Warning: file_put_contents(/kdata/cloud/timviecparttime/wpdiscuz/captcha/.htaccess): failed to open stream: No such file or directory in /var/www/html/project/timviecparttime.net/wp-content/plugins/wpdiscuz/forms/wpdFormAttr/Field/DefaultField/Captcha.php on line 132 Topica tuyển dụng part time 2019: 4 bí quyết giúp sinh viên trúng tuyển

Topica tuyển dụng part time 2019: 4 bí quyết giúp sinh viên trúng tuyển

5 (100%) 2 Đánh giá

Hiện nay, Topica tuyển dụng part time 2019 rất nhiều nên cơ hội việc làm part time đang rộng mở với các bạn sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập và tích lũy kinh nghiệm.

Một trong những môi trường làm việc tốt hiện nay không thể bỏ qua là Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica, việc làm ở đây luôn khiến sinh viên “săn lùng”. Những thông tin Topica tuyển dụng part time 2019 sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây.

Về Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica

Tổ hợp công nghệ Giáo dục Topica là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, tiên phong xuất khẩu công nghệ E-Learning. Tổ hợp này cung cấp các giải pháp giáo dục trực tuyến bao gồm các chương trình cử nhân trực tuyến (Topica Uni), chương trình học tiếng Anh trực tuyến (Topica Native) và nền tảng công nghệ cho khóa học trực tuyến mở trên nhiều lĩnh vực (Edumall)

  • Topica Uni cung cấp hạ tầng công nghệ và dịch vụ cho 12 trường Đại học trong và ngoài nước để triển khai đào tạo Cử nhân trực tuyến chất lượng cao.
  • Topica Native triển khai chương trình luyện nói tiếng Anh trực tuyến cho học viên tại Thái Lan, Indonesia và Việt Nam, là đơn vị đầu tiên trên thế giới phát triển ứng dụng luyện nói qua Google Glass.
  • Topica Founder Institute là vườn ươm khởi nghiệp duy nhất tại Việt Nam đã có các startup nhận đầu tư tổng cộng gần 10 triệu USD.
  • Topica Ivy cung cấp các chương trình đào tạo chuyên ngành chất lượng cao theo chuẩn quốc tế, quy tụ các Giảng viên, Chuyên gia cao cấp từ hàng trăm trường Đại học hàng đầu thế giới như Harvard, Stanford, Pennsylvania…
Topica tuyển dụng part time 2019: 4 bí quyết giúp sinh viên trúng tuyển - Ảnh 1
Với đội ngũ gồm 350 nhân viên, 1000 Giảng viên và 100 Cộng tác viên tâm huyết với đào tạo; tại Hà Nội, Đà Nẵng, TpHCM, Philppines, Topica đã và đang trở thành đơn vị đầu tiên tiên phong trong lĩnh vực xuất khẩu công nghệ E-learning. (Nguồn Internet)

Năm nào, Topica cũng chiêu mộ rất nhiều nhân viên bán thời gian. Topica tuyển dụng part time 2019 thực sự mang lại nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập.

Bí quyết giúp sinh viên trúng tuyển từ lần nộp CV đầu tiên

Đứng trước đợt Topica tuyển dụng part time 2019, có thể bạn sẽ thiếu sót một vài bí quyết để thành công.

Topica tuyển dụng part time 2019: 4 bí quyết giúp sinh viên trúng tuyển - Ảnh 2
Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn lọt mắt xanh nhà tuyển dụng ngay từ lần nộp CV đầu tiên. (Nguồn Internet)

Không ngần ngại khó khăn trong công việc

Hiện nay, các bạn sinh viên thường có xu hướng tìm kiếm cho mình một công việc nhàn hạ nhưng lại đòi hỏi phải có mức lương cao. Đây là một điểm không tốt và các bạn cần phải loại bỏ ngay lập tức. Sẽ chẳng có một doanh nghiệp nào muốn giao việc làm cho một người không có kinh nghiệm làm việc.

Topica tuyển dụng part time 2019: 4 bí quyết giúp sinh viên trúng tuyển - Ảnh 3
Chính vì vậy, các bạn phải luôn sẵn sàng chấp nhận làm việc từ những vị trí thấp nhất, không ngần ngại khó khăn trong công việc. (Nguồn Internet)

Chủ động tìm kiếm việc làm part time trên các kênh tuyển dụng

Để có được một cơ hội việc làm trong đợt Topica tuyển dụng part time 2019 này, bạn nên chủ động tìm kiếm việc làm part time trên các kênh tuyển dụng và gửi CV xin việc làm part time lên các trang website tuyển dụng trực tuyến. Nếu CV xin việc của bạn đáp ứng được các yêu cầu của Topica thì bạn sẽ nhận được thông báo phỏng vấn.

Topica tuyển dụng part time 2019: 4 bí quyết giúp sinh viên trúng tuyển - Ảnh 4
Dưới đây là một số trang website tuyển dụng việc làm tại Topica chuẩn nhất mà bạn có thể tham khảo:  (Nguồn Internet)

  • http://careers.topica.asia/: Các tin tuyển dụng chính thức của Tổ hợp công nghệ Giáo dục Topica được đăng tại đây, bạn có thể xem và liên hệ trực tiếp để hỏi về việc tuyển dụng.
  • https://topica.edu.vn/: Đây là trang web chính thức của Tổ hợp công nghệ Giáo dục Topica và bạn có thể tìm thấy các việc làm của Topica tại đây.
  • https://timviec.com.vn: Trang web chuyên tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam, bạn cũng có thể tìm kiếm tin Topica tuyển dụng part time 2019 tại đây.

