Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Lotte Cinema tuyển dụng part time 2019: Cân nhắc lợi - hại khi nộp CV

Lotte Cinema tuyển dụng part time 2019: Cân nhắc lợi – hại khi nộp CV

Đánh giá

Sinh viên đang có nhu cầu tìm việc làm part time tại các rạp chiếu phim đừng quên nắm bắt cơ hội khi Lotte Cinema tuyển dụng part time 2019.

Bạn có niềm đam mê với điện ảnh? Bạn yêu thích một môi trường làm việc năng động như rạp chiếu phim? Bạn mong muốn trúng tuyển một công việc làm thêm linh hoạt về thời gian cũng như không có nhiều đòi hỏi cao siêu về trình độ học vấn? Thông tin Lotte Cinema tuyển dụng part time 2019 chắc chắn là một gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Về thương hiệu Lotte Cinema

Được thành lập từ năm 1999, Lotte Cinema là một hệ thống rạp chiếu phim đặt trụ sở chính tại Hàn Quốc và có quy mô toàn cầu. Công ty mẹ của Lotte Cinema là tập đoàn Lotte – được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân người Hàn Quốc Shin Kyuk-ho.

Tại Việt Nam, Lotte Cinema đang sở hữu 40 cụm rạp, chỉ xếp sau CGV với 75 cụm rạp, thống lĩnh khoảng 30% thị phần rạp chiếu phim tại Việt Nam.  Là thành viên của một trong năm tập đoàn kinh doanh đa ngành lớn nhất xứ Hàn, tôn chỉ hoạt động của Lotte Cinema dựa trên thông điệp 3L (Love – Tình yêu, Liberty – Tự do và Life – Cuộc sống), thể hiện niềm tin về một thế giới tràn ngập tình yêu, hạnh phúc và sự đầy đủ.

Lotte Cinema tuyển dụng part time 2019: Cân nhắc lợi – hại khi nộp CV - Ảnh 1
Nội thất hiện đại bên trong rạp chiếu phim Lotte Cinema. Nguồn ảnh: Internet

Tập đoàn Lotte và thương hiệu Lotte Cinema đề cao tham vọng nâng tầm nền điện ảnh Việt thông qua việc cung cấp cho khán giả những trải nghiệm xem phim chất lượng cao. Toàn hệ thống rạp luôn chú trọng khâu đào tạo đội ngũ nhân viên, cải thiện cơ sở vật chất và dịch vụ vươn tầm quốc tế để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của dân mê phim ảnh.

Lotte Cinema tuyển dụng part time 2019 theo quy trình nào?

Thông báo tuyển dụng

Mọi tin tức liên quan đến quá trình tuyển dụng nhân viên full time và part time sẽ được Lotte Cinema đăng tải trên website và fanpage facebook chính thức. Người tìm việc có nhu cầu tham gia ứng tuyển nộp hồ sơ kèm CV tại quầy hướng dẫn tại cụm rạp gần nhất hoặc mong muốn đầu quân nhất. Trong trường hợp ở xa, ứng viên cũng có thể gửi hồ sơ trực tuyến qua website của Lotte Cinema Việt Nam.

Hồ sơ xin việc bán thời gian ở Lotte Cinema thường bao gồm:

  • Đơn xin việc viết tay
  • CV giới thiệu sơ lược về bản thân
  • Giấy khám sức khỏe (có thể bổ sung sau khi trúng tuyển)
  • Sơ yếu lí lịch (dán ảnh chân dung 4×6 hoặc 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • Chứng minh thư/thẻ sinh viên bản photo
Lotte Cinema tuyển dụng part time 2019: Cân nhắc lợi – hại khi nộp CV - Ảnh 2
Đội ngũ nhân viên tại Lotte Cinema. Nguồn ảnh: Internet

Phỏng vấn

Nếu CV xin việc giúp bạn lọt vào vòng phỏng vấn, một tuần sau khi kết thúc hạn chót nhận hồ sơ, bộ phận nhân sự của Lotte Cinema sẽ liên lạc trực tiếp với bạn qua điện thoại để xác nhận lại một số thông tin và thông báo lịch phỏng vấn dành cho bạn.

Cuộc phỏng vấn trong quá trình Lotte Cinema tuyển dụng part time 2019 là cơ sở để các nhà tuyển dụng nhân sự đánh giá lại lần cuối về khả năng đáp ứng yêu cầu công việc của ứng viên và cân nhắc đến việc sẽ nhận bạn vào làm việc. Bạn sẽ được hẹn gặp tại chính các cụm rạp trong hệ thống Lotte Cinema và không đòi hỏi ứng viên phải nộp bất kỳ một khoản phí nào. Vì vậy, nếu nhận được thông báo phỏng vấn tại một quán cà phê hoặc bị truy thu phí đồng phục, phí tuyển dụng thì chắc chắn bạn đã sa chân vào một đường dây lừa đảo.

Lotte Cinema tuyển dụng part time 2019: Cân nhắc lợi – hại khi nộp CV - Ảnh 3
Cũng như tuyển dụng của nhiều công ty, Lotte Cinema sẽ chỉ thông báo đến người trúng tuyển trong khoảng 7-10 ngày sau khi phỏng vấn. Nguồn ảnh: Internet

Xem thêm: Nhiều thông tin việc làm marketing online giúp bạn gia tăng cơ hội việc làm cho bản thân.

