Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Tuyển dụng part time TPHCM 2019: 4 website uy tín tìm việc cho sinh viên

Tuyển dụng part time TPHCM 2019: 4 website uy tín tìm việc cho sinh viên

Đánh giá

Bạn là sinh viên đang có nhu cầu tìm việc làm part time, dưới đây là 4 website tuyển dụng part time TPHCM 2019, giúp bạn kiếm việc nhanh chóng.

Trong xã hội hiện đại như ngày nay, tìm việc làm part time qua Internet đang được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là giới trẻ ở thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM). Công nghệ thông tin ngày càng phát triển, cho nên các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng – khách sạn,…ở TPHCM, họ đăng tin tuyển dụng part time TPHCM 2019 trên các website, diễn đàn, nhóm, hội,… nhanh và dễ dàng hơn rất nhiều. Dưới đây là 4 website tìm việc part time uy tín, các bạn sinh viên có thể tìm được cho mình công việc như ý muốn.

Tuyển dụng part time TPHCM 2019: 4 website uy tín tìm việc cho sinh viên - Ảnh 1
Tìm việc làm part time qua website, group đang được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là giới trẻ ở thành phố Hồ Chí Minh – nguồn ảnh: internet.

Việc làm part time là gì?

Định nghĩa

Việc làm part time hay còn gọi làm việc làm bán thời gian được sử dụng để mô tả công việc vẫn thường làm, thế nhưng thời gian làm là không đủ và đúng với giờ hành chính theo quy định của nhà nước, 8 tiếng mỗi ngày và 5 ngày mỗi tuần. Công việc này thường dành cho những người có nhiều thời gian rảnh rỗi, muốn kiếm thêm thu nhập, thích hợp với các bạn sinh viên còn đang đi học trên ghế nhà trường.

Nhu cầu tìm việc làm part time ở TPHCM hiện nay

Hiện nay, việc làm bán thời gian ở TPHCM là nhu cầu thiết yếu và phổ biến hơn nhóm việc làm cố định (được gọi là việc làm toàn thời gian). So về lợi thế, việc làm part time ở đây có một vài điểm vượt trội hơn có sức hút mạnh mẽ hơn. Bởi lẽ, nó không chỉ dành riêng cho các bạn sinh viên mà các độ tuổi đều có thể thực hiện được.

Những ngành nghề tuyển dụng part time TPHCM 2019 luôn được sinh viên tìm tới để làm việc như: nhân viên bán hàng, giáo viên tại trung tâm ngoại ngữ, làm thời vụ xuất nhập khẩu, phiên – biên dịch viên, lập trình viên, nhân viên thiết kế đồ họa, gia sư, bán hàng online,…Các bạn không chỉ nhận được mức lương cao ở công việc này mà còn tích lũy được thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm cho mình.

Tuyển dụng part time TPHCM 2019: 4 website uy tín tìm việc cho sinh viên - Ảnh 2
Việc làm bán thời gian ở TPHCM là nhu cầu thiết yếu và phổ biến hơn nhóm việc làm toàn thời gian – nguồn ảnh: internet.

Top website/group tìm việc làm part time tại TPHCM

Ngày nay, website/group tuyển dụng việc làm uy tín là một trong những yếu tố được đa số bạn trẻ tìm kiếm nhiều nhất trong hành trình đi tìm việc làm của mình. Nhờ có chúng mà rất nhiều bạn sinh viên tìm được cho mình công việc phù hợp. Dưới đây là một số các website và group chất lượng nhất.

Group tìm việc làm part time tại TPHCM

Tìm việc làm part time

Đây là một group tìm việc part time khá lớn ở TPHCM, số thành viên trong nhóm lên đến gần 300 nghìn người. Các nhà tuyển dụng part time TPHCM 2019 thường cập nhật các công việc cần tuyển trong này, họ sẽ nói rõ yêu cầu tuyển dụng, các ứng viên đọc nó có thể biết mình phù hợp hay không.

Hội tìm việc làm thêm cho sinh viên tại TPHCM

Khi sinh viên cần tìm đến bất cứ công việc, ngành nghề nào làm việc bán thời gian, họ không thể bỏ qua group Hội tìm việc làm thêm cho sinh viên tại TPHCM. Ở đây, là cầu nối nguồn việc làm cực lớn bao gồm tất cả nhà tuyển dụng như: công ty, doanh nghiệp, trung tâm, trường học, nhà hàng – khách sạn,…bên cạnh đó còn có thêm một số đơn vị quảng cáo, tổ chức sự kiện, trung tâm gia sư,…những địa chỉ này thường không bao giờ thiếu việc làm part time cho các bạn sinh viên.

Chạy bàn tiệc cưới – việc làm thêm cho sinh viên

Nhu cầu tuyển dụng part time TPHCM 2019 không thể bỏ qua công việc liên quan đến tiệc cưới. Các đám cưới diễn ra liên tục hàng ngày, hàng tháng, chính vì thế đội ngũ nhân viên chính thức của nhà hàng – khách sạn không thể đáp ứng kịp thời. Nhóm Chạy bàn tiệc cưới – việc làm thêm cho sinh viên được lập ra, vừa giúp sinh viên có thêm thu nhập trong thời gian rảnh rỗi, kéo theo đó đơn vị tổ chức sự kiện cũng tìm thêm cho mình được nguồn nhân lực.

