả ga và được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, kích cầu hấp dẫn như được giảm giá sản phẩm, miễn phí giao hàng , tích lũy điểm thưởng và thậm chí còn có cơ hội mua hàng với giá 0 đồng.

Tiki tuyển dụng part time 2019 theo quy trình nào?

Để gia nhập vào đại gia đình Tiki, ứng viên sẽ phải trải qua một quy trình tuyển dụng khắt khe nhưng về cơ bản vẫn gồm các bước truyền thống như sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, làm bài test, thử việc. Dù đang ứng tuyển một công việc full time hay part time, bạn vẫn phải đầu tư chuẩn bị một bản CV ấn tượng bởi đó là cầu nối giúp bạn đến gần nhà tuyển dụng hơn. Nếu may mắn lọt vào vòng phỏng vấn, hãy lưu tâm trau dồi kiến thức, trình độ, học hỏi kinh nghiệm trả lời câu hỏi tuyển dụng và rèn luyện phong thái tự tin, lịch sự để ghi điểm với đối phương.

Quyền lợi của một nhân viên Tiki

Không quá lời khi nói đội ngũ nhân viên gần 2000 người chính là chìa khóa thành công của Tiki trong suốt 9 năm qua, bên cạnh những thành tựu công nghệ. Tập thể gồm toàn những người tâm huyết, năng động và sáng tạo ở Tiki đã tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng, chuyên nghiệp nơi mỗi người đều có cơ hội phát triển bản thân.

Người trẻ được trao cơ hội

Ở đó, các nhà lãnh đạo sẵn sàng trao cơ hội cho những người trẻ, dìu dắt và khuyến khích họ thể hiện, phát huy năng lực của mình. Ngược lại, mỗi nhân viên của Tiki đều nêu cao ý thức tự giác và tinh thần làm việc nghiêm túc để hướng tới mục tiêu chung là doanh số bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.

Tiki tuyển dụng part time 2019: Cơ hội lớn cho dân công nghệ thông tin - Ảnh 2
Giới trẻ luôn được khuyến khich thể hiện. Nguồn ảnh: Internet

Môi trường làm việc tại Tiki tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhân viên học hỏi, tích lũy, phát triển bản thân, tự do ngôn luận trong quá trình đóng góp, đề xuất phương án kinh doanh. Công ty cũng đặc biệt quan tâm lộ trình thăng tiến của từng nhân viên để cất nhắc, động viên.

Không gian làm việc kết hợp giải trí

Là một trong những công ty công nghệ sở hữu văn phòng đẹp nhất hiện nay, Tiki mang đến cho nhân viên của mình một không gian hiện đại, phá cách với phòng nghỉ, phòng đọc sách, phòng trò chơi và thậm chí là khu chiếu phim HD ngay tại nơi làm việc. Phòng ăn của công ty cũng được đầu tư hệ thống các trang thiết bị nhà bếp thiết yếu như tủ lạnh, lò vi sóng, máy pha cà phê, bình nước,… Chủ trương xây dựng những tiện ích đó, ban lãnh đạo mong muốn giảm tải căng thẳng công việc, áp lực nghề nghiệp cho anh chị em nhân viên. Chỉ khi được thư giãn, thoải mái về tinh thần, con người mới có thể làm việc hiệu quả và phát huy khả năng sáng tạo của mình.

Thu nhập xứng đáng với năng lực

Vấn đề lương thưởng tại Tiki được đánh giá ở mức ổn so với bình quân thị trường. Tất nhiên, con số đãi ngộ (chính sách lương, bảo hiểm, du lịch, thưởng) còn được quyết định bởi vị trí công việc, thâm niên nghề nghiệp, trình độ học vấn và kỹ năng làm việc của mỗi nhân viên. Chỉ cần chăm chỉ, tự giác và cầu tiến, bạn sẽ được nhận mức thù lao xứng đáng.

