Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Những địa chỉ tìm việc làm part time khu vực Cầu Giấy cho sinh viên

Những địa chỉ tìm việc làm part time khu vực Cầu Giấy cho sinh viên

5 (100%) 1 vote

Rất dễ để bạn tìm việc làm part time khu vực Cầu Giấy, đây được xem là “cái nôi” việc làm part time của nhiều sinh viên đang học tập tại Hà Nội.

Hà Nội được xem là một trong những đô thị hiện đại bậc nhất cả nước. Không chỉ có mức dân số đông, hoạt động kinh doanh, dịch vụ phát triển năng động, đây còn là nơi tập trung nhiều sinh viên đang theo học các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn. Trong đó, Cầu Giấy là một quận trung tâm phát triển mạnh về thương mại. Muốn tìm việc làm part time khu vực Cầu Giấy, Đống Đa hay các quận khác đều rất dễ dàng. Bạn có thể tham khảo một số công việc được đề cập trong bài viết này để tìm việc nhanh chóng hơn.

Cầu Giấy là khu vực nhiều việc làm part time nhất

Nếu bạn là người đã và đang sinh sống, học tập ở Hà Nội chắc chắn không còn lạ gì về Cầu Giấy, một quận nằm ở vùng trung tâm của Hà Nội. Không những tập trung nhiều sinh viên nhất, khu vực này còn có vô số các hàng quán, cửa tiệm, có thể nhận xét là đông bậc nhất Hà Nội. Từ những quán ăn vặt vỉa hè cho các bạn trẻ đến các nhà hàng sang trọng, những cửa hàng bán quần áo, đồng hồ, phụ kiện,… được mở ra nhan nhản trong diện tích 12,04 km2 của quận này.

Những địa chỉ tìm việc làm part time khu vực Cầu Giấy cho sinh viên - Ảnh 1
Cầu Giấy là khu vực có nhiều việc làm thêm cho sinh viên – Ảnh: Internet

Sinh viên Hà Nội đổ dồn tìm việc làm part time khu vực Cầu Giấy và không khó để tìm được việc tại đây. Bạn có thể tìm việc bán thời gian hoặc toàn thời gian, lựa chọn giờ giấc mong muốn, công việc thích làm và quan trọng hơn hết là giao thông cực kỳ thuận tiện giúp bạn dễ dàng di chuyển.

Bán quần áo

Chợ Nhà Xanh (hay còn gọi là chợ sinh viên) là nơi có nhiều việc làm nhất cho sinh viên, những người muốn lao động chân tay. Với vài trăm gian hàng bán quần áo, túi xách, mỹ phẩm,… các tiểu thương khu chợ này luôn cần tìm những sinh viên bán hàng part time với mức lương thưởng khá ổn, trung bình từ 2,5 triệu – 3,5 triệu/đồng/tháng cho một ca bán hàng vài giờ đồng hồ/ngày.

Những địa chỉ tìm việc làm part time khu vực Cầu Giấy cho sinh viên - Ảnh 2
Bán quần áo trong chợ Nhà Xanh là công việc của nhiều bạn trẻ – Ảnh: Internet

Nếu bạn đang là sinh viên học tập khu vực này muốn đi tìm việc bán hàng quần áo tại Hà Nội, bạn có thể ghé qua nơi đây. Chỉ cần dạo một vòng khu chợ, bạn dễ dàng nhìn thấy những tấm biển tuyển nhân viên bán hàng. Tùy vào thời gian rảnh sắp xếp được, bạn sẽ tìm được công việc bán hàng phù hợp cho mình. Tuy nhiên, để chủ động hơn, bạn hãy tham khảo việc tại một vài cửa hàng trước khi nộp hồ sơ.

Phục vụ quán cà phê, cửa tiệm đồ ăn nhanh

Nếu bạn không thích bán hàng, bạn có thể tìm vị trí khác như nhân viên phục vụ. Đây vốn được xem là công việc bán thời gian yêu thích của đại đa số sinh viên. Vừa được làm viêc trong môi trường lành mạnh, không phải nói quá nhiều, sinh viên có thể dễ dàng linh động đổi ca cho bạn cùng làm khi vướng lịch học hoặc bận thi.