Ngoài ra, còn một số các group tìm việc làm thêm cho sinh viên tiêu biểu như: Việc làm gia sư TPHCM, Việc làm thêm kiếm tiền tại nhà, Hội tìm việc thêm tại nhà, Hội phụ huynh tìm gia sư cho con, Việc làm thêm/part time/PG/giúp việc/phục vụ/làm thêm sinh viên, Hội tìm việc làm thêm tại nhà,….

Tuyển dụng part time TPHCM 2019: 4 website uy tín tìm việc cho sinh viên - Ảnh 3
Group tuyển dụng việc làm uy tín là một trong những yếu tố được đa số bạn trẻ tìm kiếm nhiều nhất trong hành trình đi tìm việc làm của mình – nguồn ảnh: internet.

Website tìm việc làm part time cho sinh viên tại TPHCM

Website: http://www.timviecnhanh.com/

Đây là một trang web thuộc top đầu những website tuyển dụng việc làm uy tín nhất năm 2018. Chúng được thành lập đến nay được 15 năm, thuộc Công ty Cổ phần Nguồn nhân lực siêu Việt quản lý. Timviecnhanh.com đa dạng nhiều ngành nghề (bán hàng, phục vụ, bảo vệ, telesales part time,…) đặc biệt họ luôn có những thông tin từ nhà tuyển dụng được cập nhật mới nhất (công ty, doanh nghiệp, nhà hàng – khách sạn,…). Website này các bạn sinh viên tìm việc part time hay những người đang muốn tìm công việc toàn thời gian có thể dễ dàng tìm được việc làm mình mong muốn.

Tuyển dụng part time TPHCM 2019: 4 website uy tín tìm việc cho sinh viên - Ảnh 4
My work là website các bạn sinh viên có thể thoải mái tìm kiếm cho mình công việc part time như: Nhân viên nhà hàng (pha chế, phục vụ,..), Nhân viên bán hàng (cửa hàng thời trang, cửa hàng đồ điện tử,…) – nguồn ảnh: internet.

Website: https://mywork.com.vn/

Website này chỉ mới ra đời được vài năm gần đây, nhưng hiệu quả của chúng cực tốt, phát triển rất nhanh. Ở đây, các bạn sinh viên có thể thoải mái tìm kiếm cho mình công việc đang được tuyển dụng part time TPHCM 2019 như: Nhân viên nhà hàng (pha chế, phục vụ,..), Nhân viên bán hàng (cửa hàng thời trang, cửa hàng đồ điện tử,…), Gia sư, Telesale (bất động sản, trung tâm tiếng Anh,…) với mức lương hậu hĩnh, hấp dẫ từ 3-5 triệu đồng/tháng.

Website: http://raoviec.net/

Nếu các bạn sinh viên đang mong muốn tìm công việc làm trong nhà hàng, quán ăn, quán trà sữa,…hãy tìm đến trang web này. Đây là trang website phần lớn chủ yếu là việc làm bán thời gian rất phù hợp với lứa học sinh, sinh viên như: Làm phục vụ nhà hàng, pha chế tại quán cafe,…mức lương dao động từ 13.000-20.0000 đồng/giờ.

Website: https://vieclam24h.vn

Wesite https://vieclam24h.vn là “con đẻ” của 24h.com.vn. Trang web này hiện có hơn một nghìn hồ sơ ứng viên, trải dài từ sinh viên – Việc làm bán thời gian tới Lao động phổ thông – nghề cho đế Chuyên viên và Công việc quản lý.

Tại đây, các bạn có thể tìm được một số việc làm bán thời gian như: cộng tác viên viết bài, PG/PB, nhân viên văn phòng,…

Tuyển dụng part time TPHCM 2019: 4 website uy tín tìm việc cho sinh viên - Ảnh 5
Trên website việc làm 24h các bạn có thể tìm được một số việc làm bán thời gian như: cộng tác viên viết bài, PG/PB, nhân viên văn phòng,..- nguồn ảnh: internet.

Xem thêm tại đây

Hiện nay, tìm việc làm qua mạng không còn là điều mới mẻ, công nghệ thông tin phát triển, do vậy các bạn sinh viên có thể kiếm được cho mình công việc part time qua website, group một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi thực hiện bạn cần chú ý: Tìm những website, nhóm, hội có chọn lọc và được phản hồi tốt, Tìm hiểu thật kỹ nhà tuyển dụng – nơi làm việc, đặc biệt không nên đóng bất kỳ khoản tiền nào khi chưa nhận được công việc.

Trên đây là 4 website về tuyển dụng part time TPHCM 2019 uy tín, đây chính là những công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bạn sinh viên có thể tìm kiếm việc làm phù hợp với nhu cầu của mình.

L. Tú Anh

Nguồn: https://timviecparttime.net/

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.