Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 CGV tuyển dụng part time 2019: Nhiều việc làm phù hợp cho SV đầu quân

CGV tuyển dụng part time: Nhiều việc làm phù hợp cho SV đầu quân

Đánh giá

Các bạn sinh viên đang có nhu cầu tìm kiếm một công việc part time đừng bỏ qua bản tin CGV tuyển dụng part time  để nắm bắt cơ hội cho mình.

Sở hữu 75 cụm rạp, thống lĩnh hơn 60% thị phần rạp chiếu phim tại Việt Nam, CGV đang là cái tên được nhiều người trẻ, nhất là các bạn sinh viên nghĩ đến đầu tiên khi có ý định tìm kiếm một công việc làm thêm vừa linh động về thời gian lại vừa không đòi hỏi khẳt khe về kinh nghiệm và trình độ học vấn. Vì thế, thông tin CGV tuyển dụng part time luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo thanh niên.

Tầm vóc của thương hiệu CGV

CGV (Cultural – Văn hóa, Great – Lớn lao, Vital (thiết yếu cho cuộc sống) là hệ thống rạp chiếu phim đặt trụ sở chính tại Hàn Quốc và có quy mô trên khắp thế giới. Công ty mẹ của CGV là CJ group – tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu xứ sở kim chi. CGV là cụm rạp chiếu phim lớn thứ 5 toàn cầu và lớn nhất Việt Nam (sau khi tập đoàn CJ thâu tóm toàn bộ hệ thống rạp MegaStar).

Với chất lượng phục vụ chu đáo, đội ngũ nhân viên năng động và cơ sở vật chất hiện đại, chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỷ kể từ khi tới Việt Nam, CGV đã chiếm trọn cảm tình của mọi tầng lớp khách hàng. Hầu như ai cũng từng có ít nhất một lần trải nghiệm các dịch vụ của hệ thống rạp chiếu phim nổi tiếng này.

CGV tuyển dụng part time: Nhiều việc làm phù hợp cho SV đầu quân - Ảnh 1
Không gian bên trong rạp chiếu phim CGV. Nguồn ảnh: Internet

CGV tuyển dụng part time dựa trên những tiêu chí nào?

Có một thực tế là CGV thường ưu tiên chiêu mộ những bạn trẻ là sinh viên từ các trường Đại học, Cao đẳng và có hộ khẩu thường trú trên địa bàn đặt rạp chiếu phim. Bên cạnh đó, ứng viên ứng tuyển vào các vị trí nhân viên bán vé, nhân viên soát vé, nhân viên quầy hàng và hướng dẫn viên,… cần chấp nhận lịch làm việc theo ca (có thể tùy chọn lúc đăng ký 5 tiếng/ngày hoặc 7 tiếng/ngày), thậm chí là tối muộn và sẵn sàng tăng ca vào cuối tuần hay lễ Tết.

Những ứng viên sở hữu ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp, trình độ tiếng Anh thành thạo hoặc có tính cách năng động, tự tin, chăm chỉ và trung thực luôn nắm giữ nhiều lợi thế bởi CGV luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên để hướng tới hình ảnh một cụm rạp đẹp, chuyên nghiệp và hiện đại.

Quyền lợi cơ bản của một nhân viên CGV

Đãi ngộ dành cho nhân viên của CGV được đánh giá ở mức khá trên thị trường tuyển dụng part time với 18 ngàn đồng/h (thử việc trong 2 tháng) và được tăng lên 20 ngàn đồng/h sau khi ký hợp đồng chính thức. Ngoài ra, bạn còn được miễn phí vé xem phim mỗi tháng và hưởng các chế độ khác dành cho người lao động theo quy định của CGV và pháp luật.

CGV tuyển dụng part time: Nhiều việc làm phù hợp cho SV đầu quân - Ảnh 2
Đó là chưa kể đến môi trường làm việc năng động, trẻ trung và thân thiện của CGV là một nơi đáng để bạn trải nghiệm. Nguồn ảnh: Internet

CGV tuyển dụng part time theo quy trình nào?

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam đến nay, hệ thống rạp chiếu phim CGV luôn tuân thủ quy trình tuyển dụng nhân sự khoa học, minh bạch và công khai.

Tung thông tin tuyển dụng

Thông thường, tin tức tuyển dụng sẽ được CGV đăng tải trên website và fanpage facebook chính thức của cụm rạp. Vì thế, mọi thông tin từ các nguồn bên ngoài hai địa chỉ trên đều không được đảm bảo tính chính xác. Ứng viên cần tỉnh táo chọn lọc để tránh bị kẻ xấu lợi dụng, mắc bẫy lừa đảo.

Nhận hồ sơ

Ngay sau khi đăng tải các bản tin tuyển dụng, CGV bắt đầu nhận hồ sơ xin việc của các ứng viên. Cả hai hình thức nộp online và nộp trực tiếp đều được phía cụm rạp chấp nhận. Nếu nộp online, bạn hãy gửi CV bản mềm về địa chỉ hòm mail: cgvtalent@cj.net, lưu ý là phần tiêu đề phải viết rõ theo mẫu quy định: “[TÊN] – Ứng tuyển [VỊ TRÍ] – [NƠI LÀM VIỆC]”.

Tại mỗi khu vực Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, các tỉnh miền Trung, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông, các tỉnh khu vực Mekong, CGV đều chia sẻ đường link hướng dẫn đăng ký ứng tuyển cụ thể để tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa các thủ tục hành chính cho ứng viên. Nếu nộp trực tiếp, bạn hãy tìm đến quầy hướng dẫn của một cụm rạp CGV gần nhất hoặc mong muốn đầu quân nhất.