Những địa chỉ tìm việc làm part time khu vực Cầu Giấy cho sinh viên - Ảnh 3
Phục vụ quán cà phê giúp bạn được giao tiếp với nhiều người – Ảnh: Internet

Bạn có thể nộp đơn xin việc bán thời gian vào những nơi tuyển dụng việc làm part time khu vực Cầu Giấy như: cửa hàng đồ ăn nhanh Lotteria, Highlands Coffee, Cộng Cà Phê, Rạp chiếu phim CGV, các cửa hàng trong trung tâm thương mại, quán pizza,… Tất cả những địa điểm này luôn cần nguồn nhân lực trẻ trung thường xuyên và liên tục, đảm bảo hoạt động kinh doanh trôi chảy. Thông thường, các cửa hàng này sẽ trả cho sinh viên làm thêm mức lương từ 15 nghìn – 22 nghìn đồng/giờ.

Làm PG, PB

PB, PG là những người nam, nữ làm công việc tiếp thị. Nếu bạn có hình thức cao ráo, ưa nhìn và giao tiếp tốt, hãy ứng tuyển ngay việc làm này. Phần lớn những nơi tuyển người làm việc này chỉ thuê theo thời vụ (theo tiếng hoặc theo ngày) và nhận lương ngay sau giờ làm việc, giao động từ 150 nghìn đồng – 400 nghìn đồng/ngày, tùy theo mức độ khó dễ của công việc.

Những địa chỉ tìm việc làm part time khu vực Cầu Giấy cho sinh viên - Ảnh 4
Công việc PG dành cho bạn trẻ có ngoại hình – Ảnh: Internet

Để tìm việc làm part time khu vực Cầu Giấy chuyên về mảng này, bạn có thể tìm đến các thương hiệu, cá nhân, tổ chức như: các hãng xe máy, xe hơi, tiếp thị bánh kẹo, nước giải khát, các nhãn hàng thời trang, PG sự kiện, event,… Ngoài ra, nếu như có nơi mời bạn đi làm PG, PB cho rượu, bia, thuốc lá hoặc những chỗ mờ ám, bạn cũng nên cảnh giác và tốt nhất là từ chối.

Phát tờ rơi chuyên nghiệp

Phát tờ rơi là công việc đòi hỏi bạn phải có sức khỏe, chịu khó, chịu khổ. Người phát tờ rơi thường xuyên đứng ngoài trời, dưới đường và nơi công cộng, đi lại mệt mỏi, vất vả hàng giờ đồng hồ. Có rất nhiều đơn vị muốn thuê người phát tờ rơi khi họ ra sản phẩm mới, quảng cáo bất động sản, bán khóa học tập; bên cạnh đó là tơi rơi quảng cáo, lôi kéo khách hàng đến tham dự hội thảo, sự kiện,…

Những địa chỉ tìm việc làm part time khu vực Cầu Giấy cho sinh viên - Ảnh 5
Đi phát tờ rơi khá vất vả, nhiều giờ bạn phải chịu bụi bặm, nóng bức – Ảnh: Internet

Tuy nhiên, bù lại bạn có thể nhận được 1000.000 nghìn đến 200 nghìn/buổi. Với những bạn biết cách phát tờ rơi, khiến người cầm tờ quảng cáo thích thú và quan tâm đến sản phẩm, sự kiện thì bạn đã thành công. Trên thực tế, có rất nhiều bạn sinh viên trên địa bàn Cầu Giấy làm công việc này.

Shipper

Hiện nay, shipper là nghề đang nở rộ. Trung bình, cứ 10 sinh viên thì có 2 người làm thêm giờ bằng việc giao hàng. Sự phát triển của nghề bán hàng online đã tạo ra việc làm shipper cho nhiều lao động, chủ yếu là nam giới.

