Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Những điều cần chú ý khi tìm việc online bán thời gian tại nhà

Những điều cần chú ý khi tìm việc online bán thời gian tại nhà

5 (100%) 2 Đánh giá

Tìm việc làm thêm để tăng thu nhập cũng như tích lũy kinh nghiệm hiện đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ hiện nay. Thông qua mạng Internet mà nhiều bạn trẻ đã lựa chọn được cho mình những công việc phù hợp với mong muốn và điều kiện bản thân dễ dàng, tiện lợi. Trong quá trình tìm việc online bán thời gian, chúng ta cần phải lưu ý điều gì để tránh những rủi ro tiềm ẩn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây:

Cuộc sống đang ngày càng phát triển hiện đại đã thúc đẩy nhiều công việc mới xuất hiện. Cụm từ “Cộng tác viên” cũng dần trở nên quen thuộc với chúng ta hơn. Thay vì ngồi làm việc hành chính tại văn phòng thì nhiều người lại chọn lựa tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng bởi sự chủ động về thời gian cũng như không bị gò bó bởi bất cứ quy định nào.

Một số lưu ý khi tìm việc online bán thời gian

Với các bạn chưa có kinh nghiệm, nhẹ dạ cả tin thì dễ gặp phải những rủi ro tiềm ẩn bên cạnh những lợi ích mà việc làm online mang lại. Rất nhiều trường hợp sinh viên đã bị rơi vào hoàn cảnh vừa không có việc làm, lại còn bị lừa mất tiền. Tìm Việc Part Time sẽ mách cho bạn những điều lưu ý khi tìm việc làm bán thời gian:

Tham khảo các kênh tìm việc

Trang web chính thức của nhà tuyển dụng

Những điều cần chú ý khi tìm việc online bán thời gian tại nhà - Ảnh 1
Tìm việc qua trang web chính thức của nhà tuyển dụng

Các doanh nghiệp khi có nhu cầu tuyển dụng nhân viên ở các vị trí thường sẽ đăng tải thông tin chi tiết và yêu cầu lên các trang tuyển dụng của họ. Việc của bạn chính là thường xuyên cập nhật hoặc chủ động liên lạc với nhân viên phụ trách của công ty đó để chọn lựa vị trí phù hợp năng lực của mình.

Các trang web trực tuyến uy tín

Đây cũng là hình thức được nhiều ứng viên đang tìm việc làm thêm cho sinh viênviệc làm thêm cho dân văn phòng lựa chọn. Bởi vì ở đây có đa dạng ngành nghề và hơn thế nữa là có nhiều mẫu CV xin việc đẹp, hoàn toàn miễn phí. Phần lớn doanh nghiệp chọn lựa các trang đăng tin tuyển dụng uy tín để tuyển nhân viên nên bạn cũng có thể yên tâm tìm việc bán thời gian nhanh chóng, dễ dàng.

Các trang hội nhóm việc làm trên các trang mạng xã hội

Có rất nhiều hội nhóm uy tín đã được lập ra trên các trang mạng xã hội như cộng đồng ngân hàng, kế toán, bán hàng, kinh doanh … Đây cũng là cầu nối giúp doanh nghiệp tìm kiếm được các ứng viên có nhu cầu tìm việc online bán thời gian tiềm năng.

Họ đăng tải chi tiết về thông tin tuyển dụng vào các hội nhóm với mong muốn tiếp cận gần hơn tới các ứng viên đang có nhu cầu. Một số trang mạng xã hội mà bạn có thể tham khảo sẽ gồm có: facebook, twitter, linkedin …

Qua bạn bè, người thân

Những điều cần chú ý khi tìm việc online bán thời gian tại nhà - Ảnh 2
Tham khảo qua bạn bè, người thân

Nhiều người đã tìm việc làm thêm tại nhà thông qua kênh này bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đi tìm việc, cơ hội phỏng vấn cao. Tuy nhiên, phạm vi cơ hội cũng khá hạn chế nếu bạn không phải là người có khả năng giao tiếp tốt, có kiến thức xã hội nhất định.

Mục đích tìm việc

Cách tìm việc làm thêm online tại nhà hiệu quả nhất chính là bạn chọn được đúng công việc phù hợp với năng lực chuyên môn của bản thân. Tong suốt quá trình tìm việc, bạn cần chọn lựa đúng tiêu đề chuyên môn của mình như nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh, trợ lý, quản trị kinh doanh … Bạn sẽ chẳng thể thu được kết quả gì nếu như không đặt ra mục đích cụ thể cho bản thân.

Các công việc làm online bán thời gian tại nhà có nhu cầu tuyển dụng cao

Quản trị fanpage facebook

Hầu hết chủ shop bán hàng online qua facebook đều có nhu cầu cần tuyển dụng quản trị fanpage facebook để thực hiện các công việc liên quan tới quản trị tin nhắn, đăng bài, cập nhật xu hướng thị trường, đẩy mạnh tương tác số người theo dõi trang và ấn like …

Công việc này không quá tốn sức mà chỉ cần bạn biết xử lý tình huống tốt thì thu nhập nhận được có thể nằm trong khoảng 500.000 đến 1.000.000 đồng/page.

Cộng tác viên bán hàng trực tuyến

Những điều cần chú ý khi tìm việc online bán thời gian tại nhà - Ảnh 3
Cộng tác viên bán hàng trực tuyến

Nhu cầu mở rộng quy mô kinh doanh bán hàng đồng nghĩa với việc các chủ shop cần tìm các cộng tác viên để đăng bài và kiếm khách hàng. Công việc chính của bạn lúc này sẽ chỉ lo chốt đơn và đăng bài, mất khoảng 3 đến 4 tiếng/ngày là đủ. Dựa theo thu nhập, giá trị đơn hàng mà bạn chốt được sẽ quy ra tiền lương cho bạn.

Đánh máy nhập liệu tại nhà

Việc làm thêm ngoài giờ tại nhà này sẽ phù hợp với các bạn yêu thích công việc đòi hỏi sự tinh mắt và nhanh nhẹn để giải mã đúng các ký tự capcha trong một khoảng thời gian cụ thể. Mỗi tối bạn chỉ cần dành ra khoảng 2 – 3 tiếng/ngày thì thu nhập trung bình mỗi tháng của bạn sẽ vào khoảng 500.000 – 700.000 đồng/tháng.

Tìm việc online bán thời gian với mọi người thì không phải là khó nhưng để kiếm công việc phù hợp, tránh được các rủi ro thì cần bạn phải nắm được các lưu ý về cẩm nang tìm việc. Timviecparttime.net hi vọng các bạn có thể chọn lựa cho mình công việc thích hợp với bản thân.

5 (100%) 2 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.