Cân nhắc hai mặt lợi – hại khi tham gia ứng tuyển tại Lotte Cinema

Lợi ích

Tăng thu nhập

Đây là một trong những nguồn lợi lớn nhất mà các công việc bán thời gian tại Lotte Cinema mang lại và cũng là động lực hàng đầu thôi thúc ứng viên nộp hồ sơ. Kiếm tiền trang trải, mưu sinh và phụ giúp người thân, gia đình là mong muốn chính đáng của mọi người. Thấu hiểu nguyện vọng đó, cụm rạp luôn có những khoản trợ cấp để khuyến khích tinh thần của những nhân viên làm ngoài giờ.

Nâng cao kỹ năng

Trong quá trình làm việc, bạn sẽ được mài giũa về các kỹ năng giao tiếp, chịu áp lực công việc, sắp xếp, quản lý thời gian hay sử dụng các thiết bị công nghệ,… Đây là điều bạn khó có thể có được nếu bằng lòng với một cuộc sống nhàn hạ, không va vấp.

Mở rộng mạng lưới quan hệ

Nhận một công việc tại Lotte Cinema, bạn còn có cơ hội quen biết thêm nhiều người, nhiều đồng nghiệp. Những mối quan hệ từ nơi bạn làm thêm đôi khi sẽ cực hữu ích cho cuộc sống và sự nghiệp của bạn. Đó là chưa kể đến việc càng kết bạn, càng có nhiều mối quan hệ tốt đẹp, bạn sẽ càng nhận được nhiều niềm vui và động lực làm việc.

Lotte Cinema tuyển dụng part time 2019: Cân nhắc lợi – hại khi nộp CV - Ảnh 4
Môi trường làm việc tại Lotte Cinema mang lại nhiều thuận lợi. Nguồn ảnh: Internet

Hạn chế

Bó buộc thời gian

Sự hạn chế về thời gian là điều không thể tránh khỏi và bạn buộc phải chấp nhận nếu có ý định tham gia dịp  Lotte Cinema tuyển dụng part time 2019. Mỗi ngày chỉ có 24 tiếng đồng hồ, sau giờ lên lớp hoặc làm việc, bạn còn phải dành thời gian cho những ca kíp tại rạp phim. Vì thế, nếu không biết cách sắp xếp và sử dụng quỹ thời gian hài hòa, hợp lý, bạn sẽ không thể hoàn thành tốt yêu cầu và đảm bảo chất lượng công việc.

Ảnh hưởng sức khỏe

Sức khỏe của mỗi chúng ta đều có hạn, kể cả những người trẻ. Nếu quá tham công tiếc việc, nhận nhiều job làm thêm, cơ thể bạn sẽ nhanh chóng suy nhược và mệt mỏi. Hơn nữa, buổi tối luôn là thời điểm lý tưởng để nghỉ ngơi tái tạo sức lao động, phục hồi sức khỏe sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng nên nếu quyết định tăng ca, bạn buộc phải rút ngắn khoảng thời gian thư giãn của mình. Nhiều người thường xuyên phải đối mặt với những cơn đau đầu hoặc thiếu ngủ vì quá bận rộn cho những việc làm thêm buổi tối. Sự mệt mỏi đó đôi khi sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả lao động của ngày hôm sau và về lâu về dài còn kéo theo nhiều hậu quả khôn lường về sức khỏe và hiệu suất công việc.

Ảnh hưởng đến công việc chính

Nhận việc làm thêm là một mong muốn chính đáng nhưng điều đó chỉ thực sự đúng đắn khi bạn biết cách cân đối thời gian và tâm sức giữa công việc part time và công việc chính. Bằng không, một khi công việc chính bị ảnh hưởng, bạn sẽ mất nhiều hơn được.

Lotte Cinema tuyển dụng part time 2019: Cân nhắc lợi – hại khi nộp CV - Ảnh 5
Cần cân nhắc những rủi ro khi nhận việc làm thêm. Nguồn ảnh: Internet

Nguy hiểm rình rập

Khi phải làm ca tối, nhân viên Lotte Cinema nói chung, đặc biệt là các bạn nữ phải đề cao cảnh giác bởi có không ít mối nguy hiểm rình rập trên đường phố. Cướp giật, côn đồ, yêu râu xanh,… từ trước đến nay luôn là vấn nạn tại các đô thị lớn và đã từng có nhiều bài học cảnh tỉnh. Vì vậy, trước khi quyết định ứng tuyển, bạn phải cân nhắc kỹ càng để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho bản thân trong những tình huống phức tạp.

Xem thêm tại đây: 

Tóm lại, để kịp thời nắm bắt cơ hội khi Lotte Cinema tuyển dụng part time 2019, ứng viên cần có sự chuẩn bị thật chu đáo về cả CV xin việc lẫn tâm lý ứng tuyển và phải cân nhắc các mặt hạn chế – thuận lợi khi bắt đầu một công việc làm thêm. Nhà quản lý nhân sự chắc chắn sẽ đánh giá cao tinh thần cầu tiến và tác phong chuyên nghiệp của bạn.

Bích Phương

Nguồn: https://timviecparttime.net/

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.