Tiki tuyển dụng part time 2019: Cơ hội lớn cho dân công nghệ thông tin - Ảnh 3
Chỉ cần chăm chỉ, tự giác và cầu tiến, bạn sẽ được nhận mức thù lao xứng đáng. Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nếu đầu quân cho Tiki, bạn còn được hưởng vô vàn ưu đãi dành riêng cho nhân viên khi mua hàng trên hệ thống cũng như các khoản tiền thưởng, phụ cấp (ăn trưa, trách nhiệm) và quà tặng mỗi dịp sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, lễ, Tết. Đây cũng là động lực để các ứng viên tự tin nắm bắt cơ hội khi Tiki tuyển dụng part time 2019.

Nhân viên công nghệ thông tin có nhiều cơ hội tại Tiki

Những vị trí nhân sự hot nhất mỗi đợt tuyển dụng của Tiki là Nhân viên giao hàng, Nhân viên bán hàng, Nhân viên đóng gói hàng hóa, Nhân viên xử lý đơn hàng, Quản lý đơn hàng, Kiểm soát nhân viên bán hàng, Nhân viên kho, Lao động phổ thông, Chuyên gia phân tích tài chính, Chuyên viên phân tích kinh doanh, Trưởng phòng marketing, Giám đốc sáng tạo, Kỹ sư back-end, Kỹ sư phần mềm và Thực tập sinh kinh doanh quốc tế,…

Trong đó, các kỹ sư công nghệ thông tin luôn được săn đón bởi Tiki là một công ty công nghệ. Họ có một bộ phận gọi là Ecommerce engineering head, nơi tập hợp các kỹ sư có trình độ cao giữ nhiệm vụ giám sát và vận hành website và ứng dụng điện thoại của Tiki để nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Vị trí công việc

Tại Ecommerce engineering head, Tiki dành nhiều cơ hội cho vị trị Software Development Engineer – kỹ sư phát triển phần mềm. Đây là lực lượng xây dựng hệ thống phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty dựa trên các nền tảng từ web và smartphone. Sản phẩm, đơn hàng, phương thức vận chuyển, xuất nhập hàng, kho bãi, kế toán,… đều được thực hiện trên các phần mềm do Ecommerce engineering head cung cấp.

Tiki tuyển dụng part time 2019: Cơ hội lớn cho dân công nghệ thông tin - Ảnh 4
Tiki dành nhiều cơ hội cho các kỹ sư tin học. Nguồn ảnh: Internet

Yêu cầu chuyên môn

Một trong những yêu cầu mà Tiki cần nhất ở ứng viên kỹ sư phần mềm là nền tảng kiến thức vững vàng về khoa học máy tính thể hiện qua khả năng lập trình, coding, thiết kế, bảo trì hệ thống.

Tuy công ty đánh giá cao và dành nhiều ưu tiên cho những người đã có kinh nghiệm nhưng nếu bạn ham học hỏi, chủ động tìm tòi và có tố chất thì cơ hội tham gia hành trình Tiki tuyển dụng part time vẫn còn. Tại các buổi phỏng vấn, nhà tuyển dụng cũng không hỏi kiến thức lý thuyết đơn thuần, thay vào đó, họ muốn chấm điểm ứng viên dựa vào khả năng xử lý, ứng biến của anh ta/cô ta trong một hoàn cảnh cụ thể. Sau vòng phỏng vấn cực ‘khoai’, ứng viên còn phải trải qua 3 bài test chuyên môn tối thiểu về coding, algorithm – cấu trúc data và một vòng về thiết kế hệ thống.

Tiki tuyển dụng part time 2019: Cơ hội lớn cho dân công nghệ thông tin - Ảnh 5
Cần tìm hiểu kỹ quy trình tuyển dụng cua Tiki để nắm chắc phần thắng. Nguồn ảnh: Internet

Xem thêm tại đây: 

Có vô số cơ hội việc làm cả bán thời gian và toàn thời gian khi Tiki tuyển dụng part time 2019. Tuy nhiên nếu không có chiến lược chuẩn bị rõ ràng, hiệu quả, bạn sẽ để mất cơ hội vào tay đối thủ.

► Tìm hiểu ngay: Thông tin tuyển dụng marketing executive – việc tốt, lương hấp dẫn trong ngành Marketing hiện nay.

Bích Phương

Nguồn: https://timviecparttime.net/

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.