Những địa chỉ tìm việc làm part time khu vực Cầu Giấy cho sinh viên - Ảnh 6
Nhiều sinh viên nam chọn nghề shipper tự do – Ảnh: Internet

Vì shipper là nghề chủ động, không gò bó về giờ giấc, dảnh khi nào làm khi ấy nên nhiều bạn sinh viên chọn chạy xe giao hàng, chạy xe ôm để kiếm thêm nguồn thu nhập. Muốn tìm việc làm part time khu vực Cầu Giấy, sinh viên có thể đăng ký các ứng dụng chạy xe ôm, giao hàng nhanh như: Grap, Go Việt, Bee,… để “hành nghề”. Bên cạnh đó, tham gia vào các cộng đồng tìm ship để nhận đơn hàng từ các shop bán hàng online.

Gia sư

Dạy thêm là công việc nhẹ nhàng, không phải di chuyển nhiều lại kiếm được thù lao lớn. Điều cần thiết là bạn phải có kiến thức chuyên môn. Bạn giỏi Toán, Văn, Anh hay các môn học khác đều có thể xin đi làm gia sư cho học sinh.

Ngoài kiến thức văn hóa bạn còn phải chuẩn bị tâm lý bởi nhiều học sinh, nhất là độ tuổi tiểu học, THCS còn đang ở độ tuổi ham chơi rất khó vào khuôn phép. Phụ huynh sẽ trả công cho bạn dựa trên kết quả học tập là điểm số của con em họ nên cũng là một thử thách lớn.

Những địa chỉ tìm việc làm part time khu vực Cầu Giấy cho sinh viên - Ảnh 7
Nghề gia sư khá nhẹ nhàng, mang lại mức lương ổn định – Ảnh: Internet

Bạn có thể tìm được việc làm gia sư phù hợp với mình trên bất cứ phương tiện thông tin đại chúng nào. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những nơi mô giới làm ăn bát nháo, rất có thể họ sẽ lừa tiền bạn nhưng không đưa được cho bạn công việc tử tế. Muốn làm gia sư, hãy đến tận nhà để gặp phụ huynh và trao đổi thay vì những lời hứa hẹn suông của ai đó. Không chỉ ở khu vực Cầu Giấy, rất nhiều gia đình trên toàn địa bàn Hà Nội muốn thuê gia sư kèm con học tập.

Trực kênh bán hàng online

Ngoài việc bán trực tiếp tại cửa hàng, bán online qua MXH như Facebook, Website,… dần được các chủ shop chú trọng bởi nhu cầu mua sắm tại nhà của khách hàng. Từ đó, họ cần người biết sử dụng máy tính, có am hiểu về marketing online để có thể đăng bài, trả lời tin nhắn và tư vấn, chốt đơn với khách hàng.

Những địa chỉ tìm việc làm part time khu vực Cầu Giấy cho sinh viên - Ảnh 8
Bạn có kỹ năng về Marketing có thể làm công việc trực các kênh bán hàng online – Ảnh: Internet

Trên tất cả các quận, đặc biệt là những người đang muốn tìm việc làm part time khu vực Cầu Giấy thì đây quả là công việc không tồi. Và đây quả là công việc rất thích hợp cho sinh viên vì các bạn có sự nhanh nhạy, ai cũng đều quen thuộc với công nghệ. Tuy nhiên, mức lương của công việc này chỉ dao động từ 1,5 triệu đồng – 2,5 triệu đồng/ca. Một số nơi trả thù lao theo đơn hàng.

Xem thêm:

Nói chung, không chỉ tìm việc làm part time khu vực Cầu Giấy, bất kỳ khu vực nào cũng có việc làm bán thời gian cho sinh viên. Chỉ cần các bạn có sự cố gắng, chăm chỉ thì vừa đi học, các bạn cũng có thể kiếm thêm thu nhập giúp đỡ gia đình. Chúc các bạn thành công!

► Theo dõi ngay: Những công việc làm hấp dẫn về tuyển dụng marketing online giúp bạn có mức lương cao.

Hà Định

Nguồn: https://timviecparttime.net/

5 (100%) 1 vote
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.