Tìm hiểu kỹ thông tin về nhà tuyển dụng cũng như vị trí ứng tuyển

Trước khi nộp CV xin việc đến bất kì doanh nghiệp nào, dù là Topica hay các công ty khác thì bạn cũng phải dành thời gian để tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin về nhà tuyển dụng cũng như vị trí ứng tuyển.

Topica tuyển dụng part time 2019: 4 bí quyết giúp sinh viên trúng tuyển - Ảnh 5
Việc này sẽ giúp bạn xác định được xem công việc này có thật sự phù hợp với bản thân hay không, tiết kiệm được thời gian của nhà tuyển dụng và của bạn. (Nguồn Internet)

Không nên nghĩ nhiều về việc tăng lương

Do tính chất công việc part time là việc làm thời vụ nên thời gian trụ lại Topica sẽ ngắn và thay đổi người liên tục do biến động về lịch học của các bạn sinh viên. Chính vì vậy mà các bạn tham gia tuyển dụng không nên suy nghĩ nhiều về việc tăng lương cũng như các chế độ bảo hiểm xã hội vì thường thì những điều này sẽ được ưu tiên cho người làm việc lâu dài.

Các công việc Topica tuyển dụng part time 2019

Chuyên viên điều phối vận hành trung tâm

  • Làm việc với các đối tác cấp quản lý của các trường Đại học hoặc các trường liên kết với hệ thống Đào tạo trực tuyến của TOPICA.
  • Tổ chức sự kiện khai giảng, học tập và thi cử cho hàng nghìn sinh viên tham gia học Elearning tại TOPICA.
  • Làm việc, tương tác và chăm sóc hàng trăm giảng viên doanh nhân giữ vị trí cao tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  • Tham gia cải tiến quy trình và chất lượng tổ chức các sự kiện cho sinh viên.
  • Tham gia xây dựng và chuẩn hoá hệ thống báo cáo.

Cộng tác viên phỏng vấn Tiếng Anh

  • Gọi điện thoại cho học viên, tiến hành một bài phỏng vấn bằng tiếng Anh để đánh giá khả năng speaking của học viên.
  • Chấm điểm học viên theo thang điểm có sẵn, cho học viên nhận xét, lời khuyên nhằm giúp học viên tiến bộ.
  • Báo cáo điểm số của học viên cho bộ phận quản lý.
  • Đối với Cộng tác viên Full-time: Làm việc tại văn phòng theo giờ hành chính.
  • Đối với Cộng tác viên Part-time: Làm việc tại nhà, yêu cầu có laptop và kết nối mạng ổn định.

Giáo viên Trợ giảng lớp học tiếng Anh online

  •  Giáo viên trợ giảng lớp học tiếng Anh Online tại nhà (thu nhập 2-5 triệu/tháng).
  •  Hỗ trợ giảng viên nước ngoài và học viên trong các lớp học trình độ Basic.
  • Điều hành các nhóm thảo luận tiếng Anh theo chủ đề cho trước.
  • Hỗ trợ công tác giảng dạy và giúp hàng nghìn người nâng cao khả năng tiếng Anh.
  • Tham gia các hoạt động nâng cao chất lượng giảng dạy.

Cộng tác viên khảo thí chất lượng Giảng viên quốc tế

  • Trực tiếp khảo thí và tiến hành đánh giá chất lượng giảng viên quốc thế theo chuẩn Topica theo kỳ.
  • Phối hợp với bộ phận tuyển dụng giảng viên quốc tế để tiến hành sát hạch và nghiệm thu hàng trăm Giảng viên Việt nam, Âu Mỹ, Philippines, Thái Lan hàng tháng.
  • Trực tiếp trao đổi và feedback Giảng viên về chất lượng lớp học và chất lượng giảng dạy.

Cộng tác viên phòng Tuyển dụng và Đào tạo Giảng viên nước ngoài

  • Hỗ trợ các chuyên viên trong quá trình tuyển dụng và đào tạo giảng viên nước ngoài
  • Chịu trách nhiệm liên lạc, sắp xếp lịch phỏng vấn và training cho giảng viên nước ngoài
  • Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng tài liệu training cho giảng viên
  • Hỗ trợ các thành viên khác của phòng và thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.

Xem thêm:

Trên đây là tất tần tật thông tin Topica tuyển dụng part time 2019 và bí quyết giúp các bạn sinh viên có thể trúng tuyển ngay lần đầu nộp CV. Mong rằng chúng hữu ích và giúp bạn có thể tìm được một công việc part time ưng ý tại Topica.

► Xem ngay: Những thông tin digital marketing tuyển dụng mở rộng cơ hội việc làm cho bạn.

Hana.T

Nguồn: https://timviecparttime.net/

5 (100%) 2 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: hotro@timviec.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.