CGV tuyển dụng part time: Nhiều việc làm phù hợp cho SV đầu quân - Ảnh 3
CGV không hạn chế hình thức nộp hồ sơ. Nguồn ảnh: Internet

Gọi điện mời phỏng vấn

Nếu CV xin việc giúp bạn lọt vào vòng phỏng vấn, một tuần sau khi kết thúc hạn chót nhận hồ sơ, bộ phận nhân sự của CGV sẽ liên lạc trực tiếp với bạn qua điện thoại để xác nhận lại một số thông tin và thông báo lịch phỏng vấn dành cho bạn.

Phỏng vấn

Cuộc phỏng vấn trong quá trình CGV tuyển dụng part time là cơ sở để các nhà tuyển dụng nhân sự đánh giá lại lần cuối về khả năng đáp ứng yêu cầu công việc của ứng viên và cân nhắc đến việc sẽ nhận bạn vào làm việc. CGV sẽ hẹn gặp ứng viên tại chính các cụm rạp trong hệ thống của mình và không đòi hỏi ứng viên phải nộp bất kỳ một khoản phí nào. Vì vậy, nếu nhận được thông báo phỏng vấn tại một quán cà phê hoặc bị truy thu phí đồng phục, phí tuyển dụng thì chắc chắn bạn đã sa chân vào một đường dây lừa đảo.

► Tham khảo ngay: Thông tin tuyển dụng content marketing việc tốt lương hấp dẫn trong ngành Marketing hiện nay.

Những công việc part time tại CGV phù hợp với sinh viên

Nhân viên soát vé

Đây là đội ngũ nhân viên giúp CGV kiếm soát, giám sát khán giả xem phim xem trước khi vào phòng chiếu họ đã mua vé đầy đủ, chính xác hay chưa, có mang theo hung khí, đồ ăn hoặc chất cấm không. Phải có sự chấp nhận, thông qua của lực lượng soát vé, khách hàng của CGV mới có đủ điều kiện xem phim. Là một nhân viên soát vé, hàng ngày phải tiếp xúc với trăm ngàn người, bạn phải sở hữu sức khỏe dẻo dai và tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉnh táo để không bỏ sót đối tượng gian lận, đảm bảo lượng khách vào phòng chiếu không bị chênh lệch với lượng vé thu được. Nhân viên soát vé còn có nhiệm vụ hướng dẫn khán giả vào phòng chiếu với đúng số ghế đã chọn và đảm bảo an toàn cho họ trong môi trường thiếu ánh sáng.

CGV tuyển dụng part time: Nhiều việc làm phù hợp cho SV đầu quân - Ảnh 4
Đội ngũ nhân viên của CGV. Nguồn ảnh: Internet

Nhân viên bán vé

Với mọi khán giả vào rạp xem phim, những người họ tiếp xúc đầu tiên là nhân viên bán vé. Đương nhiên, khách hàng sẽ chỉ hài lòng trước những nhân viên thân thiện, niềm nở, luôn tươi cười và sẵn sàng hỗ trợ họ. Lúc này, kỹ năng giao tiếp khéo léo là một lợi thế không hề nhỏ để giúp bạn ghi điểm. Ngược lại, nếu không may gặp phải những ‘thượng đế’ khó tính trái nết, nhân viên bán vé vẫn cần phải giữ thái độ bình tĩnh, thiện chí và chuyên nghiệp để phối hợp cùng khách hàng và các bộ phận liên quan giải quyết, khắc phục sự cố.

Là một trong những lực lượng làm nên bộ mặt của CGV, nhân viên bán vé có nhiệm vụ tư vấn, giới thiệu cho khán giả về phim, suất chiếu, chỗ ngồi, các chương trình khuyến mãi, quy định về thẻ thành viên, xuất vé và nhận tiền. Trong quá trình bán vé, sau khi thống nhất, chốt hóa đơn, bạn phải kiểm tra thật kỹ thông tin trên vé về tên phim, phòng chiếu, vị trí ghế ngồi trước khi khách hàng rời quầy để khắc phục sai sót nếu có.

CGV tuyển dụng part time: Nhiều việc làm phù hợp cho SV đầu quân - Ảnh 5
Nhân viên bán vé là bộ mặt của cả cụm rạp. Nguồn ảnh: Internet

Nhân viên quầy hàng

Khán giả đến CGV xem phim thường ít khi đi tay không mà hầu hết đều có nhu cầu mua bỏng ngô và nước uống mang vào phòng chiếu. Vì vậy, bộ phận quầy hàng cũng là một trong những đội ngũ được CGV dành nhiều vị trí tuyển dụng. Nhiệm vụ của các nhân viên quầy hàng là nhận tư vấn các combo bỏng nước tiết kiệm, nhận order, thanh toán và cân đo, đóng gói bỏng ngô để phục vụ khách hàng. Nhân viên quầy hàng làm ca đêm còn có thêm công việc nổ bỏng ngô để sử dụng cho những suất chiếu vào ngày hôm sau. Công việc này cũng đòi hỏi ở nhân viên một tinh thần làm việc chuyên nghiệp, tỉnh táo và nhanh nhẹn để hạn chế việc trả nhầm đồ ăn khiến khách hàng phàn nàn.

Xem thêm tại đây:

Nói chung, có vô số cơ hội việc làm để các bạn sinh viên lựa chọn khi CGV tuyển dụng part time. Dù là những công việc không yêu cầu cao về kinh nghiệm nhưng mỗi ứng viên vẫn phải trang bị những kỹ năng làm việc phù hợp để ghi điểm với cấp trên.

Phương

Nguồn: https://timviecparttime.net/

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.